Trường TH Thành Công A đạt 7 giải thưởng tại Festival Piano

Hải Danh | 30/08/2022, 11:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường TH Thành Công A cho biết, học sinh nhà trường đạt 7 giải thưởng cao tại cuộc thi Festival Piano thiếu nhi TP Hà Nội lần thứ XIII năm 2022.

25082022190702_7.png
Cuộc thi Festival Piano thiếu nhi TP Hà Nội lần thứ XIII năm 2022 được tổ chức tại rạp Khăn Quàng Đỏ của Cung thiếu nhi Hà Nội.

Cuộc thi Festival Piano lần này là sân chơi âm nhạc ý nghĩa, thiết thực cho các em học sinh không chuyên trên cả nước. Cuộc thi đến với các em như một món quà tinh thần nhằm động viên, khích lệ niềm đam mê âm nhạc của thiếu nhi cả nước.

Năm nay, có gần 600 học sinh tham dự ở cả 2 hạng mục Competition và Festival. Nhiều thí sinh từ các tỉnh thành xa cũng đến tham dự Festival Piano lần này.

25082022190702_6.png
Học sinh Đặng Nhật Minh lớp 5A6 học sinh trường TH Thành Công A biểu diễn tác phẩm Sonata No.12 in F Major của Mozart tại cuộc thi.

Ban giám khảo của cuộc thi năm nay đều là các tiến sĩ, thạc sĩ âm nhạc, giảng viên của trường Học viện âm nhạc Quốc gia cũng như các trường nghệ thuật uy tín. Với đội ngũ BGK có trình độ chuyên môn cao cùng sự đồng hành của BTC, liên hoan thực sự là sân chơi ý nghĩa cho những tài năng âm nhạc không chuyên.

25082022190702_2.png
Các học sinh trường TH Thành Công A đạt giải thưởng cao tại hạng mục Competition.

Tại vòng Chung khảo, các thí sinh đều ngang tài, ngang sức và được BGK đánh giá cao. Với màn biểu diễn ấn tượng, giàu cảm xúc và phong thái tự tin, thu hút người nghe, các nghệ sĩ nhí của trường TH Thành Công A đã hoàn thành xuất sắc các bài thi và gặt hái được nhiều giải thưởng cao.

Cụ thể, tại hạng mục Competition: Học sinh Nguyễn Thạc Hoàng lớp 2A4 đạt giải Nhất Bảng A, Ngô Nam Khánh lớp 4A5 đạt giải Nhì bảng B và Đặng Nhật Minh lớp 5A6 đạt giải Nhì bảng C.

25082022190702_3.png
Các học sinh trường TH Thành Công A đạt giải thưởng cao tại hạng mục Festival.

Tại hạng mục Festival: Học sinh Nguyễn Thạc Hoàng lớp 2A4 đạt giải Vàng bảng A, Ngô Nam Khánh lớp 4A5 đạt giải Vàng bảng B, Đặng Nhật Minh lớp 5A6 đạt giải Vàng bảng C và Nguyễn Thái Uyên Thư lớp 5A6 đạt giải Bạc bảng C.

Với thành tích này, trường TH Thành Công A tiếp tục khẳng định là ngôi trường có bề dày thành tích trong việc bồi dưỡng học sinh có năng khiếu, đặc biệt là âm nhạc.

25082022190702_4.png
Cô Nguyễn Thị Mai Hương cùng em Đặng Nhật Minh tại cuộc thi.

Nhà trường cho biết, để đạt được thành công này phải kể đến công lao của cô Nguyễn Thị Mai Hương – người chỉ dạy và cũng là người truyền cảm hứng âm nhạc cho biết bao thế hệ học sinh của nhà trường.

Được biết, cô Hương đã có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy và đã dìu dắt nhiều thế hệ học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi piano, đàn phím điện tử các cấp như: 1 học sinh đã lọt vào top 5 thí sinh Xuất sắc nhất Festival Piano Hữu nghị Quốc tế, 5 giải Nhất và 1 giải Nhì cấp Quốc gia, 4 giải Nhất và 2 giải Nhì khu vực phía Bắc, 29 giải Nhất cùng 25 giải Nhì và 3 giải Ba cấp Thành phố…

Bài liên quan
Tặng quà cho trẻ khuyết tật giúp các em tự tin hòa nhập xã hội
Những món quà, như: cặp, vở và bút tuy không mang giá trị lớn nhưng là niềm động viên, khuyến khích và tạo động lực cho học sinh khuyết tật nghèo vượt khó.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường TH Thành Công A đạt 7 giải thưởng tại Festival Piano