Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 24/4 đến 30/4

23/04/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi tuần mới (24/4-30/4) về chuyện tình cảm, tài vận, công việc và sức khỏe của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết tài lộc của Nhân Mã tương đối ổn định vì nhận một số tiền thưởng hoặc lãi suất nhỏ. Trong khi đó, vận trình công việc của Kim Ngưu vẫn đang giậm chân tại chỗ nên cần quan tâm đến việc quản lý thời gian để sắp xếp công việc một cách hiệu quả.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 24/4 đến 30/4. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Màu xanh, lam

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử, Bảo Bình

Tử vi tuần mới (24/4-30/4) dự báo, vận trình sự nghiệp của Bạch Dương diễn ra thuận lợi. Cung này được đánh giá là rất nghiêm túc trong mọi hoạt động liên quan đến công việc, và chính thái độ này giúp cho sự nghiệp của bạn trở nên trôi chảy hơn rất nhiều. Bạn sẽ thường nhận được sự tán dương và ca ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên vì khả năng làm việc đáng kinh ngạc của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đang có những tín hiệu tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nhận được một khoản tiền lương và tiền thưởng xứng đáng với những nỗ lực mà bạn đã đổ ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ lặng sóng. Những chòm sao độc thân dường như vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, và dù có có cơ hội để gặp gỡ người mới, họ cũng có thể cố gắng từ chối. Nếu đã tìm được người đặc biệt, bạn hãy quan tâm đến công việc của họ hơn, tránh so sánh bản thân và công việc của họ với nhau.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Màu vàng, cam, tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư, Thiên Bình

Công việc: Vận trình sự nghiệp vẫn đang giậm chân tại chỗ. Để không bị áp lực khi đối mặt với một lượng công việc lớn, Kim Ngưu cũng cần quan tâm đến việc quản lý thời gian để sắp xếp công việc một cách hiệu quả trong lĩnh vực làm việc của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, nếu ai đang cân nhắc vay tiền, chòm sao này sẽ phải xác định tính đáng tin cậy của đối tượng trước khi quyết định cho vay hay không.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Tử vi nhắc nhở, người độc thân hãy tránh giữ mối quan hệ không rõ ràng với nhiều người cùng lúc. Chỉ khi có thái độ nghiêm túc trong tình cảm, bạn mới có thể tìm được một tình yêu đích thực cho mình. 

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Màu vàng, đào, xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương, Xử Nữ

Công việc: Vận trình sự nghiệp vướng phải nhiều khó khăn. Song Tử cần tập trung vào nhiệm vụ của mình trong tuần này và tránh để bị xao lãng bởi những yếu tố bên ngoài. Tuần mới, chòm sao này có thể sẽ đối mặt với những đối thủ cạnh tranh nặng nề, và do đó, càng cần phải cố gắng hơn nữa để vượt qua khó khăn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ảm đạm. Người cung này đang đối mặt với áp lực lớn về kinh tế trên nhiều lĩnh vực, vì vậy cần hạn chế việc chi tiêu quá đà. Trước khi quyết định mua bất kỳ món đồ nào, hãy cân nhắc kỹ xem liệu chúng ta thực sự cần nó hay không.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy khả quan. Từ góc độ cảm xúc, những người độc thân sẽ không cảm thấy thực sự hạnh phúc khi ở bên cạnh người khác. Do đó, Song Tử thường có xu hướng chấm dứt các cuộc hẹn hò sớm hơn bình thường. Nếu đã tìm thấy người đặc biệt, cung này sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đón nhận những ý kiến khác nhau từ đối phương.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Màu xanh, tím, vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải

Công việc: Vận trình sự nghiệp kém sắc. Nhắc nhở, Cự Giải cần giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có trong công việc. Bạn không nên bộc phát quá mức, hay hành động theo cảm xúc nóng nảy. Thay vào đó, hãy suy nghĩ kỹ trước khi ra quyết định và hành động. Việc này sẽ giúp bạn xử lý vấn đề hiệu quả và đạt được thành công hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà tăng tiến. Người cung này đã trở nên độc lập trong việc kiếm tiền, vì vậy mọi thứ dường như suôn sẻ hơn nhiều. Bạn có thể khám phá những hướng kinh doanh mới phù hợp cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ tiến triển tốt. Chiêm tinh báo hiệu, chòm sao này thầm mến đúng người có thể đang có cảm tình với bạn. Để tạo cơ hội cho tình cảm này được thể hiện, bạn cần cố gắng tìm kiếm cơ hội thích hợp. Điều này có thể dẫn đến sự phát triển của mối quan hệ đáng kể.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Màu vàng, tím, cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Công việc: Vận trình sự nghiệp nhìn chung ổn thỏa. Sư Tử cần tập trung nhiều hơn vào cảm hứng khi làm việc vì đó là yếu tố quan trọng. Cảm hứng sẽ giúp bạn hoàn thành công việc mà không hứng thú một cách nhanh chóng hơn rất nhiều. Khi đó, hiệu suất làm việc của bạn sẽ được nâng cao đáng kể. Ngoài ra, để tránh gặp rắc rối không đáng có, bạn nên hạn chế can thiệp vào công việc của cấp trên hoặc đồng nghiệp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức ổn định. Dấu hiệu cho thấy chòm sao này đang có mức thu nhập ổn định trong tuần này, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi chi tiêu quá đà. Thường xuyên để dành một khoản tiền để tiết kiệm cho các kế hoạch tương lai đã trở thành thói quen của chòm sao này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Những người độc thân cần thay đổi cách tiếp cận đối tượng mà mình thích. Không phải lúc nào xuất hiện trước mặt người ấy cũng là thời điểm thích hợp để tiếp cận. Thay vào đó, bạn nên tôn trọng không gian cá nhân của đối phương. Nếu đã có người thương, chòm sao này hãy cùng nhau tạo ra một không gian cởi mở hơn và chia sẻ nhiều hơn với nhau.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Màu trắng, đỏ, cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình

Công việc: Vận trình sự nghiệp có tín hiệu tích cực. Bước sang tuần mới, Thiên Bình cần phải nỗ lực hết sức để đạt được những mục tiêu mong muốn. Chòm sao Xử Nữ có thể sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ đồng nghiệp và cấp trên trong công việc. Tuy nhiên, bạn không nên suy nghĩ đến việc rút lui, vì đó chính là cơ hội để họ có thể thể hiện bản thân và khẳng định mình tại nơi làm việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Người cung này không phải đối mặt nhiều với vấn đề tài chính hiện tại nhờ cách quản lý chi tiêu một cách thông minh. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc thiếu tiền để tiêu trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sáng rõ. Trong tuần này, những người độc thân có thể hy vọng vào khía cạnh tình cảm của mình với những cuộc gặp gỡ tiềm năng.. Nếu đang trong một mối quan hệ, Xử Nữ cần chú ý đến vẻ bề ngoài của mình. Thỉnh thoảng, việc ăn mặc có thể trở thành điều quan trọng để gây ấn tượng với người ấy.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Màu xanh, xám, tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Công việc: Vận trình sự nghiệp đã cải thiện hơn nhiều. Tuy nhiên, Thiên Bình cần bỏ bớt cái tôi nếu không sẽ dễ xảy ra tranh chấp với sếp. Tuy nhiên, việc này lại có thể giúp cả hai hiểu rõ hơn về quan điểm của nhau trong công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chững lại. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu từ vô vàng vào những dự án chưa chắc chắn. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian để tăng cường kiến thức và kinh nghiệm cá nhân trước khi bắt đầu thực hiện kế hoạch đầu tư.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của các chòm sao độc thân không được như ý khi đối mặt với một số vướng mắc tình cảm với tình cũ. Riêng những cặp đôi sẽ phải xa nhau một khoảng thời gian, và bạn cần phải làm tốt công việc duy trì mối quan hệ của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Màu đỏ, đen, tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Với tài năng dẫn dắt và thúc đẩy đồng nghiệp, người cung này có khả năng sẽ mang lại thành công cho công việc. Chính vì điều này, Bọ Cạp có thể thu hút sự chú ý của các sếp và có cơ hội để tiến thêm bước trong sự nghiệp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Các cung hoàng đạo này đang trải qua sự biến động đáng kể trong tình hình tài chính trong thời gian sắp tới. Bạn có thể được thưởng với số tiền phù hợp với thành tích vừa đạt được của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển tương đối bình thường. Những người độc thân đang dần học cách đánh giá cao những người thật sự quan tâm và yêu thương mình. Nếu đã có người thương, bạn cũng học cách thấu hiểu và thích nghi với đối phương. Chòm sao này không còn tỏ ra kiêu ngạo và cũng không ép buộc đối tác phải luôn làm theo ý mình.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Màu xanh, nâu, đỏ, cam, tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình

Công việc: Vận trình sự nghiệp của cung Nhân Mã nhìn chung sẽ tốt hơn. Bạn có thể thể hiện được thế mạnh của mình trong công việc và đạt được một số kết quả nhất định. Một vài cung hoàng đạo đang tìm việc đã tìm thấy một kế hoạch kinh doanh phù hợp với họ, có thể lúc này bạn chỉ muốn làm chủ mà thôi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Nhân Mã có thể nhận được một số tiền thưởng hoặc lãi suất nhỏ, nhưng số tiền đó sẽ không đủ để chi tiêu phung phí. Tốt hơn hết, bạn nên coi số tiền đó như tiền tiết kiệm để dành.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Những người độc thân nên tránh suy nghĩ về việc tìm kiếm nhiều lựa chọn, ngay cả khi bạn chưa bước vào một mối quan hệ chính thức. Thay vào đó, bạn nên đối mặt với những cảm xúc của mình và thể hiện sự nghiêm túc, trân trọng trong mối quan hệ hiện tại.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Màu nâu, xanh, xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển đúng theo quỹ đạo đặt ra. Các tác vụ mà chòm sao này đang đảm nhiệm đang tiến gần đến giai đoạn hoàn thành. Các hoạt động sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ và có trật tự. Điều quan trọng là bạn phải tập trung và chú ý tối đa trong thời gian này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Với quyết tâm kiếm tiền mãnh liệt, Ma Kết sẽ được đền đáp xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng mà bạn đã dành cho công việc của mình. Nếu tiếp tục đầu tư khoản tiền đó, cung này có thể thu về những khoản tiền lãi lớn hơn nữa, đem lại lợi ích về tiền bạc cho bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra bình yên, không vội vàng. Người độc thân có tiêu chí chọn bạn đời của riêng mình và mục tiêu trong mối quan hệ rất rõ ràng. Nhờ thế mà bạn cảm thấy thoải mái, không quá vồn vã hay cảm thấy lo lắng. Người có đôi sẽ nhận được điều bất ngờ từ nửa kia, đời sống tình cảm của bạn thời gian này sẽ vô cùng ngọt ngào.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Màu xanh, tím, hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương

Công việc: Vận trình sự nghiệp cung Bảo Bình nhìn chung khá tốt. Dù thường xuyên phải tăng ca, làm thêm việc nhưng bạn vẫn giữ được tinh thần tốt, vẫn có thể tràn đầy năng lượng. Những cung hoàng đạo đang tìm việc có thể nhận được một số lời mời phỏng vấn. Hãy chuẩn bị mọi thứ thật tốt có thể sẽ sớm có tin vui.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nhu cầu mua sắm của cung hoàng đạo này đang tăng lên, nếu không kiểm soát tốt, bạn có thể tốn thêm nhiều khoản tiền hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rơi vào nốt trầm. Trước khi quyết định tiếp tục hoặc kết thúc mối quan hệ, những người cung này nên thể hiện rõ ràng cảm xúc của mình với đối phương. Đừng để những hiểu lầm nhỏ có thể dẫn đến kết thúc của mối quan hệ trước khi nó bắt đầu. Nếu bạn đã tìm thấy người thương, bạn hãy trò chuyện để có được sự hiểu biết sâu hơn về nhau.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Màu tím, xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp, Xử Nữ

Công việc: Vận trình sự nghiệp đã có cơ hội cải thiện. Song Ngư đang rất tích cực trong công việc nhưng vẫn không biết nỗ lực của mình có được ghi nhận hay không. Người đang trong quá trình tìm việc có thể buộc phải chấp nhận một công việc mà họ không thích. Việc này là cần thiết để bạn kiếm tiền chi trả cho cuộc sống hiện tại.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sẽ gặp khó khăn khi kiếm tiền. Cung hoàng đạo này cần phải cẩn trọng khi đưa ra các quyết định đầu tư để tránh rơi vào các bẫy lừa đảo không đáng tin cậy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm biến động có tốt có xấu. Nếu còn đang độc thân, chòm sao này hãy tìm kiếm cơ hội thích hợp để chia sẻ với người mà bạn thích. Đừng suy đoán cảm xúc của họ mà hãy tập trung vào việc thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Ivana Knoll - Cựu Hoa hậu Croatia hở bạo gây 'náo loạn' World Cup 2022
Mỗi khi xuất hiện trên các khán đài World Cup 2022, cựu Hoa hậu Croatia - Ivana Knoll lại thu hút ánh mắt của hàng ngàn người bởi trang phục thiếu vải.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 24/4 đến 30/4