Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 25/3/2023

25/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3/2023 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/3.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 25/3/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 50% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 30%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương không mấy suôn sẻ. Có vẻ như, chòm sao này dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác do cảm xúc mâu thuẫn với nhau. Bạn thích hợp với những công việc liên quan đến tính toán và làm theo mẫu hơn là những công việc đòi hỏi sự tư duy hoặc lựa chọn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không mấy biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng nên tự nhắc nhở mình không nên tiêu xài hoang phí.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được dịp thăng hoa. Sự mơ mộng và lãng mạn đem lại cho các cặp đôi những giây phút ngọt ngào đáng quý. Ngoài ra, bạn còn được đánh giá cao nhờ biết bao dung và cảm thông với mọi nỗi khổ của người ấy.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Kim Ngưu được khuyên hãy học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, không nên khăng khăng làm theo ý muốn của mình mà bỏ qua cảm nhận của người khác. Thay đổi góc độ quan sát sự vật, sự việc, bạn sẽ cảm thấy rằng mọi việc chẳng còn quá khó khăn nữa.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá dư dả trong ngày hôm nay. Chòm sao này không có ý định mua đồ dùng gì có giá trị lớn cả nên túi tiền của bạn không phải chịu ảnh hưởng nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khó được hài hòa. Khi có điều không hài lòng với người ấy, bạn nên thẳng thắn chia sẻ chứ không phải là mỉa mai, nói bóng nói gió. Hành động ấy sẽ khiến đối phương cảm thấy vô cùng rất khó chịu.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 50% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Được biết, Song Tử đang dồn hết nguồn năng lượng và cảm hứng vào công việc trong ngày. Vốn là người ưu tìm tòi, khám phá nên không quá khó hiểu khi chòm sao này đang từng bước cải thiện năng suất cũng như hiệu quả công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chững lại. Chòm sao này cần chi tiêu có kế hoạch hơn nếu muốn nghĩ đến việc làm giàu. Việc đầu tư mù quáng hiếm khi đem lại cho bạn kết quả mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có thay đổi tích cực. Tử vi nhắc nhở, người cung này cần kiên nhẫn hơn khi nói chuyện với người ấy, có như vậy thì hiểu lầm hay mâu thuẫn mới nhanh chóng được tháo gỡ. Đừng quá bướng bỉnh cho mình là đúng.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có điểm sáng. Cự Giải cần tự tin hơn nữa vào khả năng của mình, đặc biệt là trong hôm nay. Bạn chẳng hề thua kém ai cả, vì vậy mà bạn không cần phải lùi bước trước bất điều gì. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để biết mình đang đứng ở đâu, nhưng đừng tự ti, cho rằng mình kém cỏi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có vẻ bấp bênh. Chòm sao này có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh. Tuy nhiên, bạn cần nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý và đừng có phung phí bừa bãi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cung này đang cảm thấy ngột ngạt khi ở trong ngôi nhà của chính mình bởi cha mẹ bạn là người khá nghiêm khắc. Có lẽ bạn cần tìm một đối tượng nào đó phù hợp để chia sẻ lòng mình.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 30% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử diễn ra hung cát đan xen. Tử vi cho biết, cung hoàng đạo này thường bị nhầm lẫn giữa thực tế và lý tưởng. Vì vậy, bạn cần phải đánh giá đúng khả năng của mình nếu không muốn đưa ra những kế hoạch viển vông. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc lao dốc. Chòm sao này có thể sẽ phải tốn một khoản tiền nhất định cho vấn đề sức khỏe của mình. Có lẽ sau việc này, bạn sẽ nhận thấy tầm quan trọng song hành của sức khỏe và tiền bạc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp. Mối quan hệ tình cảm lứa đôi có vẻ khá yên bình trong ngày hôm nay. Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn có thể thảo luận với người ấy.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu  cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có chút trục trặc. Xử Nữ lo lắng rằng những công việc mình đang làm sẽ mắc lỗi và người ta sẽ đánh giá thấp về mình. Chỉ cần cẩn thận và chú ý trong công việc là bạn đã có thể tránh được rất nhiều sai sót đáng tiếc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ổn định. Là người cố gắng chi tiêu, mua sắm theo kế hoạch nên chòm sao này cũng biết tính toán chi tiêu sao cho hợp lý, bởi vậy lúc này không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra ảm đạm. Có vẻ như, cung hoàng đạo này vẫn còn lưu luyến quá khứ nên chẳng muốn mở lòng với ai. Bạn chưa thật sự sẵn sàng cho một mối tình mới.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có nhiều xáo trộn. Thiên Bình có thể sẽ đưa ra những quyết định khá bốc đồng trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, khi trông thấy người nào đạt thành tích tốt, bạn cũng cảm thấy ghen ghét, thậm chí buông lời cạnh khóe.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ở mức trung bình. Chòm sao này nên suy nghĩ trước khi rút tiền thanh toán một khoản nào đó. Dù túi tiền có đang rủng rỉnh, bạn cũng chớ nên quá mức phí phạm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương thông qua các cuộc gặp gỡ trong công việc. Tình cảm vợ chồng cũng ngày càng khăng khít, mặn nồng, dù bên nhau đã lâu.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 40% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 40%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chưa có đột phá. Bọ Cạp có nhiều tham vọng và hoài bão, nhưng dường như mọi thứ chỉ đang dừng ở suy nghĩ. Đây là lúc bạn cần phải không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực bản thân để nhanh chóng chinh phục giấc mơ của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tiếp tục trượt dốc. Chòm sao này không nên sử dụng tiền một cách hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. Hãy tiết kiệm hơn để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá yên bình. Dù các cặp đôi không thường hay trò chuyện hoặc nhắn tin cho nhau nhưng bạn biết rằng mình luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong tim người ấy.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 20% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra không trôi chảy. Nhân Mã được khuyên phải điều chỉnh các cư xử của mình nếu không muốn đắc tội với người khác. Đôi khi, bạn phải biết cách dung hòa và nhượng bộ, đừng bắt mọi người mãi nghe theo ý mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ngày càng tụt dốc. Việc tiết kiệm ngày càng trở nên khó khăn khi có nhiều việc cần phải chi tiêu. Thế nhưng, bạn hãy kiên định với mục tiêu của mình, từ đó với cải thiện được vận trình hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rơi vào giai đoạn trầm lắng. Cung hoàng đạo này có thể đặt ra những cái đích quá cao xa cho một nửa yêu thương của mình, cho nên dù khá đào hoa nhưng bạn lại khó tìm được người ưng ý. 

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 40%

Tử vi 12 cung hoàng đạodự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết không mấy thuận lợi. Nhắc nhở, chòm sao này không nên né tránh vấn đề của bản thân mà chỉ đăm đăm tìm ra thiếu sót của người khác. Bạn sẽ mãi chẳng thể tiến bộ được nếu cứ mãi giữ tâm thế này để làm việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vẫn rủng rỉnh. Chính vì thế, cung hoàng đạo này có thể chi một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Người độc thân vẫn còn vấn vương người cũ, song lại không muốn bỏ lỡ người mới. Điều này không chỉ làm khổ bạn mà còn khiến người yêu hiện tại chịu nhiều bất công.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 50% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển suôn sẻ và dễ dàng. Bảo Bình làm việc gì cũng đặt ra mục tiêu và kế hoạch rõ ràng nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian để chinh phục ước mơ. Phần khác là nhờ vào tinh thần làm việc hăng say, ham học hỏi và nỗ lực không ngừng nên luôn tạo được ấn tượng tốt với cấp trên.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đứng yên. Chòm sao này không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy suy nghĩ thật kỹ và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có tín hiệu khả quan. Việc phá cách có thể giúp cung hoàng đạo này chinh phục được ánh mắt của người khác giới, nhưng dường như bạn không nghiêm túc mấy trong chuyện yêu đương thì phải.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 70% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối vất vả. Tử vi cho hay, Song Ngư sẽ tốn khá nhiều công sức để chinh phục khát vọng của mình. Chưa kể, quyết định có phần cảm tính còn gây ra không ít rắc rối cho bạn trong hôm nay.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dần cải thiện. Chòm sao này hãy nuôi dưỡng một lối tiêu xài vừa phải để đảm bảo thịnh vượng lâu dài.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất an. Cung này khá lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết đó có thật sự là tình yêu không. Bạn hi vọng người ấy có nhiều hành động thân thiết với mình hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Bao cao su bị tuột khi quan hệ tình dục có sao không?
Khi đang quan hệ tình dục thì bao cao su bị tuột có bị mang thai, mắc bệnh truyền nhiễm... là thắc mắc của rất nhiều đôi nam nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 25/3/2023