Trường THPT Hoàng Long gia hạn nhập học vào lớp 10

Đăng Chung | 13/07/2023, 08:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học sinh trúng tuyển vào lớp 10 (năm học 2023 -2024) của trường THPT Hoàng Long (TP Hà Nội) nộp hồ sơ nhập học trước 17h ngày 15/7.

Sáng 13/7, cô Đào Thị Thu Trang - Phó Hiệu trưởng trường THPT Hoàng Long cho biết, học sinh trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2023 – 2024 của trường THPT Hoàng Long nộp hồ sơ nhập học trước 17h ngày 15/07/2023 tại Văn phòng Tuyển sinh nhà trường liên hệ. Phụ huynh học sinh, học sinh liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0918103199 (gặp cô Trang).

Theo cô Đào Thị Thu Trang, ngoài thời gian trên nếu thí sinh trúng tuyển không nộp hồ sơ nhập học nhà trường sẽ huỷ kết quả trúng tuyển.

Đến nộp hồ sơ, học sinh cần hoàn thiện: Học bạ cấp 2 (bản gốc); Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản gốc); Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản công chứng); Căn cước công dân (photo); Thông tin tài khoản đăng kí tuyển sinh năm học 2022-2023 do trường THCS cấp (Giấy này chỉ áp dụng với học sinh học tại Hà Nội) và 4 ảnh 4×6 (có ghi rõ tên, ngày tháng năm sinh).

hoang-long-1.jpg
Học sinh trường THPT Hoàng Long được học tập trong môi trường chất lượng giáo dục uy tín. 

Trước đó (ngày 11/7), Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội ký quyết định giao 2.070 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2023-2024 cho 6 trường THPT, trong đó có trường THPT Hoàng Long (địa chỉ ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội).

Trong những năm qua, Trường THPT Hoàng Long luôn nằm trong top những trường có kết quả thi tốt nghiệp THPT cao, với tỉ lệ 100% học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp và vào học tại các trường đại học trong và ngoài nước.

Tự hào là một trong những trường dẫn đầu về giảng dạy bộ môn tiếng Nhật, có học sinh đạt giải Nhất/Nhì cuộc thi học sinh giỏi cấp Cụm, cấp thành phố, kỳ thi Olympic bậc THPT do Trường Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Học sinh đạt các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế: IELTS từ 7.0 đến 8.0 môn tiếng Anh, chứng chỉ N3 tiếng Nhật, chứng chỉ HSK3/HSK4 tiếng Trung… nắm chắc trong tay “tấm vé vàng” cơ hội nhận các học bổng quốc tế.

Với triết lí giáo dục là “Lấy học sinh làm trung tâm, không bỏ rơi bất cứ học sinh nào”, ngay từ khi vào lớp 10, học sinh đã được định hướng sẽ chọn nghề gì, ngành gì và trường gì trong tương lai. Mỗi học sinh có một hồ sơ hướng nghiệp riêng để đánh giá sự phù hợp năng lực trong lựa chọn của bản thân. Hàng tháng, các em có hồ sơ đánh giá học tập được giáo viên chủ nhiệm phối hợp cùng ban tư vấn hướng nghiệp tổng hợp và đánh giá dựa trên kết quả đánh giá quá trình của các môn học.

Giữa nhà trường và gia đình luôn có sự phối hợp sát sao để đồng hành cùng các em học sinh. 100% học sinh tại trường, khi bước sang năm lớp 11 đã xác định chắc chắn mục tiêu học tập của bản thân. Sang đến lớp 12, các em không hề vất vả, loay hoay trong việc lựa chọn mà có nhiều thời gian hơn để ôn tập. Quá trình hướng nghiệp của nhà trường qua nhiều năm luôn đảm bảo sát sao giúp học sinh hái quả ngọt.

Bài liên quan
Chủ tịch công ty tang lễ Hoàng Long ở Nam Định bị hoãn xuất cảnh
Ông Trần Đình Giao - Chủ tịch HĐQT Công ty CP dịch vụ tang lễ Hoàng Long, đơn vị vận hành nhà tang lễ Thanh Bình, tỉnh Nam Định - bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định ra quyết định hoãn xuất cảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Hoàng Long gia hạn nhập học vào lớp 10