Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 ở Bắc Giang

Đăng Chung | 25/11/2022, 18:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 25/11, tại Trường THPT Ngô Sỹ Liên, Học viện Quân y tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh năm 2022 cho các em khối 12.

Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Xuân Kiên, Giám đốc Học viện Quân y về dự. Cùng đại diện lãnh đạo Bệnh viện Quân y 103, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Giang, Sở GD&ĐT Bắc Giang, Trường THPT Ngô Sỹ Liên, Ban Chỉ huy Quân sự TP Bắc Giang về dự và tư vấn tuyển sinh.

Học sinh khối 12 Trường THPT Ngô Sỹ Liên đã được Thiếu tướng PGS.TS Nguyễn Xuân Kiên giới thiệu khái quát về truyền thống và thành tựu của Học viện Quân y, đồng thời, giải đáp những thắc mắc trong công tác tuyển sinh của Học viện cho các em học sinh.

Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 ở Bắc Giang ảnh 1

PGS.TS Nguyễn Xuân Kiên, Giám đốc Học viện Quân Y chia sẻ tại buổi tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.

Thầy Lưu Văn Xuân - Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Sỹ Liên nhấn mạnh, lựa chọn nghề nghiệp, định hướng tương lai luôn là việc được các em học sinh, nhà trường, gia đình và toàn xã hội quan tâm. Trường THPT Ngô Sỹ Liên là một trong những ngôi trường cấp 3 đầu tiên của tỉnh Bắc Giang với bề dày lịch sử hơn 76 năm.

Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 ở Bắc Giang ảnh 2

Đại diện Học viện Quân y, Bệnh viện Quân y 103, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Giang và trường THPT Ngô Sỹ Liên... giải đáp thắc mắc về công tác tuyển sinh cho học sinh.

Thời gian qua, Trường THPT Ngô Sỹ Liên không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và chú trọng công tác hướng nghiệp. Đây cũng là ngôi trường đã trau dồi cho biết bao thế hệ học sinh với bản lĩnh, tri thức và lối sống đáng tự hào, trong đó có những học sinh đã trở thành bác sĩ quân y.

"Định hướng nghề nghiệp cho học sinh phổ thông được xem là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của đất nước. Qua đó, nhằm định hướng cho các em học sinh khối 12 có quyết định đúng đắn, hợp lý trong việc lựa chọn ngành, nghề tương lai phù hợp với đam mê và năng lực của bản thân...", thầy Lưu Văn Xuân bày tỏ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 ở Bắc Giang