Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/3

24/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi của 12 cung hoàng đạo 25/3/2023: Vận trình tài lộc của Ma Kết tươi sáng, chòm sao này rất tích cực đầu tư kinh doanh và nỗ lực kiếm tiền.

Tử vi ngày mai về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo 25/3/2023

Tử vi ngày maicủa 12 cung hoàng đạo ngày 25/3 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/3.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương tiến triển nhanh vượt ngoài mong đợi. Sự xông xáo, nhiệt tình và năng nổ giúp chòm sao này có thể nhanh chóng hoàn thành được công việc được giao. Không những vậy, bạn còn được cấp trên tín nhiệm và hứa hẹn sẽ có thêm những cơ hội phát triển tốt trong thời gian tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được dịp thăng hoa. Sự mơ mộng, lãng mạn đem lại cho người thuộc cung này và nửa kia những phút giây ngọt ngào đáng quý. Ngoài ra, bạn còn được đánh giá cao vì sở hữu trái tim bao dung và biết cảm thông với mọi nỗi khổ tâm của nửa kia.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào, dư dả. Nhờ vào sự chăm chỉ và nỗ lực kiếm tiền trong suốt thời gian qua mà cung hoàng đạo này đã gặt hái được thành quả xứng đáng. Bạn có thể sử dụng số tiền để đầu tư cho bản thân và trau dồi kỹ năng để ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạocho biết, thứ Bảy là một ngày làm việc hung cát đan xen đối với Kim Ngưu. Việc đi nhiều nơi và tiếp xúc với nhiều người mang đến cho chòm sao này khá nhiều nguồn cảm hứng mới mẻ. Song, bạn vẫn còn khá e dè và chưa dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình để tạo ra sự đột phá trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút ảm đạm. Cách cư xử có phần quá đà và xốc nổi của cung hoàng đạo này dễ tạo cho đối phương cảm giác khó chịu. Tử vi khuyên rằng, thay vì cứ áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia, bạn nên đặt mình vào vị trí của đối phương để thêm thấu hiểu và cảm thông cho nhau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Người thuộc cung này đã biết cách quản lý chi tiêu hơn và không còn tiêu tốn quá nhiều tiền bạc cho việc mua sắm những vật dụng không thật sự cần thiết nữa. Thay vào đó, bạn đề cao việc tiết kiệm để có thể tích lũy một khoản tiền kha khá dành cho những chuyến du lịch trong năm.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc vô cùng suôn sẻ. Có vẻ như Song Tử đang dồn hết nguồn năng lượng và cảm hứng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Vốn là người ưa tìm tòi, khám phá nên không quá khó hiểu khi bạn có thể tìm được những ý tưởng đột phá, từ đó mang lại kết quả thành công vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, ấm yên. Dự báo các hiểu lầm, mâu thuẫn trong mối quan hệ của các cặp đôi đang dần được tháo gỡ. Theo tử vi, nếu biết tận dụng cơ hội này để hâm nóng tình cảm thì đây sẽ là bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của chòm sao này và nửa kia.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao tổn không ít. Trong những ngày gần đây, người thuộc cung này liên tục gặp phải các vấn đề liên quan đến tiền bạc khiến túi tiền hao hụt đáng kể. Để có thể duy trì được nguồn ngân sách ổn định đến cuối tháng, bạn nên chú ý hơn trong việc chi tiêu, tránh mua sắm một cách cảm tính rồi lại khiến bản thân lâm vào cảnh túng thiếu.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc đang phải đối diện với nhiều thử thách. Cự Giải không thể kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực của mình nên dễ gây ra nhiều rắc rối cho công việc. Ngoài ra, sự nhẹ dạ cả tin của bạn đã trở thành điều kiện thuận lợi để kẻ khác lợi dụng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những thay đổi đáng kể. Tử vi cho biết, chòm sao này đang phải đứng trước sự lựa chọn quan trọng có thể ảnh hưởng đường tình duyên của mình về sau. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dành thời gian lắng nghe trái tim và suy nghĩ thật cẩn trọng để không phải hối hận về sau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng. Cung hoàng đạo này có nhiều cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Theo đó, bạn rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Nhìn chung, tình hình tài chính khá rủng rỉnh, do đó bạn sẽ không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc đang có dấu hiệu bị chững lại. Sự thiếu linh hoạt trong quá trình xử lý các tình huống dễ khiến cho Sư Tử bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng quý để thăng tiến trong công việc. Thêm vào đó, sự cố chấp và bảo thủ cũng là những nguyên nhân gây ra khá nhiều cản trở cho chòm sao này trong việc thực hiện các dự án.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều buồn phiền. Mối quan hệ tình cảm đang bước vào giai đoạn trầm lắng, nhàm chán khi mà cả người thuộc cung này và nửa kia đều không còn quá nồng nàn với tình yêu này. Theo tử vi, nếu mỗi người chịu dành thời gian để lắng nghe và chia sẻ với nhau thì việc hàn gắn mối quan hệ hiện tại sẽ dễ dàng hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trung bình. Nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại, cung hoàng đạo này nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc. Việc lập ra một kế hoạch tài chính cụ thể và phân chia ngân sách sẽ giúp bạn có thể gặt hái được thành quả tốt đẹp về mặt tiền tài lẫn danh vọng.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra không thuận lợi. Tinh thần sa sút đã khiến cho cung hoàng đạo này không thể tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tình hình công việc trì trệ và những áp lực đè nặng lên vai chỉ càng khiến bạn thêm mệt mỏi, chán nản.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tồn tại những vấn đề nan giải. Cả Xử Nữ và nửa kia vẫn còn dành cho nhau tình yêu sâu đậm, nhưng những hiểu lầm chưa được tháo gỡ triệt để đã dần khiến khoảng cách hai bạn ngày càng xa hơn. Song song đó, người độc thân chưa sẵn sàng để đón nhận tình cảm mới vì những vết thương lòng trong quá khứ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của người thuộc cung này nhìn chung vẫn ổn định và hiện tại không có biến động gì đáng lo ngại. Theo đó, nguồn thu nhập chưa có dấu hiệu tăng trưởng, nhưng vẫn được duy trì ổn định, đều đặn hàng tháng. Ngoài ra, bạn còn có thêm các khoản lợi nhuận từ nhiều nguồn khác nên cũng không phải lo lắng quá nhiều về mặt tài chính.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 70% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Tử vi cho biết chòm sao này vẫn luôn nỗ lực, chăm chỉ từng ngày để chinh phục các mục tiêu đã đề ra. Với tinh thần trách nhiệm cao và sự hăng say, nhiệt huyết trong công việc, bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu mà mình mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Thiên Bình độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương thông qua các cuộc gặp gỡ và họp mặt cùng bạn bè. Bên cạnh đó, tình cảm của các cặp đôi không có dấu hiệu phai nhạt mà ngày càng khăng khít, mặn nồng dù cả hai yêu nhau đã lâu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xuống dốc. Nếu chưa thể nâng cao mức thu nhập của mình thì cung hoàng đạo này cũng nên chú ý tới chi tiêu một chút, đừng vung tay quá trán để rồi sau đó phải hối tiếc. Thời gian tới có rất nhiều kế hoạch cần đến nguồn vốn, vì vậy hãy cố gắng chi tiêu tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc chưa có đột phá. Người thuộc cung này có nhiều tham vọng và hoài bão, nhưng dường như mọi thứ chỉ đang dừng ở suy nghĩ. Để có thể nhanh chóng chinh phục được giấc mơ của mình, bạn cần phải không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực bản thân hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Có vẻ như Bọ Cạp thích hợp với việc tận hưởng những ngày tháng tự do một mình hơn là thân mật, gần gũi với một ai đó. Cảm giác cô đơn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của cung hoàng đạo này, bởi vì bạn vẫn đang cảm thấy khá thoải mái với cuộc sống này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Đặc biệt, nếu đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đây sẽ là một ngày bội thu đối với chòm sao này, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu cũng theo đó mà tăng cao.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc tương đối khó khăn và vất vả. Chòm sao này có nhiều dự định cho tương lai, nhưng lại thiếu đi động lực và nguồn cảm hứng để thực hiện. Có thể là do bạn đang đánh mất sự kiên nhẫn trong quá trình theo đuổi đam mê hoặc bị tác động bởi thành công của bạn bè đồng trang lứa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu giảm nhiệt. Tử vi nhắc nhở người độc thân nên năng nổ hơn trong các hoạt động tập thể để gây ấn tượng tốt với những người xung quanh và mở ra nhiều cơ hội tìm thấy mối nhân duyên tốt đẹp hơn. Song song đó, các cặp đôi được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn để ở cạnh nhau vì tình cảm đang có dấu hiệu phai sắc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Người thuộc cung Nhân Mã có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội làm ăn tốt đẹp thông qua các mối quan hệ xã giao. Theo đó, bạn có thể kiếm được một số tiền kha khá nhờ việc liên kết và hợp tác làm ăn với những người lớn tuổi hoặc những người hợp cung hoàng đạo với mình.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc chưa có bất cứ sự đột phá đáng kể nào. Người thuộc cung này có xu hướng né tránh việc nhìn nhận vấn đề của bản thân và chỉ đăm đăm tìm ra thiếu sót của người khác. Nếu cứ mãi giữ tâm thế này để làm việc e rằng bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ trên con đường sự nghiệp của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm phát sinh một vài vấn đề nan giải. Có vẻ như Ma Kết độc thân đang rơi vào trạng thái hoang mang khi trong lòng vẫn còn vấn vương với người cũ, nhưng lại không muốn bỏ lỡ người mới. Theo tử vi, bạn không nên bước vào một mối quan hệ mới khi chưa xác định được tình cảm của mình một cách rõ ràng, tránh gây ra tổn thương và bất công đối với người yêu hiện tại, cũng như tự làm khổ chính mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tươi sáng. Chòm sao này rất tích cực trong việc tìm kiếm các mối đầu tư kinh doanh tiềm năng và không ngừng nỗ lực kiếm tiền để phục vụ cho những ước mơ của mình trong tương lai. Với ý chí kiên định và sự quyết tâm của mình, bạn sẽ tìm mọi cách để hoàn thành mong muốn và sớm cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc suôn sẻ và dễ dàng. Trước khi làm việc gì, Bảo Bình luôn đặt ra mục tiêu và kế hoạch rõ ràng nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian để chinh phục ước mơ. Ngoài ra, nhờ vào tinh thần làm việc hăng say, ham học hỏi và nỗ lực không ngừng nên bạn luôn tạo được ấn tượng tốt với cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Theo tử vi, chòm sao này đang có sự chủ quan đối với chuyện tình cảm của mình và đối phương. Bạn nên biết rằng một mối quan hệ không thể duy trì lâu dài nếu cả hai không nỗ lực vun đắp và duy trì tình cảm nồng nàn của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tươi sáng. Cung hoàng đạo này có khả năng sẽ nhận được một lời đề nghị hợp tác có tiềm năng mang lại nguồn lợi nhuận dồi dào cho túi tiền của mình. Song, bạn vẫn nên suy nghĩ kỹ càng và cẩn trọng phân tích cả khía cạnh lợi ích, lẫn rủi ro để đưa ra các quyết định sáng suốt và gặt hái được kết quả tối ưu nhất.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối vất vả. Tử vi phương Tây dự đoán Song Ngư sẽ phải tốn khá nhiều công sức để chinh phục được các mục tiêu và tham vọng của mình. Bên cạnh đó, bạn có xu hướng phán đoán dựa theo cảm tính nên đã gây ra không ít rắc rối trong quá trình làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Cung hoàng đạo đang quá tập trung vào bản thân và trở nên vô tâm với nửa kia. Nếu như cứ giữ thái độ ích kỷ và nhỏ nhen này thì e rằng bạn sẽ khó lòng duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém may mắn. Người thuộc cung này có thể sẽ phải đối mặt với những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, thậm chí ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu không thể tự mình giải quyết, bạn nên tìm đến sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp ổn thỏa nhất cho vấn đề của mình

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/4/2024: Bạch Dương bốc đồng, Xử Nữ cứng nhắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/4/2024 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/3