Trường ĐH GTVT TPHCM trao bằng hơn 800 thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

23/07/2023, 14:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

34 thạc sĩ và 795 kỹ sư, cử nhân chương trình chính quy và vừa làm vừa học Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM được trao bằng ngày 23/7.

Lễ trao bằng của Trường ĐH Giao thông Vận tải TPHCM (UTH) có sự tham gia của khoảng 5.000 phụ huynh, người thân tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân.

PGS.TS Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những bậc phụ huynh - những người gánh vác trên vai mình trách nhiệm nặng nề với danh xưng “ba, mẹ”.

“Các em với tư cách là tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân có mặt ngày hôm nay có lẽ là thành tựu to lớn nhất trong đời của các vị, hy vọng mọi người sẽ luôn có được cho mình những giây phút hạnh phúc và tự hào trong chặng đường phía trước cùng với các em”, PGS.TS Nguyễn Xuân Phương nói.

Theo Hiệu trưởng nhà trường, với triết lý giáo dục định hướng theo 6 trụ cột giáo dục trong thế kỷ 21: “Học để biết - Học để làm - Học để trở thành - Học để sẻ chia - Học để hướng đến cộng đồng - Học để sống bền vững”, nhà trường tin rằng UTH là nơi giúp người học gặt hái được những hành trang quý báu, đóng góp to lớn cho xã hội.

Cũng theo PGS.TS Nguyễn Xuân Phương, việc trao bằng tốt nghiệp lần này đánh dấu sự trưởng thành của UTH trên mọi lĩnh vực, từ nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đến đào tạo, hợp tác quốc tế toàn diện.

Trường ĐH GTVT TPHCM trao bằng hơn 800 thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân ảnh 1

Tân kỹ sư, cử nhân Trường ĐH Giao thông Vận tải TPHCM. Ảnh: NTCC

Với những chương trình đào tạo từ chương trình chuẩn, chương trình chất lượng cao, chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh và chương trình liên kết quốc tế, UTH hiện là trường có chương trình đào tạo nguồn nhân lực cho ngành giao thông vận tải đa dạng trên cả nước.

"Xin gửi lời tri ân tới đội ngũ giảng viên cùng các đơn vị khác trong mái nhà UTH đã không ngừng cố gắng, không ngừng đổi mới để mang đến những điều tốt nhất cho các thế hệ sinh viên. Xin trân trọng sự tận tâm với nghề và với các thế hệ trẻ trong công tác giáo dục của các cán bộ giảng viên.

Bởi lẽ, mọi người chính là những ngọn đuốc chỉ đường cho các bạn trên chặng hành trình chinh phục ước mơ của mình, cũng như là những người tiên phong và trực tiếp đưa những định hướng của nhà trường đến gần hơn đến với các bạn sinh viên", PGS.TS Nguyễn Xuân Phương nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH GTVT TPHCM trao bằng hơn 800 thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân