Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 9/4/2023

09/04/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi hôm nay 9/4 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 9/4.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 9/4/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 20% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 70%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương nhìn chung tốt đẹp. Chòm sao này sẽ bắt đầu một ngày mới với tinh thần hăng hái với những ước mơ cần thực hiện. Song bạn cần hiểu tầm nhìn của công ty mình cũng như bối cảnh thực tế hiện tại để có chiến lược phù hợp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chút bất ổn. Dự báo, có nhiều nguy cơ khiến cho cung này “mất tiền hao của” xuất hiện nhưng nếu như bạn đủ tỉnh táo thì vẫn có thể xử lý được mọi vấn đề mà không cần phải nhờ cậy đến bất cứ ai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Những chòm sao còn độc thân sẽ có cơ hội tiếp xúc với người mình thích thông qua công việc. Còn Bạch Dương đang yêu thì nên chú ý khi chọn địa điểm hẹn hò cho người ấy, tránh làm đối phương giận dỗi.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 20% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp không được ổn thỏa cho lắm. Môi trường làm việc không có tính cạnh tranh khiến cung này quá quen với việc "an phận" mà quên đi cách phấn đấu và ý chí cầu tiến. Những bạn đang tìm kiếm công việc nên cân nhắc cẩn thận kẻo bị những công ty không rõ lai lịch lừa gạt.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Chòm sao này không nên tiêu xài hoang phí mà nên học cách tiết kiệm hơn. Đâu ai biết được ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì, thế nên hãy cứ phòng trừ cho trường hợp xấu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ chững lại. Tử vi cho biết, Kim Ngưu sẽ trở nên ngại ngần và không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy dành thời gian cho một người khác thật là phí phạm và tốn công tốn sức.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 90% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 50%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp tiến triển có tốt có xấu. Song Tử sẽ cố gắng hoàn thành tất cả công việc của mình trong một ngày để có thời gian cho những việc quan trọng khác. Điều này vô tình gây áp lực khiến bạn căng thẳng vì công việc trong cả ngày dài.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Chuyện làm ăn kinh doanh của chòm sao này đang có nhiều dấu hiệu đáng mừng, nếu nắm bắt được cơ hội thì chẳng lo không phát tài.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khả quan. Mọi thứ sẽ kết thúc tốt đẹp vào thời điểm này nên bạn đừng quá lo lắng về những vấn đề trong tình cảm. Ai đang gặp vấn đề về giao tiếp thì hôm nay sẽ được người khác chấn chỉnh giúp.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 40% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thuận. Năng lượng dồi dào từ vũ trụ truyền cảm hứng cho Cự Giải để đảm nhận các nhiệm vụ đầy thách thức. Sự nhiệt tình giúp bạn nhận được sự công nhận từ các đồng nghiệp của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Chòm sao này đang cảm thấy hơi thiếu tự tin trước những cơ hội đầu tư, chính vì vậy mà những cơ hội ấy có thể trôi qua một cách đáng tiếc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Cung hoàng đạo này sẽ lấy lại được sự tự tin và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với người mình thích. Những cặp đôi đang yêu xa sẽ nhận được những tin nhắn dễ thương từ người ấy.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 90% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 20%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử có nhiều trục trặc. Đây không phải là một ngày tốt để giải quyết các vấn đề trong công việc một cách nhanh chóng, vì vậy bạn hãy bình tĩnh hơn. Những ai đang có ý tưởng dự án sắp được thực hiện thì đừng nên nói cho người khác biết.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Chòm sao này có những hiểu biết cơ bản hoặc sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Cung hoàng đạo này nên tránh hẹn hò hoặc làm điều xấu trong ngày hôm nay bởi khả năng cao bạn sẽ bị ai đó mắng mỏ hoặc bóc mẽ. Những người muốn tiến xa hơn nữa với người mình thích thì cần thêm thời gian.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 20% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển đại cát đại lợi. Xử Nữ được mọi người khen ngợi nhờ tinh thần hăng hái và tháo vát. Năng lượng từ vũ trụ cho phép bạn thực hiện những thử thách mới mẻ và vượt qua những người mà bạn ghét.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điềm báo hao hụt. Sự cả tin có thể khiến bạn vấp phải nhiều phiền phức. Những kẻ lừa đảo đang có âm mưu để chiếm lấy hết số tiền bạn đang có trong tay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra hài hòa. Tử vi cho hay, có một cảm giác hạnh phúc mãn nguyện dâng lên và bạn cảm thấy trân trọng những gì mình có trong cuộc sống. Khát khao lớn nhất của bạn trong hôm nay đó là cha mẹ được mạnh khỏe.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 40% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có điểm sáng. Thiên Bình cần phải làm việc chăm chỉ hơn để đạt được vị trí mong muốn trong thời gian tới. Nếu ai đang có ý định làm thêm nghề tay trái thì nên bắt tay vào thực hiện ngay từ hôm nay.

Tài lộc: Vận trình tài lộc còn khá bấp bênh. Chòm sao này sẽ phải chi tiêu cho nhiều món đồ nhu yếu phẩm, chính vì vậy mà tình hình tài chính có dấu hiệu xuống dốc nhẹ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá ổn định. Cung hoàng đạo này khá thu hút và nhận được sự chú ý của nhiều người trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn chỉ để ý đến những người đa tài và có cách cư xử nhã nhặn mà thôi.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 20% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 30%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển chẳng mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Có lẽ cung hoàng đạo này cần tin tưởng mọi người xung quanh nhiều hơn và chia sẻ nhiệm vụ với đồng nghiệp, bạn bè.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lao dốc. Tử vi cho hay, Bọ Cạp sẽ tốn một khoản kha khá cho những món đồ mua sắm trên mạng. Bạn hãy kiểm soát tốt bản thân nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Với việc sao Kim phát ra năng lượng tốt, cung này sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào cùng người ấy. Những giấc mơ của bạn và người thương sẽ sớm thành hiện thực nếu cả hai cùng cố gắng.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có điểm sáng. Nhân Mã có thể có thêm một cơ hội để kiếm tiền nếu chịu khó ngoại giao. Nhiều việc đang đứng yên chờ bạn đến giải quyết, nếu làm được thì sếp sẽ trọng dụng người cung này vô cùng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá ổn định nên nếu không tiêu pha lãng phí quá mức thì không cần phải lo. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập phụ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tín hiệu khả quan. Nếu đã độc thân trong một thời gian dài, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên nói “có” với những muốn hẹn hò với mình. Chòm sao nào đang giận dỗi cha mẹ thì nên chủ động làm lành trong hôm nay.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 80% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết diễn ra suôn sẻ. Hôm nay, cung này hãy làm mọi thứ thật chậm rãi vì vội vã sẽ gây ra sai lầm. Chuyến đi công tác của bạn trong thời gian tới sẽ dẫn đến một kết quả tích cực.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khấm khá hơn. Công việc kinh doanh buôn bán có thể giúp cho bạn tăng thêm thu nhập đáng kể cho mình. Tuy nhiên bạn cũng sẽ khá bận rộn và vất vả, chẳng có nhiều thời gian mà nghỉ ngơi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Đừng để sự nhầm lẫn cản trở lối suy nghĩ logic của bạn trong các mối quan hệ mà hãy giữ cho mình một cái đầu lạnh. Nếu ai đó nói lời ngọt ngào trong hôm nay thì đừng vội tin bởi họ đang cố gắng cho bạn vào tròng đó.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp rơi vào giai đoạn trầm lắng. Nếu cảm thấy có điều gì đó không ổn, Bảo Bình hãy nói ra để mọi người cùng giải quyết, đừng giấu diếm. Những bạn làm trong truyền thông, y tế hôm nay sẽ gặp rắc rối nho nhỏ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao hụt ít nhiều. Chòm sao này sẽ có thể hao tổn một số tiền nho nhỏ để giúp đỡ người khác. Bạn không thể chịu được khi nhìn thấy người khó khăn mà không hỗ trợ họ phần nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Cung hoàng đạo này dễ dàng phải lòng một người nào đó trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần thời gian nhìn nhận xem đó là cảm xúc nhất thời hay tình cảm chân thành.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 60% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp sáng rõ. Đồng nghiệp sẽ cần sự giúp đỡ của bạn trong ngày hôm nay. Đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để những người mới vào công ty làm quen và tạo mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức trung bình. không cần lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc bởi mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát. Bạn không chi tiêu quá đà nên không cháy túi đâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đây là thời điểm thuận lợi để các Song Ngư độc thân tìm kiếm cho mình mối nhân duyên vừa ý. Nhưng chỉ có sự chủ động và khéo léo mới giúp mọi ước muốn của bạn trở thành sự thật.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Nam giới giảm ham muốn ham muốn nếu ăn quá mặn
Nam giới giảm ham muốn nếu ăn quá mặn. Bởi khi ăn quá mặn sẽ dễ mắc chứng tăng huyết áp, suy thận, ảnh hưởng tới các vấn đề sinh lý và tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 9/4/2023