Từ chiều tối nay, miền Bắc chuyển mưa dông

Theo Nguyễn Hoài | 25/05/2023, 08:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hôm nay (25/5), miền Bắc duy trì thời tiết mát mẻ, từ chiều tối có mưa dông. Miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ cũng đón mưa dông vào chiều và tối, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay ngày có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, vùng núi 22-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Phía Tây Bắc Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 35 độ.

Hà Nội hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-34 độ.

Từ chiều tối nay, miền Bắc chuyển mưa dông - Ảnh 1.

Miền Bắc có thể đón mưa dông vào chiều tối nay. Ảnh: Như Ý.

Dự báo từ mai, mưa giảm ở miền Bắc, nền nhiệt tăng nhẹ nhưng ít khả năng xảy ra nắng nóng, nhiệt độ cao nhất không quá 33-35 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình hôm nay ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Các tỉnh từ Quảng Trị đến Phú Yên hôm nay ngày nắng nóng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, nhiệt độ cao nhất 35-37 độ.

Các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục mưa dông vào chiều tối và tối, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ chiều tối nay, miền Bắc chuyển mưa dông