Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/4/2023

23/04/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi hôm nay 23/4 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 23/4.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/4/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 60% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 50%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương chững lại. Hôm nay, bạn có thể rơi vào thế phải cân bằng giữa công việc và gia đình. Ngoài ra, có thể bạn sẽ phạm phải vài lỗi lầm, nhưng hãy nhớ bình tĩnh giải quyết sớm nhất có thể.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhìn chung ổn định. Mặc dù tài chính không có biến chuyển gì nhưng nhờ thói quen chi tiêu khoa học mà cung hoàng đạo này này lúc nào cũng có khoản dư đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Người ấy giúp bạn luôn vui vẻ, sảng khoái và tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Những ai muốn quay lại với người yêu cũ thì hôm nay vũ trụ đang cho bạn cơ hội để sửa chữa.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 20% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có nhiều bất lợi. Kim Ngưu phải thật cẩn thận với lời nói, đặc biệt là khi nói chuyện với đồng nghiệp vì câu trả lời của bạn có thể làm họ tổn thương. Dù chẳng có ác ý nhưng có vẻ như nhiều người đang nghĩ sai về bạn, do vậy hãy điều chỉnh thái độ của mình sao cho phù hợp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Điểm báo có tiểu nhân gây khó dễ khiến nguồn thu của người cung này có dấu hiệu giảm sút đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm liên tiếp có những bất hòa. Mâu thuẫn gần như bị đẩy lên đỉnh điểm khi người trong cuộc có những lời nói vô tình làm tổn thương nhau. Việc làm mà bạn cho là quan tâm thì người ngoại nhìn vào lại cho đó là hành động mù quáng.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 20% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 50%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp không mấy nổi bật. Dù Song Tử có đang không thích công việc mình làm đến thế nào thì cũng hãy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn sau này và đừng quán nản lòng mà từ bỏ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp trở ngại. Khó khăn tài chính trong thời gian này không khỏi khiến chòm sao này đau đầu, mất phương hướng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ không được tốt. Có thể người yêu cũ sẽ quay lại quấy rầy bạn, hãy cư xử văn minh và dứt khoát để họ không còn đến làm phiền mình nữa.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: KIm Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 90% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thuận. Hôm nay nay là ngày tốt để Cự Giải tham gia các khóa học để nâng cao tri thức và giá trị của mình. Hãy tập trung và trải nghiệm thật nhiều, vì những kiến thức đó sẽ giúp đỡ cho bạn trong tương lai sau này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tử vi cho biết, vượng nhất cho người cung này vẫn là lộc ăn uống, đặc biệt là những người đang làm các công việc tự do.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa đủ sắc. Đảo hoa nở rộ đem tới cho người độc thân vô vàn lời tỏ tình từ những người khác giới. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ thận trọng, nhìn nhận kỹ lưỡng đối với chuyện hệ trọng cả đời.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử chưa thật sự suôn sẻ. Cung này hãy chuẩn bị tinh thần cho một vài ngày khó khăn trong công việc sắp ập đến. Nếu điều gì đó hoặc ai đó đang làm phiền bạn, hãy thẳng thắn nói rõ để không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Một vài tin vui liên quan tới phương diện tài chính như tiền hoa hồng, trúng thưởng hay lộc ăn uống sẽ đến với bạn trong thời gian này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiếp tục giậm chân tại chỗ. Tử vi cho thấy, hôm nay không phải là một ngày tốt để tỏ tình, vì vậy các chòm sao độc thân hãy kiên nhẫn chờ đợi qua khỏi ngày hôm nay.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 30% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp kém sắc. Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ bị xao nhãng trong công việc vì bận lòng về một số vấn đề tài chính. Tử vi khuyên bạn đừng ủ dột mãi, hãy lấy lại tinh thần tập trung vào công việc, khó khăn thì chắc chắn sẽ có cách giải quyết.

Tài lộc: Vận trình tài lộc bất ổn. Cung hoàng đạo này cần sớm cải thiện lại túi tiền của mình bằng cách lên kế hoạch cho việc chi tiêu hợp lý, khoa học.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có tiến triển. Mặc dù cung này vẫn có lúc khao khát tìm kiếm một người để chia sẻ, yêu thương nhưng khối lượng công việc quá lớn khiến bạn không có thời gian để yêu đương.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 90% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp vẫn đang theo đúng quỹ đạo đặt ra. Thiên Bình vẫn lan tỏa tốt nguồn năng lượng tích cực cho những người đồng nghiệp của mình. Khi có sự kết hợp của tập thể thì mọi việc dù khó khăn đến mấy cũng được triển khai một cách dễ dàng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Cung hoàng đạo này không cần phải lo lắng chuyện tiền nong, chi tiêu trong ngày như khoảng thời gian trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chẳng được như mong đợi. Để không phải chịu buồn phiền hay tổn thương do tình cảm mang lại, cách tốt nhất Thiên Bình nên làm chính là ngừng mơ mộng viễn vông vào những câu chuyện như là cổ tích.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 90% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 80%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá suôn sẻ và có tiến triển tốt. Bọ Cạp được khuyên hãy tiếp tục phát huy và hoàn thành công việc tốt nhất có thể để gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hanh thông. Chòm sao này có thể thoải mái mua món đồ mình thích, ăn món mình thích mà không lo về giá như trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp. Tuy tâm trạng của người cung này hôm nay có thể không ổn định, nhưng bạn vẫn dành những cử chỉ ấm áp cho người yêu của mình. Điều này khiến họ yêu thương và gắn bó với bạn hơn nữa.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra không dễ dàng. Có thể cách làm việc của Nhân Mã chưa thật sự phù hợp với tính chất công việc nên chưa mang lại hiệu quả tương xứng. Nhưng may mắn hơn cả là chòm sao này luôn có sự hỗ trợ hết mình từ gia đình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chuyển biến tích cực. Nếu nắm bắt tốt thời cơ kiếm tiền trước mắt thì người cung này không sợ túi không có tiền.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn khá trắc trở. Chòm sao này không tìm được cảm giác hạnh phúc và vui vẻ trong tình yêu hiện tại vì còn nghĩ nhiều tới những chuyện đã qua. Người độc thân cũng vì lẽ này mà chưa tìm được một nửa yêu thương.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 20% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết tiến triển suôn sẻ và thuận lợi. Riêng cảm xúc không được kiểm soát tốt nên cung này có chút khó khăn trong quá trình giao tiếp. Ngoài ra, nếu mọi thứ đã bước vào khuôn khổ ổn định, bạn cũng nên dành cho mình thời gian để khôi phục lại nguồn năng lượng đã mất.

Tài lộc: Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập của chòm sao này bị chi phối bởi nhiều yếu tố nên không thể nào giữ được sự ổn định như trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Cung hoàng đạo này tự hào khi có một gia đình luôn yêu thương và sẵn sàng là chỗ dựa vững chắc cho mình trong những lúc yếu lòng. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại vì bạn đang ưu tiên cho các dự định cá nhân hơn.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 50% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển chậm. Khi có quá nhiều rắc rối phát sinh cùng lúc, Bảo Bình lập tức trở nên hoang mang, hoảng sợ vô cùng. Mặc dù bạn có đủ khả năng để xử lý mọi việc nhưng vẫn mong chờ sự giúp đỡ từ người khác.

Tài lộc: Vận trình tài lộc được duy trì ổn định. Tuy nhiên, nguy cơ khủng hoảng tài chính đang tiềm ẩn là vấn đề đáng lo lắng nhất với bạn lúc này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Các cặp đôi yêu nhau bằng sự chân thành và luôn có sự chia sẻ, cảm thông kịp thời. Gia đình trước nay vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần hàng đầu giúp người trong cuộc vượt qua các áp lực cuộc sống.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển như ý. Tinh thần tích cực và lạc quan đem tới cho Song Ngư khả năng sáng tạo bất tận, đặc biệt có lợi cho những người theo đuổi con đường nghệ thuật. Công việc sẽ lý tưởng hơn nếu như bạn biết phát huy điểm mạnh, đồng thời khắc phục điểm yếu của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập cứ đều đều giúp cung hoàng đạo này củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhiều tin vui. Người độc thân bất ngờ nhận được lời tỏ tình đong đầy yêu thương từ một người bạn cũ. Tình cảm vợ chồng cũng ngày càng thêm khăng khít nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Cách dùng bao cao su nữ dễ dàng và đạt khoái cảm tối đa
Cách dùng bao cao su nữ dễ dàng và đạt khoái cảm tối đa. Bài viết dưới đấy sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì sự hiệu quả của loại bao cao su này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/4/2023