Trường ĐH Cửu Long trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân khối ngành sức khỏe

Văn Dô | 10/09/2022, 15:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 10/9, Trường ĐH Cửu Long tổ chức lễ bế giảng và trao bằng cử nhân cho sinh viên hệ vừa làm vừa học các ngành thuộc khối sức khỏe.

Tân cử nhân thuộc hệ vừa làm vừa học các ngành: Điều dưỡng, Điều dưỡng chuyên ngành gây mê hồi sức, Điều dưỡng chuyên ngành nha khoa và Kỹ thuật xét nghiệm y học.

Đợt này, Trường ĐH Cửu Long có 86 sinh viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp (tỷ lệ tốt nghiệp 100%). Trong đó, xếp loại xuất sắc và giỏi chiếm tỷ lệ khá cao. Đa số những sinh viên tốt nghiệp là công chức, viên chức hiện đang công tác tại các cơ sở y tế. Nhà trường đã khen thưởng cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.

Theo PGS.TS Lương Minh Cừ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long, thời gian qua, nhà trường không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy và tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồng thời đẩy mạnh hợp tác với các cơ sở y tế trong và ngoài nước.

Mục tiêu là nâng cao chất lượng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội. Kết quả học tập của sinh viên là minh chứng về sự uy tín và chất lượng đào tạo của nhà trường.

Hy vọng rằng sau khi tốt nghiệp về công tác tại các cơ sở y tế, các tân cử nhân tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn, vận dụng và phát huy tối đa kiến thức đã được trang bị để phục vụ tốt cho nhân dân…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Cửu Long trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân khối ngành sức khỏe