Tử vi tháng 7/2024 tuổi Sửu âm lịch: Không vất vả mà mọi thứ vẫn sắp xếp theo hướng đi tốt đẹp

Hùng Lâm {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Sửu âm lịch cho thấy đôi khi không cần mưu mô, tính toán, chỉ đơn giản là tập trung vào những gì cần làm thì cuộc sống của bạn vẫn được an bài theo một cách có lợi.

Tu vi thang 6/2024 tuoi Suu am lich
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Sửu âm lịch, thời gian này Suy ở Mệnh khiến con giáp tuổi Sửu có cảm giác mông lung với cuộc sống của mình. Đôi khi bạn cảm thấy như mình đang bị lạc hướng và ai nói gì cũng muốn nghe và làm theo một cách thụ động mà không biết vì sao.

Tuy nhiên, chính thời gian này đã cho bạn những bài học quý giá mà không phải khi nào bạn cũng có được. Ví dụ như bạn nhận ra rằng không phải khi nào cũng phải hành động, tranh đấu, mạnh mẽ, quyết liệt,... đôi khi chỉ cần đơn giản là chấp nhận thực tế, lựa chọn khôn ngoan cũng đã giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối, còn nếu đủ may mắn thì nhiều kết quả đến bất ngờ.

Nhìn chung, trong tháng này, nhờ sự ôn hòa của bạn mà vận trình tình cảm cũng trở nên bình yên hơn. Dù có căng thẳng nhưng khi bạn biết nhẫn nhịn thì sóng gió qua đi rất nhanh.

May mắn là có Tử Vi cát tinh hỗ trợ nên tài lộc của bản mệnh trong tháng này vẫn có thể gia tăng. Thực ra phần lớn là do kết quả bạn nỗ lực suốt nửa năm qua chứ không phải là kết quả có chỉ nhờ một sớm một chiều. 

Khía cạnh sức khỏe của bản mệnh tháng này cũng không có gì đáng để lo ngại. Khi bạn đảm bảo được việc giữ tinh thần thư giãn, không quá căng thẳng, mệt mỏi thì tình trạng thể lực cũng được cải thiện rất nhiều.

Tu vi thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 tuổi Sửu âm lịch, có thể con giáp tuổi Sửu cảm thấy không chắc chắn với những gì mình đã làm nhưng bạn lại biết lắng nghe và sẵn sàng học hỏi. Nhất là khi Chính Quan soi đường chỉ lối nên bạn chỉ cần làm theo cũng đã hỗ trợ rất nhiều cho quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

Tính cách yêu đời, thoải mái của tuổi Sửu giúp bạn khắc phục được những áp lực trong đời sống, giúp bạn thả lỏng bản thân. Đôi khi không có mục tiêu gây áp lực cho chính mình, bạn lại cảm thấy cuộc sống vui vẻ, đi làm cũng thoải mái hơn trước rất nhiều.

Hôm nay Tứ Lục bay vào phương chính Nam, mệnh chủ có thể sẽ được cấp trên ưu ái và nâng đỡ khá nhiều hôm nay. Những trọng trách được đặt lên vai bản mệnh. Khi được làm việc mình thích, bạn không còn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng nữa mà chỉ còn niềm vui trong công việc.

May mắn ghé thăm nên nhìn chung tháng này bản mệnh không quá vất vả, mọi thứ cứ thế từ từ đi vào khuôn khổ. Thậm chí bạn còn sắp xếp được thời gian để hỗ trợ những người xung quanh ngay khi họ cần.

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 7/2024


Tài lộc của con giáp tuổi Sửu thời gian này giữ ở mức ổn định và chỉ cần như vậy cũng là rất tốt đối với bản mệnh ngay lúc này rồi. Hơn nữa bạn vẫn luôn giữ được sự tỉnh táo về khía cạnh tiền bạc nên cũng không có gì để phải lo lắng.

Trong thời gian này, mọi thứ diễn ra khá chậm nhưng bạn cảm thấy hài lòng với việc đó, ngay cả khi dòng tiền tuy chậm nhưng đều cũng không làm bạn cảm thấy phiền lòng, chỉ thấy biết ơn rằng mình vẫn có thu nhập đều để đảm bảo cuộc sống.

Từng có giai đoạn bạn khá liều lĩnh nhưng chỉ đẩy bản thân vào chỗ rủi ro, căng thẳng không cần thiết, cơ hội thành công lại không nhiều. Vậy nên, thời gian này bản mệnh rút kinh nghiệm, tập trung vào giải pháp an toàn.

Nhận thấy những biến động tài chính ở ngoài kia, những ai thuyền to gặp sóng lớn còn bạn ở đây vẫn bình yên, bạn đã nhận ra rằng mình may mắn tới nhường nào.

Phi tinh thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 7/2024


Ngũ hành tương sinh trong tháng 7 này cho thấy đời sống tình cảm của con giáp tuổi Sửu cũng có dấu hiệu khởi sắc. Mối quan hệ gia đình hài hòa, tình duyên đôi lứa thêm phần ấm áp và hạnh phúc.

Phụ nữ tuổi Sửu lúc này thể hiện mình là là một người vợ hiền, đảm đang nên rất được chồng yêu thương, trân trọng. Nhờ vậy mà đời sống vợ chồng của hai người rất đáng mơ ước, khiến mọi người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Trong gia đình và với bạn bè, bạn nên cư xử với công bằng với các thành viên, nhất là với trẻ nhỏ. Ngoài ra, bạn có thể kết giao rộng rãi, tìm được cho mình những người bạn mới, có được khoảng thời gian trôi qua hài hòa, vui vẻ.

Người tuổi Sửu độc thân lúc này có thể có thêm bạn, dành thời gian tìm hiểu để gia tăng sự kết nối. Những mối nhân duyên tốt đẹp sẽ xuất phát từ những điều nhỏ bé như thế này mà thôi.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 7/2024


Tháng này âm khí hoạt động mạnh vì thế con giáp tuổi Sửu nên sắp xếp thời gian hơn lý để có thể đi ngủ sớm, thức càng muộn càng sinh ra nhiều bệnh tật đấy nhé.

Nhìn chung, tháng này tuổi Sửu có khả năng giữ cho thân, tâm của mình hài hòa, ổn định nên tình hình sức khỏe khá tốt, không có gì đáng phải bận lòng.

Tuy nhiên, mặt khác, thời điểm tháng 7 âm lịch này chạy bộ chậm là cách tập luyện tốt nhất tăng cường chức năng hô hấp. 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2024


Cam nang vuong van thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2024 tuổi Sửu âm lịch khuyên bản mệnh cẩn thận trong ăn nói kẻo vướng thị phi.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Bạn không nên cố gắng tranh cãi với người không cùng "tầng" với mình.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Học cách tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên, chăm sóc nội tâm của mình.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tránh sự độc đoán trong các quyết định của mình trong thời gian này.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Không ngừng học hỏi kiến thức mới để mở ra cánh cửa đến với thế giới nhiệm màu ngoài kia.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Sửu âm lịch: Không vất vả mà mọi thứ vẫn sắp xếp theo hướng đi tốt đẹp