Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 24-30/4

23/04/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi tuần mới 24/4-30/4 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe của 12 con giáp.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp

Tử vi tuần mới cho biết người tuổi Dậu dù gặp khó khăn trên con đường sự nghiệp nhưng bù lại, bạn nhận được nhiều tin vui liên quan đến phương diện tài chính và tình cảm trong tuần này. 

Ảnh: Thư Nguyễn

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 24/4-30/4 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý đang tốt dần lên ở thời điểm này. Theo đó, mọi việc diễn ra trong ba ngày đầu tuần và ba ngày cuối tuần  không đáng lo. Đối với ngày thứ Năm, mọi thứ có thể không suôn sẻ do sự bất cẩn hoặc thiếu cân nhắc của bạn.

Công việc: Người tuổi Tý sẽ gặp chút xáo trộn nhưng sẽ không quá ảnh hưởng đến tình hình hiện tại. Do đó đừng quá u sầu rồi bản mệnh  sẽ sớm tìm ra được giải pháp tốt, phù hợp để có thể tạo ra những bước tiến mới trong công việc. Ngoài ra, những căng thẳng trong công việc sẽ sớm được hóa giải nhờ Thái Âm Cát Tinh phù trợ. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc giảm sút đáng kể. Con giáp này sẽ phải chi tiêu một khoản tiền kha khá để đáp ứng cho nhu cầu của bản thân lẫn gia đình do ảnh hưởng của Đại Hao. Chính vì thế, bạn hãy cố gắng tiết kiệm nếu không muốn bị “cháy túi” vào khoảng thời gian cuối tuần. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Bạn cảm thấy vui khi vô tình gặp được người mà mình có tình cảm, đồng thời còn cố tình tạo ra cơ hội cho cả việc này để có thể gặp người ấy nhiều hơn. Những cặp đôi yêu nhau có chuyến đi chơi thú vị để hâm nóng tình cảm cùng nhau. 

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới diễn ra tương đối ổn định, gồm các ngày từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Với ngày Chủ Nhật, đây là ngày mà bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh nên hãy hết sức thận trọng trong quá trình giao tiếp. 

Công việc: Người tuổi Sửu cảm thấy khó khăn trong việc phân định, có thể sẽ khá bối rối trước nhiều lựa chọn. Thay vì làm các công việc thường ngày, bản mệnh lại chọn những công việc có phần thú vị hơn nên khiến mọi thứ trật tự trước đó đều bị xáo trộn ở thời điểm này. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu bất ổn. Sự ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bạn  thường xuyên phải mua sắm, dù là những món đồ cơ bản trong gia đình nhưng nếu cộng lại cả tuần cũng là một khoản lớn. Do đó, hãy lên kế hoạch chi tiêu từ trước để không phải lo lắng đến chuyện tiền nong quá nhiều. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối khả quan tại thời điểm này. Có vẻ như bạn tìm được tiếng nói chung với người bạn đời của mình trong tuần này, thậm chí là còn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và kết nối với những đồng nghiệp hiện tại, hoặc những mối quan hệ mới.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần sẽ rơi vào các ngày trong tuần và ngày Chủ Nhật cuối tuần. Riêng thứ Bảy, bạn có thể sẽ gặp phải vấn đề liên quan đến sức khỏe, song hãy hãy thả lỏng cơ thể và tinh thần rồi mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với bạn. 

Công việc: Sự nghiệp của người tuổi Dần phát triển khá ổn định trong tuần lễ này, nhất là khoảng thời gian đầu tuần. Theo Thiên Ấn và Chính Ấn, đây chính là lúc bản mệnh khẳng định bản thân, gây ấn tượng cho người làm lãnh đạo. Qua đó, người tuổi này đạt tới vị trí cao dựa vào chính sức mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến nhanh trong các ngày cuối tuần. Trên thực tế, tuần này có thể là thời điểm tương đối vất vả của con giáp này. Thế như, khi cầm được đồng tiền trên tay, bạn sẽ thấy rằng những đánh đổi của mình hoàn toàn xứng đáng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những bước biến chuyển tích cực. Sau những hiểu lầm và khúc mắc được tháo gỡ, đối phương và bạn cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn, đồng thời còn tìm cách sống hòa hợp hơn trước. Người độc thân cuối cùng cũng tìm được người thương sau những tháng ngày nỗ lực tìm kiếm. 

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão tương đối khó khăn, trở ngại ngay trong ngày thứ Hai đầu tuần. Đây chính là ngày làm việc gì cũng dễ đi ngang và hoàn cảnh xung quanh dễ gây áp lực cho bạn. Những ngày còn lại thì chẳng có gì đáng lo. 

Công việc: Người tuổi Mão dường như chẳng đáng lo về vận trình sự nghiệp của mình trong tuần này. Sự giúp đỡ của Chính Ấn giúp cho bản mệnh tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân. Song song đó, tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm chính là điểm cộng nếu cấp trên có ý định cất nhắc cho bạn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định nhưng có thể tăng cao trong khoảng thời gian cuối tuần. Người làm công ăn lương sẽ nhận được một khoản tiền thưởng không nhỏ từ công việc chính, trong khi người làm kinh doanh tìm thấy được nhiều mối hợp tác đáng tin cậy để nâng cao doanh thu. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhận được khá nhiều niềm vui trong tuần này. Người đã kết hôn biết quan tâm đến người ấy nhiều hơn nên tình cảm gia đình có chiều hướng chuyển biến tích cực. Ngoài ra, người độc thân được Thái Âm chiếu mệnh nên sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp với mình. 

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn trở nên bấp bênh trong ngày thứ Sáu - ngày mà bạn cần thận trọng trong lời nói và việc làm để đề phòng có kẻ gian giở trò sau lưng phá hoại tâm trạng tốt của mình. Với những ngày khác trong tuần, bạn chẳng cần lo lắng do được Quý Nhân phù trợ về mọi mặt. 

Công việc: Người tuổi Thìn có một tuần làm việc với nhiều thách thức, cơ hội trong thời điểm này. Đầu tuần, bản mệnh sẽ gặp nhiều yếu tố bất lợi do Thương Quan và Tỷ Kiên mang lại, ví dụ như cấp trên không ủng hộ ý kiến, đồng nghiệp cạnh tranh, nhưng thông qua đó, người tuổi này cũng sẽ tìm được cách vươn lên khẳng định mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng đáng kể. Thời điểm cuối tuần là khoảng thời gian thích hợp để con giáp này đưa ra những quyết định ký kết hợp đồng. Sau quá trình trao đổi, bạn có thể hợp tác với những đối tác đáng tin cậy, từ đó đem về nguồn tiền đầy khả quan.  

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều khởi sắc. Bạn chợt nhận ra có người vẫn luôn thầm lặng dành tình cảm cho mình. Nhờ đó, bạn sẵn sàng dành cho người ấy cũng như cho chính bản thân mình một cơ hội để tận hưởng hạnh phúc. Đối với các cặp đôi yêu nhau, cả hai đang có khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào bên cạnh nhau. 

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ có xu hướng trở nên tồi tệ trong ngày giữa tuần. Vào ngày này, bạn trở nên nóng nảy do sự ảnh hưởng của Tỷ Kiên khiến tiến độ công việc gặp phải một vài trở ngại. Nếu như bạn bình tĩnh hơn, mọi việc sẽ có thể giải quyết được một cách dễ dàng. 

Công việc: Người tuổi Tỵ cần học cách lắng nghe ý kiến của người khác dù có tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm đến thế nào đi nữa. Đồng thời, bạn cũng không nên gạt bỏ lời nói hoặc từ chối sự trợ giúp của mọi người bằng thái độ kiêu ngạo nếu không muốn mang rắc rối về cho mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có những dấu hiệu phát triển đáng kể. Dường như sự nhạy bén và năng động trong công việc giúp con giáp này tiếp cận được với thời cơ sớm hơn nhiều đối thủ xung quanh. Theo đó, một vài người may mắn còn có cơ hội phát tài bất ngờ. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân được nhiều người săn đón nên hãy thử lắng nghe trái tim mình để nhận ra trái tim đang rung động với ai. Người có đôi dường như thấu hiểu những tâm tư, tình cảm của người ấy sau những hiểu lầm trước đó được tháo gỡ. 

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ trải qua nhiều thăng trầm trong tuần này. Tốt nhất là bạn cần nên thận trọng hơn trước khi đưa ra quyết định các vấn đề kẻo hấp tấp rồi rước họa vào thân. Những ngày khác thì bạn có một vận trình tương đối ổn định. 

Công việc: Người tuổi Ngọ thường bỏ ngoài tai lời dị nghị của người khác và tin tưởng vào bản thân. Bên cạnh đó, cấp trên phân công cho bản mệnh những công việc quan trọng vì biết được người tuổi này hoàn toàn có đủ khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ này. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhận tín hiệu khởi sắc. Chính Tài xuất hiện là dấu hiệu chứng tỏ công lao của con giáp này được đền đáp một cách xứng đáng. Cấp trên sẵn sàng dành phần thưởng cho những người làm công ăn lương không ngần ngại cố gắng. Người làm kinh doanh cũng có nguồn thu nhập khá tốt nhờ sự tin tưởng của khách hàng, đối tác. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không thực tốt đẹp. Những quan điểm sống khác nhau chính là nguyên nhân khiến cho đôi bên dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Thế nhưng, đây là điều có thể khắc phục được nếu bạn và người chịu lắng nghe cũng như hạ cái tôi của mình xuống. 

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi có xu hướng gặp khó khăn trong ngày thứ Ba. Đây chính là ngày mà bạn dễ gặp xích mích hoặc mâu thuẫn với người khác do liên quan đến chuyện tiền bạc nên hãy cần chú ý.

Công việc: Người tuổi Mùi gặp được nhiều điều may mắn trong sự nghiệp. Bản mệnh tìm thấy được xu hướng phát triển mới trong công việc nhờ Quý Nhân phù trợ. Không những thế, bản mệnh và bạn bè xung quanh còn sẵn sàng tạo điều kiện để người tuổi này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần vì những khoản đầu tư trước đó của con giáp này dần thu được lợi nhuận đáng kể. Ngoài ra, bạn hãy tin tưởng hơn nữa vào định hướng của mình và thử dấn thân thực hiện để có được nguồn tài chính đáng mơ ước trong tương lai. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tín hiệu khả quan. Người độc thân dần chủ động hơn trong việc trò chuyện với người lạ. Dường như bạn có những suy nghĩ cởi mở hơn về các mối quan hệ và sẵn sàng cho những người thích mình cơ hội hiểu rõ hơn về con người của mình. 

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân không đáng lo vào thứ Hai, thứ Ba và các ngày thứ Năm đến Chủ Nhật. Song, thứ Tư là ngày mà bạn gặp một vài trở ngại như có thể gặp nhiều khó khăn trở ngại hoặc có những việc đã lên kế hoạch trước sẽ bị trì hoãn giữa chừng.

Công việc: Một vài khó khăn xuất hiện vào đầu tuần sẽ không đem tới rắc rối nào quá lớn cho người tuổi Thân. Trái lại, càng đối diện với nhiều khó khăn, bạn càng cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn cũng như sẵn sàng đối diện với thử thách để vươn lên khẳng định vị trí bản thân. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dường như có khởi sắc hơn trước, nhất là những người chăm chỉ làm việc trong thời gian vừa qua. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên công việc làm ăn “thuận buồm xuôi gió”, từ đó thu về cho mình một khoản lời lãi không nhỏ. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Sở dĩ, bạn chỉ thích tập trung cho sự nghiệp chứ không muốn dành thời gian yêu đương. Vì bạn cho rằng một khi mình trở thành người xuất sắc thì xung quanh tự khắc sẽ có “vệ tinh” xung quanh, chẳng cần mất công kiếm tìm. 

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần gặp nhiều may mắn, đặc biệt là vào ngày thứ Tư và Chủ Nhật. Trong đó, ngày thứ Tư -  giá trị của cải tương đối tăng cao và ngày Chủ Nhật có đào hoa chiếu mệnh giúp cho người độc thân tìm thấy được người thương. 

Công việc: Người tuổi Dậu không thể tránh khỏi khó khăn trong sự nghiệp trong tuần mới. Bản mệnh hãy tự cổ vũ bản thân để không bỏ cuộc giữa chừng và hạn chế được những công lao từ trước đến nay “đổ sông đổ bể”. Tốt nhất là bản mệnh hãy bình tĩnh để phân tích vấn đề, tìm ra lỗi sai, từ đó mới có hướng khắc phục để vượt qua.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng tiến. Công việc làm ăn phất lên như “diều gặp gió” khi được Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh. Được biết, bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên việc làm ăn tiến hành hanh thông, có thể thu về một khoản lời lãi đều đều. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm sẽ được nhận nhiều tin vui. Dường như người bạn thầm mến bao lâu nay cũng có cảm giác tương tự dành cho bạn. Chính vì thế, hãy chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình với đối phương bởi khả năng thành đôi sẽ rất cao. 

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới gặp vận may vào thứ Hai và thứ Năm do có Quý Nhân phù trợ về mặt tài lộc, tình cảm. Tuy nhiên, thứ Bảy là ngày mà mặt trời và mặt trăng đối nghịch nhau nên việc đi lại nhiều sẽ gặp những chuyện không may nên hãy chú ý đến vấn đề này. 

Công việc: Người tuổi Tuất cảm thấy khá háo hức và đầy hứng khởi trong một tuần mới làm việc. Nhờ đó, công việc cũng tiến triển hanh thông một cách bất ngờ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi này một phần thưởng đáng kể. Song, bản mệnh cũng đừng vì thế mà “ngủ quên trên chiến thắng”. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được tốt đẹp. Con giáp này khó giữ được tiền trong tuần do chịu sự tác động của Tiểu Hao. Khi có tiền, bạn lại muốn chiêu đãi mọi người và sắm thêm đồ đạc trong nhà. Đó là những khoản nhỏ nhưng nếu bạn gặp lại thì cũng chiếm một phần kha khá trong tiền lương của bạn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Tinh thần khoan khoái giúp cho bạn trở nên hoạt ngôn, hoạt bát hơn. Nếu đang tìm kiếm một nửa yêu thương cho mình, bạn sẽ có cơ may gặp được người như ý ngay lúc này. Người có đôi có cặp đang cùng nhau lên kế hoạch hâm nóng tình cảm lứa đôi. 

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi tương đối ổn định từ thứ Hai đến thứ Năm và ba ngày cuối tuần. Riêng ngày thứ Năm, bạn hãy giữ mọi thứ ở mức thấp trong ngày này để không gây ra những rắc rối không cần thiết.

Công việc: Người tuổi Hợi gặp được nhiều điều kiện thuận lợi trong sự nghiệp vào thời điểm đầu tuần. Nếu sớm nắm bắt, bạn có thể đặt được những bước tiến mới trên con đường chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Dù xung quanh bản mệnh không thiếu kẻ canh trang, song hãy cứ tự tin và đừng quá lo lắng rồi mọi chuyện cũng tốt đẹp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng cao vào khoảng thời gian giữa tuần. Tử vi cho biết, bạn biết rõ lợi thế của mình nên không hề bỏ cuộc trước sự cạnh tranh của đối thủ. Đồng thời, hướng phát triển đúng đắn giúp bạn luôn có được một khoản tiền rủng rỉnh để chi tiêu. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có quá nhiều biến động. Bạn nên dành thời gian cuối tuần để hâm nóng tình cảm với người ấy nếu đã lập gia đình. Với người độc thân, bạn nên tăng cường ra ngoài vui chơi với bạn bè nhiều hơn để tăng cơ hội gặp người phù hợp. 

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 24/4 đến 30/4
(GDTĐ) - Tử vi tuần mới (24/4-30/4) về chuyện tình cảm, tài vận, công việc và sức khỏe của 12 cung hoàng đạo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 24-30/4