Tử vi hôm nay - Top 3 con giáp xui xẻo ngày 29/2/2024, thay vì than phiền hãy ung dung đón nhận

Hùng Lâm | 29/02/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu bạn là một trong 3 con giáp xui xẻo ngày 29/2/2024 thì làm gì cũng phải hết sức thận trọng, còn lại thì nên tùy duyên, chớ nên cưỡng cầu kẻo gia tăng thêm phiền muộn.

Tử vi hàng ngày 29/2/2024 của 12 con giáp dự đoán những con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều trở ngại trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

1. Tuổi Tị

Tuổi Tị là một trong những con giáp xui xẻo ngày 29/2/2024 khiến cho chỉ số thành công của bạn hôm nay xuống thấp. Vì thế, tốt hơn hết là bạn nên tránh làm điều gì đó quan trọng, nên ưu tiên những việc đơn giản, không ảnh hưởng quá nhiều tới mọi người.

Thậm chí có những tình huống khiến bạn tức giận, mất kiểm soát chỉ vì những lời nói khó nghe. Bạn đã hiểu kiểu phản ứng thái quá này là một phần tất yếu trong hành vi của bạn khi gặp chuyện không như ý.

Thế nhưng nên tìm cách để kiểm soát cảm xúc, giải tỏa căng thẳng hợp lý để không gây tổn thương đến mọi người. Nếu có thể hãy xoay chuyển tình huống thành một trò đùa để tránh căng thẳng kéo dài.


Thực tế là nếu người ta có nói gì với bạn thì điều đó cũng phải thể hiện sự thật nào đó bên trong bạn, nếu không bạn sẽ không cảm thấy bị đe dọa như thế này. Tất nhiên, bạn sẽ không bao giờ thừa nhận cảm xúc của mình.

Con giap xui xeo ngay 29/2/2024

2. Tuổi Mão

Những gì mọi người đề cập hôm nay là thứ khiến bạn cảm thấy dễ bị tổn thương nhất. Bạn chỉ không thích kiểu người ta nói về điều đó vì có cảm giác không được tôn trọng, không được đánh giá đúng.

Nhất là những người tuổi Mão có chút kiêu ngạo thì sẵn sàng la hét, to tiếng đáp trả. Rất ít người giữ được bình tĩnh, tự chủ, lịch sự, tuy nhiên đó là điều nên làm thì mới mong giải quyết được vấn đề. 

Nhìn chung hôm nay hiệu quả làm việc của bạn không cao khi cảm xúc không được ổn định. Mọi thứ trở nên lộn xộn là khi bạn ra quyết định một cách chóng vánh, rất dễ sai sót. Tốt hơn hết là bạn nên ra quyết định quan trọng vào thời điểm thích hợp hơn.

Nhất là những chuyện liên quan tới tiền nong thì nên có người kiểm đếm, rà soát lại nếu không rất dễ để xảy ra sai sót, đền bù thiệt hại.

3. Tuổi Dậu

Là con giáp xui xẻo ngày 29/2/2024, tuổi Dậu có xu hướng cư xử tệ hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng.

Điều đang xảy ra bạn mâu thuẫn với tư duy logic của con giáp tuổi Dậu, chỉ là bạn muốn mọi thứ có ý nghĩa và bạn muốn có thể hiểu được sự tinh tế trong những gì mọi người đang nói. Tuy nhiên, dường như có điều gì khiến bạn hiểu sai ý hoặc thậm chí là nhìn nhận mọi chuyện một cách tiêu cực. Điều này đặt bạn vào thế phòng thủ và cho người khác thấy bạn rất kịch tính bởi vì bạn không thể tự giúp mình được.

Ngoài ra, nhiều người tuổi Dậu dù nỗ lực nhưng thời gian này công sức không được ghi nhận, thậm chí bị người ta "cướp công" nhưng bạn không dám lên tiếng. Nhìn chung, lợi thế không nằm về phía bạn nên càng nói ra càng bất lợi.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 29/2/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay - Top 3 con giáp xui xẻo ngày 29/2/2024, thay vì than phiền hãy ung dung đón nhận