Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/3

17/03/2023, 09:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/3/2023 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo ngày 18/3 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 18/3.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương có bước tiến đáng kể. Dù gặp rắc rối hay khó khăn thế nào thì người thuộc cung này vẫn có thể giải quyết một cách ổn thỏa, nhờ vào việc biết cách nắm bắt tốt các cơ hội xuất hiện trước mắt trong khi nhiều người đã chọn cách bỏ qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn còn lẻ loi một mình. Bạch Dương độc thân khó tránh khỏi cảm giác tủi thân khi ai cũng có đôi có cặp, chỉ có mình là cô đơn lẻ bóng. Có thể thấy, bạn khao khát được yêu thương chứ không phải là nhận lấy những lời an ủi, động viên.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Chòm sao này có khả năng đánh giá và phân tích hai khía cạnh của một sự việc, tình huống, từ đó đưa ra những quyết định vô cùng sáng suốt trong chuyện tiền bạc. Ngoài ra, bạn cũng luôn chủ động tìm kiếm những cơ hội để nâng cao thu nhập của mình giúp cho tình hình tài chính được cải thiện đáng kể.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Bảy là một ngày làm việc có dấu hiệu bị trì hoãn đối với Kim Ngưu. Tâm tình bất ổn, sa sút dễ khiến chòm sao này bỏ ngang công việc đã làm lâu nay. Nếu như không giữ được cho mình sự bình tĩnh và kiên trì, bạn sẽ khó có thể chinh phục được các mục tiêu đã đề ra trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được trọn vẹn. Người thuộc cung này đang có nhiều nỗi niềm chất chứa trong lòng chẳng biết chia sẻ cùng ai. Nếu cứ tiếp tục ôm khư khư nỗi buồn cho riêng mình và không chia sẻ với đối phương e rằng mối quan hệ của cả hai sẽ ngày càng xa cách và khó có thể duy trì lâu dài.

Tài lộc: Vận trình tài lộc may mắn. Nhìn chung, việc làm ăn của những ai đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh rất thuận lợi, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác, cung hoàng đạo này nên nhanh chóng nhận lời rồi sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển thuận lợi. Chòm sao này vẫn luôn chăm chỉ, nỗ lực hết mình với các nhiệm vụ được giao. Hơn ai hết, bạn không muốn bị bất kỳ ai đánh giá thấp hay chê trách nên đã cố gắng không ngừng nghỉ để mang lại những kết quả thành công mỹ mãn như mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình yêu lứa đôi vẫn ngọt ngào, êm ấm. Tử vi cho biết các cặp đôi thuộc cung Song Tử sẽ có một ngày cuối tuần tràn ngập yêu thương bên nhau. Có vẻ như bạn và nửa kia đang chuẩn bị cho một hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vẫn còn khá dồi dào, do đó người thuộc cung này có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè để tiếp thêm động lực cho bản thân không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa trên hành trình kiếm tiền, làm giàu của mình.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc có chuyển biến tích cực. Cự Giải bắt đầu có cái nhìn đa chiều và tư duy sâu rộng hơn trong quá trình phân tích từng vấn đề. Đó cũng chính là yếu tố giúp người thuộc cung này có thể đưa ra những quyết định hợp tình hợp lý để mang đến những cơ hội thăng tiến đáng giá trên con đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Có thể thấy, cung hoàng đạo này đang rất hạnh phúc, vui vẻ với hạnh phúc hiện tại. Việc có được một người bạn đời luôn yêu chiều, bao dung và dành cho bạn tất cả sự chân thành đã mang tới cho bạn một cảm giác vô cùng an toàn và bình yên.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xuống dốc không phanh. Có vẻ như chòm sao này đã chi tiêu quá tay trong những ngày giữa tháng khiến cho tiền bạc hao hụt một cách nhanh chóng. Tử vi nhắc nhở rằng, bạn cần phải thiết lập một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để không bị cháy túi hay phải đi vay mượn tiền bạc của người khác vào cuối tháng.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Tử vi dự báo công việc hôm nay của người thuộc cung này sẽ nảy sinh khá nhiều vấn đề. Song, bạn cũng không cần quá lo lắng mà hãy giữ vững tinh thần và bình tĩnh để từng bước tìm ra hướng giải quyết ổn thoả cho vấn đề.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những thay đổi đáng kể. Sư Tử đã không còn đưa ra nhiều yêu cầu khắt khe đối với người bạn đời của mình như trước. Thay vào đó, chòm sao này chỉ đi tìm cảm giác bình yên, sự nhẹ nhàng và hài hoà trong quan hệ tình cảm với nửa kia.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Đây có thể là thời điểm tốt để cung hoàng đạo này vay vốn để phục vụ cho việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Tốt nhất là bạn nên tận dụng cơ hội này để dọn dẹp gọn gàng mấy chuyện tiền nong còn tồn đọng trước khi bắt tay vào thực hiện các dự định mới.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối ổn định. Khối lượng công việc khá nhiều nhưng do tính chất không quá khó khăn nên không làm tốn quá nhiều thời gian của chòm sao này. Đồng thời, bạn cũng nên tiếp tục cải thiện các kỹ năng, vốn kinh nghiệm bằng cách tìm tòi học hỏi không ngừng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Người thuộc cung này được rất nhiều vệ tinh vây quanh nhưng đáng tiếc là bạn lại chẳng tìm được sự đồng điệu với bất kỳ ai để tiến tới mối quan hệ nghiêm túc. Điều này có thể là do bạn có phần khó tính cũng như khắt khe với tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời nên đã bỏ lỡ không ít mối nhân duyên tốt đẹp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm, chính vì vậy Xử Nữ nên chú ý tới vấn đề chi tiêu của mình hơn. Nếu cứ tiếp tục vung tiền cho những sở thích cá nhân để giải tỏa căng thẳng e rằng túi tiền của bạn sẽ nhanh chóng cạn kiệt khi chưa đến cuối tháng.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc nảy sinh chút trở ngại bất ngờ. Tử vi phương Tây nhắc nhở người thuộc cung Thiên Bình nên rèn luyện tính kiên nhẫn và thái độ bình tĩnh vì điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình xử lý các tình huống. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tự tạo cơ hội cho chính mình, thay vì chỉ đi tìm hy vọng và phụ thuộc vào người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn chưa tìm thấy bến đỗ hạnh phúc. Dường như cung hoàng đạo này đang rất vất vả trong việc tìm kiếm một người yêu lý tưởng với những tiêu chuẩn hoàn hảo chỉ vì bản tính mơ mộng của mình. Lời khuyên dành cho bạn là hãy suy nghĩ thực tế và để ý đến xung quanh hơn bởi vì hạnh phúc có thể đang ở ngay bên cạnh, chỉ là bạn chưa nhận ra mà thôi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhìn chung không biến động quá nhiều. Tử vi khuyên rằng, chòm sao này nên tập trung vào những mục tiêu đã đề ra và cố gắng đạt được nó. Đặc biệt là những người đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nên giữ được uy tín trong mặt hàng mình bán để khách hàng tin tưởng, từ đó thúc đẩy doanh thu tăng trưởng.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tương đối dễ thở. Tuy nhiên, Bọ Cạp được khuyên nên học cách giữ vững chính kiến của riêng mình trong quá trình làm việc nhóm. Nếu bạn cứ giữ tâm lý “gió chiều nào theo chiều ấy” và dễ thỏa hiệp thì e rằng sẽ còn chịu nhiều thiệt thòi nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Sự bí ẩn của chòm sao này chính là yếu tố giúp cho bạn càng trở nên quyến rũ và thu hút hơn trong mắt người khác. Theo tử vi, bạn sẽ có thể nhận được lời tỏ tình từ một người bạn thân thiết đã lâu và cả hai có khả năng tiến xa hơn trong tình yêu nếu tìm được sự đồng điệu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc phát sinh một vài vấn đề ngoài ý muốn. Tuy nhiên, người thuộc cung này vẫn có thể xoay sở và xử lý vấn đề một cách dễ dàng nhờ vào khả năng ứng biến linh hoạt và nhanh nhạy của mình. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự hỗ trợ từ người thân nên cũng hạn chế được một phần tổn thất cho ngân sách của mình.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc chưa có bước tiến mới. Chòm sao này có xu hướng mơ mộng những điều xa vời và dần quên đi các nhiệm vụ thực tế. Nếu không sớm khắc phục tình trạng này và tập trung vào công việc của mình e rằng bạn sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong thời gian tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được suôn sẻ cho lắm. Dự báo cung hoàng đạo này dễ bị cuốn hút bởi một người bạn mới gặp. Tuy nhiên, có thể là đối phương chỉ đang lợi dụng tình cảm của bạn thôi, chính vì vậy bạn cần phải cư xử chừng mực và thận trọng hơn, đừng tự mình đa tình mà khiến cho bản thân chịu nhiều tổn thương.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của người thuộc cung Nhân Mã vẫn còn khá dư dả. Vì vậy, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ nhằm khích lệ tinh thần của bản thân và tạo động lực để tiếp tục cố gắng và nỗ lực kiếm tiền trong tương lai.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc nhìn chung không có vấn đề nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, người thuộc cung này cũng không nên quá chủ quan mà trở nên lơ là trong quá trình làm việc. Thay vào đó, hãy tiếp tục trau dồi bản thân để ngày càng phát triển hơn trên con đường công danh sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá phức tạp do chòm sao này không biết làm cách nào để kiểm soát cảm xúc vui buồn lẫn lộn của mình và dễ gây ra những cuộc tranh cãi không đáng có với nửa kia. Những hiểu lầm ngày một chồng chất, trong khi bạn lại không có cơ hội để giải thích đã khiến cho mối quan hệ của cả hai có dấu hiệu rạn nứt.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không đáng lo ngại. Ma Kết đã biết cách quản lý chi tiêu và không hay chi tiền cho việc vui chơi, ăn uống như trước nữa giúp cho tiền bạc cũng dư dả hơn hẳn. Bên cạnh đó, bạn cũng luôn ưu tiên các lựa chọn an toàn thay vì các quyết định mạo hiểm nên ít khi phải lâm vào cảnh hao tổn tiền của.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Nguồn năng lượng dồi dào và tích cực đem đến cho chòm sao này những ý tưởng sáng tạo độc đáo, mọi người xung quanh cũng đánh giá rất cao về trí tưởng tượng phong phú của bạn. Tuy nhiên, bạn được khuyên nên học cách kết nối khéo léo với đồng nghiệp vì bạn không thể thành công mà thiếu đi sự hỗ trợ của người khác.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đôi lứa có tín hiệu khởi sắc. Bảo Bình độc thân có khả năng sẽ được trao cho cơ hội hẹn hò yêu đương thông qua sự mai mối của bạn bè, đồng nghiệp. Nếu bạn có thể mở lòng một chút và không quá khó khăn trong việc tìm hiểu thì cơ hội thành đôi của cả hai là rất lớn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc bất ổn. Theo tử vi, cung hoàng đạo này nên học cách giữ bình tĩnh để xem xét và phân tích vấn đề một cách kỹ càng, chi tiết nhất, tránh để tính tình nóng nảy và hấp tấp của mình gây ảnh hưởng tới tiền bạc. Nếu cảm thấy không chắc chắn với quyết định của mình, bạn đừng ngần ngại tìm đến sự trợ giúp của các tiền bối đi trước để nhận được những lời khuyên và bài học kinh nghiệm hữu ích.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp chưa có gì nổi bật. Có vẻ như chòm sao này đang thiếu đi động lực để chinh phục và hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trước đó. Theo tử vi, bạn có thể chia mục tiêu lớn của mình thành các nhiệm vụ nhỏ và từ từ thực hiện chúng để từng bước tiến đến gần hơn với ước mơ của mình. Chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng và kiên trì chắc hẳn bạn sẽ sớm cải thiện được tình hình công việc hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như ý muốn. Nếu không muốn bản thân phải chịu nhiều tổn thương, buồn phiền về sau, Song Ngư cần dành thời gian để xem xét lại chuyện tình yêu của mình. Cụ thể là bạn cần phải sớm phân biệt rõ ràng giữa cảm giác rung động và tình yêu thực sự, tránh vướng vào các mối quan hệ mập mờ, mông lung và không có đích đến.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đối mặt với nhiều rủi ro. Do đó, người thuộc cung này cần phải cẩn trọng và suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi quyết định đầu tư tiền bạc vào bất kỳ lĩnh vực nào để hạn chế tối đa những tổn thất ngân sách không đáng có. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xin lời khuyên từ những người đã có kinh nghiệm để tìm ra hướng giải quyết thích hợp nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Từ vụ nam sinh lộ cảnh ân ái khi học trực tuyến, làm sao tránh “tai nạn”?
Mới đây, nam sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã để lộ cảnh nhạy cảm trong lớp học trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/3