Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 7/4/2023

07/04/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi hôm nay 7/4 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 7/4.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 7/4/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 40% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 40%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương có chút trục trặc. Có vẻ như hôm nay sẽ có nhiều điều bất ngờ mà chính chòm sao này cũng không nghĩ tới. Thế nhưng, bạn hãy tự tin rằng mình sẽ sớm tìm ra giải pháp mà thôi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc thu nhiều nhưng chi cũng nhiều. Đó là lý do mà cung hoàng đạo này không tiết kiệm được bao nhiêu. Bạn cần thay đổi thói quen này càng sớm càng tốt nếu không muốn có một tương lai khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra hài hòa. Để trân trọng những gì đang có, bạn cần nhìn sâu hơn vào mối quan hệ của chính mình, khám phá ý nghĩa từ những điều nhỏ bé mà người ấy dành cho bạn.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 50% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Dự báo, Kim Ngưu sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh nhiều hơn trước. Mọi người hợp tác và ủng hộ những dự định và ý kiến của bạn nhiều hơn. Ngoài ra, chòm sao này không phải vắt óc để tranh luận với mọi người xung quanh vì vì những điều bất đồng trong công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức trung bình. Tử vi cho biết, chăm chỉ tích lũy thôi chưa đủ, cung này cần tìm hiểu về đầu tư để có thể giúp tiền bạc của mình sinh sôi, nảy nở, không nằm im một chỗ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ trôi chảy dễ dàng hơn. Cung hoàng đạo này dễ dàng tán tỉnh người mình thích, dù có bị từ chối cũng không sốc vì trong lòng bạn vốn dĩ đã có nhiều hướng rẽ rồi.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 90%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp diễn biến khá thuận lợi. Song Tử được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách. Tuy vậy, bạn cần tập trung và sáng suốt để không mắc phải cái bẫy của những kẻ ganh ghét đố kị.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không tệ nhưng bạn cũng nên xây dựng nhiều mối quan hệ xã giao để mang lại nhiều điều có lợi hơn. Về cơ bản, cung này có thể chi tiêu thoải mái, không phải cân đo đong đếm quá nhiều nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Những chòm sao độc thân hãy cứ mạnh dạn thể hiện mình khi chiêm tinh thấy rõ đường tình duyên của bạn đã bắt đầu có những tín hiệu tích cực. Sức cuốn hút của bạn chính là lòng nhân ái và trái tim ấm áp, nên không khó để tìm thấy một người tâm đầu ý hợp trong thời gian này.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 60% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Tử vi nhắc nhở, Cự Giải nên tăng tương tác với đồng nghiệp để có thể hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc. Thông qua đó, cơ hội việc làm cũng rộng mở hơn với bạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá ổn định nhờ khả năng kiểm soát chi tiêu tốt. Nhưng nếu chòm sao này muốn có được nguồn ngân sách dồi dào thì chắc chắn sẽ cần tích cực nỗ lực kiếm tiền nhiều hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Cung hoàng đạo này biết quan tâm đến người khác, cho nên trong chuyện tình cảm, người ấy sẽ cảm thấy an toàn khi ở cạnh bạn. Tử vi cho hay, hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời để hẹn hò với người yêu.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 90% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử ngày một tiến triển suôn sẻ hơn. Khi có mục tiêu, cung hoàng đạo này sẽ trở nên tập trung hơn. Nếu đang theo đuổi đam mê của mình, bạn hãy cứ mạnh dạn vì cơ hội thăng tiến trong hôm nay là rất tốt.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định, công việc hiện tại mang lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định. Cung này cảm thấy hài lòng và thoải mái với những gì mình đang có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chuyển mình tích cực. Có thể chòm sao này đã trải qua tổn thương trong quá khứ, nhưng hôm nay, bạn sử dụng những bài học đó như một bước đệm để có được nội tâm mạnh mẽ hơn.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 40% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có chút rắc rối nhưng không đáng lo. Xử Nữ vốn khá nhạy cảm, bạn đủ khả năng dự đoán vấn đề từ rất lâu trước khi chúng xảy ra và đã học được cách tránh né các rắc rối. Nhờ thế mà hôm nay bạn có thể thở phào nhẹ nhõm trước những vấn đề đang diễn ra.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chút chững lại. Nhắc nhở, cung này đừng để bị xao lãng hay phân tán tư tưởng giữa nhiều chuyện hỗn độn. Bạn nên có hướng đi và kế hoạch cụ thể ngay từ bây giờ nếu như không muốn tài chính bị xáo trộn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung vẫn còn rối rắm. Khi tình cảm nguội lạnh, cảm xúc cạn kiệt thì chòm sao này nên dứt khoát trả lại cho đối phương cuộc sống tự do. Việc không tìm được sự cân bằng giữa công việc và tình cảm dễ khiến bạn có suy nghĩ bi quan và cũng sớm rơi vào cảnh bế tắc.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 30% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp chưa có đột phá. Thiên Bình nảy sinh một vài ý tưởng độc đáo và mới lạ nhưng lại thiếu đi sự tự tin để trình bày lên cấp trên. Một phần khác là do tính chất công việc có phần nhàm chán khiến bạn không còn quá nhiệt tình như trước.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điềm không may. Chòm sao này sẽ cần phải đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan đến vấn đề tiền bạc trong ngày vì có nhiều nguy cơ tiềm ẩn rình rập. Việc đầu tư kinh doanh nên hết sức cẩn thận kẻo mất trắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển tích cực hơn. Tử vi cho biết, người cung này có thể đang có một bước tiến lớn trong mối quan hệ của mình. Có lẽ lứa đôi sẽ bắt đầu cuộc sống hôn nhân trong thời gian tới.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 90% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 40%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp phải khó khăn. Tử vi khuyên bạn dù thế nào cũng hãy chọn tin tưởng vào bản thân ngay cả khi chính bạn cảm thấy sợ hãi. Khó khăn còn nhiều, quan trọng là bạn phải dựa vào sức mình, đừng quá phụ thuộc vào người khác.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá dư dả. Cung hoàng đạo này có thể làm những việc mình muốn hay đầu tư vào lĩnh vực bản thân vẫn luôn ấp ủ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rơi vào nối trầm. Cung hoàng đạo này có thể phải trải qua một vài khó khăn, nhưng mối quan hệ của bạn có thể bền chặt hơn nếu bạn cẩn thận hơn trong cách hành xử với người ấy mỗi ngày.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 80% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp chuyển mình rõ rệt. Những vấp ngã vừa qua đã dạy Nhân Mã nhiều điều. Nhờ thế mà bạn trưởng thành và trở thành một người khôn ngoan và tử tế hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối khả quan. Nếu đã lâu rồi bạn chưa mua sắm gì thì hôm nay sau giờ làm bạn có thể tranh thủ đi mua sắm để tự thưởng cho bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hứa hẹn có nhiều biến động, có thể tốt, hoặc cũng có thể xấu. Có những rủi ro tiềm ẩn có thể dẫn tới mâu thuẫn gay gắt, chỉ cần đôi bên bình tĩnh và cùng nỗ lực tìm cách giải quyết thì sẽ không có vấn đề lo ngại.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 30% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết tiến triển hanh thông. Chòm sao này biết cách truyền cảm hứng và năng lượng, thúc đẩy mọi người làm việc tốt hơn. Về cuối ngày, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những thành quả của bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Chòm sao này đang tiêu tốn quá nhiều tiền bạc và không kiểm soát được nó. Vì thế, bạn cần làm việc chăm chỉ, tích lũy hoặc mở rộng đầu tư để tiền bạc trong túi có thể sinh sôi nảy nở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chững lại. Tử vi nhắc nhở, cung này hãy đưa ra những lựa chọn khôn ngoan ngay hôm nay và từ từ loại bỏ những thói quen không lành mạnh đang cản trở một mối quan hệ gắn bó đầy tin tưởng.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có sự cải thiện nhất định. Một phần trong bạn đã từ bỏ niềm tin rằng bạn có thể đạt được điều mình muốn. Thay vào đó, bạn biết rằng đôi khi “thiếu” một chút lại hay, lại là động lực để bản thân cố gắng hoàn thiện mỗi ngày.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá thoải mái nên Bảo Bình có thể nghĩ đến việc chiều chuộng sở thích bản thân một chút.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung ổn định. Chòm sao này đang đề cao sự chung thủy và luôn cư xử chân thành với người mình thương. Những ai đang có ý định tiến đến hôn nhân thì nên bàn chuyện từ hôm nay kẻo để lâu lại rách việc.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển dễ dành. Đây là thời điểm tốt giúp Song Ngư khám phá khả năng sáng tạo của bản thân cũng như để trí tưởng tượng bay bổng được phát huy tối đa để đạt được những điều mình muốn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không tệ. Những quyết định khôn ngoan liên quan tới lĩnh vực tài chính mang về cho cung hoàng đạo này khoản hời không nhỏ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Tình yêu là một phép màu mang lại cho cung này rất nhiều điều bất ngờ. Hôm nay, điều kỳ diệu cuối cùng cũng được hé lộ, khiến bạn bất ngờ và muốn cảm ơn vì những gì mình đang có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
'Nữ sinh bị tấn công tình dục khi đi bộ ở làng đại học' là tin giả
Thông tin nữ sinh bị hai thanh niên tấn công tình dục khi đi bộ trong khuôn viên ĐH Quốc gia TP.HCM đăng trên fanpage KTX ĐHQG Confessions là tin giả, hiện trang này đã gỡ bài.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 7/4/2023