Điểm chuẩn trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Đăng Chung | 16/09/2022, 14:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các ngành trình độ đại học hệ chính quy năm 2022.

Theo thông tin tuyển sinh từ nhà trường, điểm chuẩn các ngành vừa công bố tăng so với năm trước. Ngành có điểm trúng tuyển cao nhất là Marketing với mức điểm chuẩn là 27,5.

Các ngành hot cũng có mức điểm cao như: Kế toán (27 điểm); Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (26,75); Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành (26,25 điểm); Bất động sản (25,5 điểm); Quản trị khách sạn (25,25 điểm); Công nghệ thông tin và Ngôn ngữ Anh đều có mức điểm là 24, 25 điểm...

Bên cạnh đó, nhiều ngành vẫn giữ nguyên mức điểm chuẩn như: Quản lý Biển, Khí tượng thủy văn, Quản lý tài nguyên môi trường, Quản lý đất đai, Kinh tế Tài nguyên thiên nhiên.... với mức điểm từ 15 đến 23,5 điểm.

Năm nay cả điểm chuẩn xét học bạ và xét điểm thi tốt nghiệp THPT của trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đều tăng so với năm 2021.

Chia sẻ với Báo GD&TĐ, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết, phổ điểm năm nay khá cao.

Có thể thấy số lượng thí sinh quan tâm và tin tưởng lựa chọn đăng ký vào trường ngày càng nhiều hơn, do vậy Nhà trường luôn phải điều chỉnh mức điểm chuẩn cho phù hợp với chỉ tiêu tuyển sinh đã đề ra.

Bên cạnh đó nhà trường vẫn phải đảm bảo đáp ứng được chất lượng đầu vào và chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất để sinh viên nhập học có một môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất.

Chi tiết điểm chuẩn theo ngành của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội năm 2022:

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội lấy điểm chuẩn cao nhất là 27,5 ảnh 1
Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội lấy điểm chuẩn cao nhất là 27,5 ảnh 2
Bài liên quan
Điểm chuẩn Trường Sĩ quan Không quân
(GDTĐ) - Trường Sĩ quan Không quân cũng đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm chuẩn trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội