Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/4 đến 9/4

02/04/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi tuần mới 3/4 - 9/4 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe của 12 con giáp.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp

Tử vi tuần mới cho biết người tuổi Tý có vận trình tài lộc không đáng lo khi nắm bắt nhiều cơ hội làm giàu. Thế nhưng, trong công việc và tình cảm, bản mệnh gặp những chuyện không vui, không như mình mong đợi trong tuần này. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 3/4 - 9/4 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý tương đối suôn sẻ từ thứ Ba đến Chủ Nhật cuối tuần. Với thứ Hai đầu tuần, bạn có thể sẽ gặp một vài vấn đề liên quan đến sức khỏe nên hãy hết sức chú ý điều này. 

Công việc: Sự nghiệp của người tuổi Tý không được như ý muốn trong tuần này. Vào đầu tuần, bản mệnh sẽ nhận được sự chú ý của cấp trên thông qua sự giúp sức của Chính Quan. Tuy nhiên, người tuổi này cũng đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi thường ý kiến của mọi người. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp được khá nhiều điều như ý. Đặc biệt, người làm ăn, kể từ giữa tuần trở đi sẽ tìm được nhiều cơ hội làm giàu. Thế nhưng, bạn không nên tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình mà hãy nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp những chuyện không vui. Người đã kết hôn tưởng chừng đã hòa giải với đối phương, song thực tế vẫn còn những điều khúc mắc trong lòng mà chỉ cần điều kiện thuận lợi là sẽ bùng lên. Có lẽ hai người vẫn còn những điều chưa thực sự thẳng thắn với nhau.

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới khá tốt vào thứ Hai và các ngày thứ Tư đến Chủ Nhật. Tuy nhiên, với thứ Ba, bạn có thể gặp khó khăn đến phương diện tài chính khi các khoản chi tiêu hoặc tiền đầu tư có thể vượt quá mong đợi, vì vậy hãy chú ý kiểm soát số dư.

Công việc: Tuần này, người tuổi Sửu có thể gặp trắc trở nhưng cũng có ngọt ngào trong quá trình làm việc. Bản mệnh có thể dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp vào đầu tuần do Thương Quan, Kiếp Tài và Tỷ Kiên tác động. Tuy nhiên, mọi việc ổn thỏa trở lại sẽ khi đến khoảng thời gian cuối tuần. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng nhẹ. Cơ hội kiếm tiền của con giáp này không có nhiều trong tuần này nên bạn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả. Và Thực Thần xuất hiện giúp bạn có thể nhận được một khoản tiền lương xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra trong thời gian qua. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều dấu hiệu tích cực trong tuần này. Người độc thân tự nhốt mình trong thế giới riêng do bạn nghĩ rằng yêu là mình sẽ bị tổn thương. Do đó, dù có một vài đối tượng chủ động tiếp cận thì bạn cũng chủ động tìm cách ngó lơ hoặc chối từ. 

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần sẽ là các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và Chủ Nhật cuối tuần. Đối với ngày thứ Bảy, những chuyện lặt vặt cần giải quyết trong ngày liên tục xảy đến, có thể khiến bạn trở nên hơi cáu kỉnh, nóng nảy hơn.

Công việc: Người tuổi Dần có một vận trình công việc tương đối ổn định trong tuần mới, nhất là vào khoảng thời gian đầu tuần. Thiên Ấn và Chính Ấn cho biết, đây chính là lúc để người tuổi Dần khẳng định bản thân để gây ấn tượng cho cấp trên. Qua đó, bạn có thể đạt được một vị trí cao hơn khi dựa vào sức của chính bản thân. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến trong những ngày cuối tuần. Chính vì vậy, tuần này có thể là một tuần vất vả không nghỉ ngơi của con giáp này. Nhưng đến khi cầm được đồng tiền trên đây, bạn cảm thấy rằng sự đánh đổi ấy là điều hoàn toàn xứng đáng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những bước biến chuyển tích cực. Sau những khúc mắc và hiểu lầm được tháo gỡ, bạn và đối phương càng cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn, đồng thời còn tìm ra cách chung sống hòa hợp hơn trước đây. Người độc thân vẫn vậy nhưng bạn lại khá hài lòng về điều đó. 

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão không được suôn sẻ vào ngày Chủ Nhật, bởi đây là ngày mà bạn sẽ chịu áp lực nhiều trong quá trình làm việc, từ đó dẫn tới tâm tình dễ sinh không tốt nên hãy nhớ giải tỏa áp lực kịp thời. Những ngày còn lại nhìn chung tương đối ổn định, không đáng lo. 

Công việc: Người tuổi Mão có một tuần làm việc “thuận buồm xuôi gió”. Với sự nâng đỡ của Chính Ấn, bản mệnh tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân. Bên cạnh đó, tinh thần làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc chính của bản mệnh là điểm cộng để cấp trên cân nhắc cho người tuổi này lên một vị trí mới. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền thưởng trong khi những người làm ăn kinh doanh sẽ tìm được nhiều mối hợp tác đáng tin cậy. Từ đó không còn lo lắng đến chuyện “cơm áo gạo tiền” như khoảng thời gian trước đây. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhận được khá nhiều niềm vui trong tình cảm. Người có đôi biết cách quan tâm và yêu thương người ấy cũng như tình cảm gia đình có chuyển biến tích cực hơn. Và bạn còn nhận ra rằng người nhà chính là hậu phương vững chắc cho mình trước mọi khó khăn của sống. 

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn có tốt, có xấu. Trong đó, thứ Tư đến Chủ Nhật là những ngày tốt lành và riêng thứ Ba thì bạn sẽ gặp những chuyện không mấy vui vẻ liên quan đến công việc, tình cảm. 

Công việc: Tuần này chính là tuần làm việc vừa có thách thức, vừa có cơ hội đối với người tuổi Thìn. Có vẻ như, bạn sẽ phải đối diện với nhiều yếu tố bất lợi do ảnh hưởng của Thương Quan và Tỷ Kiên. Song, điều này sẽ giúp cho bạn tìm được cách vươn lên khẳng định mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá yên ắng trong tuần này. Ngay từ đầu tuần, cơ hội có thể đến với con giáp này liên tục khiến bạn mừng thầm, nhưng sau đó thì bạn sẽ nhận ra rằng những cơ hội ấy không đáng tin cậy hoặc không mang lại nguồn lợi nhuận như mình mong muốn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa các cặp đôi vẫn còn tồn tại vấn đề chưa thể giải quyết. Tốt nhất là những người trong cuộc không nên bắt người ấy hoàn toàn thuận theo ý mình. Theo đó, cả hai cần lùi một bước để đi tới thỏa hiệp. 

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ có chiều hướng phát triển tốt đẹp với các ngày thứ Hai đến thứ Sáu và Chủ Nhật cuối tuần. Nhưng với ngày thứ Bảy, bạn cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra quyết định làm ăn kẻo trở thành “con mồi” cho kẻ xấu lợi dụng. 

Công việc: Người tuổi Tỵ có một khoảng thời thời gian làm việc không mấy ổn định. Bản mệnh tưởng rằng mọi thứ đang diễn ra theo đúng như mình lên kế hoạch trước đó nhưng lại có rắc rối bất ngờ xảy đến. Người tuổi này cảm thấy thất vọng vì gặp khó khăn, nhưng sau đó lại được người trợ giúp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có điểm sáng trong tuần này. Dường như con giáp này sẽ phải làm việc tương đối vất vả mới mong nhận lại được một phần thành quả. Thiên Tài cho biết, bạn có thể may mắn trúng thưởng, trúng số nhưng khoản tiền không nhiều nên đừng quá dựa dẫm vào điều đó. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá ảm đạm. Đôi lứa đang trong giai đoạn tìm hiểu càng lúc càng có dấu hiệu xa cách rõ ràng, bởi bạn cho rằng mình là con giáp ghét bị tình cảm trói buộc. Nếu không sớm tìm cách giải quyết chuyện này thì bạn đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ hiện tại của mình. 

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ vượng nhất vào thứ Hai và thứ Sáu. Theo đó, thứ hai là ngày mà bạn được sao đào hoa chiếu mệnh, nhân duyên hé lộ, có thể thích hợp để người độc thân hẹn hò hoặc tỏ tình. Với thứ Sáu, bạn sẽ rất vượng tài lộc khi công sức bỏ ra nhận được tiền thưởng xứng đáng. 

Công việc: Người tuổi Ngọ cần phải tự mình vươn lên khắc phục được khó khăn mới mong khẳng định giá trị bản thân mình. Qua đó, Kiếp Tài và Tỷ Kiên sẽ tác động khiến người tuổi này gặp nhiều rắc rối khi làm việc, bởi bản mệnh chưa thực sự biết cách hài hòa với đồng nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không mấy khả quan, nhất là với những người làm kinh doanh, đầu tư. Chính vì vậy, con giáp này chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư vì có thể đó là một cái bẫy giăng sẵn để bạn đặt chân vào nếu mù quáng. Tốt nhất là hãy chờ một thời cơ thích hợp hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có biến động. Người độc thân vẫn còn nhớ về quá khứ nên dường như chưa thể mở lòng với bất cứ ai. Tử vi cho biết, bạn có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm và không tin tưởng ai. Thậm chí là bạn còn muốn sống một mình như vậy cả đời. 

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi có vận trình tổng thể khá ổn định và suôn sẻ. Nhưng vào thời điểm giữa tuần, nguồn thu nhập của bạn tăng cao nhưng nếu tiêu xài hoang phí thì có thể sớm “không còn một xu dính túi” vào cuối tuần. 

Công việc: Người tuổi Mùi không được suôn sẻ ngay từ đầu tuần, thậm chí là tuần này bản mệnh sẽ phải khắc phục khá nhiều vấn đề tồn tại từ trước đó. Ngoài ra, sự xuất hiện của Kiếp Tài và Tỷ Khiên chính là điềm báo trước nhiều rắc rối mà người tuổi này buộc phải vượt qua nếu muốn có được thành tựu nổi bật. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không thực sự lý tưởng. Mọi kế hoạch mà con giáp này đang thực hiện tưởng chừng như đã đi vào đúng quỹ đạo nhưng trên thực thế thì vẫn còn nhiều vấn đề phải giải quyết. Đó là lý do mà bạn chẳng thể thu được thành quả gì vào thời điểm này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lúc thăng khi trầm. Nếu đã kết hôn, bạn tốt nhất cần tin tưởng với đối phương của mình hơn cũng như không nên đưa ra phán đoán khi mọi việc còn chưa rõ ràng. Khi có khúc mắc nào thì hãy bình tĩnh, thẳng thắn trò chuyện để cùng nhau giải quyết vấn đề. 

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân không được khả quan vào thứ Sáu. Vào ngày này, bạn cần chú ý đến hành động, lời ăn tiếng nói của mình cũng như không để lợi ích trước mắt cản trở trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Công việc: Người tuổi Thân sẽ phải đối diện với nhiều loại thử thách trong tuần này, nhất là người làm công ăn lương. Tuy nhiên, bạn chớ nên đầu hàng trước nghịch cảnh vì khi giải quyết được mọi chuyện ổn thỏa thì cấp trên sẽ có cái nhìn khác về bản mệnh. Ngược lại, người làm kinh doanh có cơ hội phát tài ngay từ đầu tuần và hầu như không gặp trở ngại nào vào cuối tuần. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng cao. Thiên Tài và Thực Thần cho thấy, cơ hội nâng cao nguồn thu nhập hiện tại sẽ đến tới tấp nên con giáp này chỉ cần bình tĩnh và lượng chọn xem đâu là cơ hội để tránh mất tiền mất bạc oan uổng cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống đáng kể. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng rực rỡ. Các cặp đôi mới cưới có thể đón được nhiều tin vui trong khoảng thời gian. Đôi lứa đang trong giai đoạn tìm hiểu nhận được sự tác thành, chúc phúc của mọi người xung quanh khiến cho những người trong cuộc càng thêm tin tưởng vào tình cảm này. 

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần hanh thông kể từ ngày thứ Ba đến Chủ Nhật. Riêng thứ Hai đầu tuần thì tốt nhất là hãy giữ thái độ thấp và không thực hiện bất kỳ hành vi mạo hiểm nào, để không tránh bị thua lỗ khi kinh doanh, đầu tư.

Công việc: Tuần mới, người tuổi Dậu có thể tự hào về những thành quả mà mình đạt được trong thời gian qua. Với trí tuệ nhạy bén và sắc sảo, bản mệnh có thể tiếp tục tỏa sáng và tạo được nhiều thành tựu mới. Chính vì thế, hãy tiếp tục cố gắng và tin tưởng bản thân hơn nữa. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc chủ yếu rực rỡ vào đầu tuần và giữa tuần. Thực Thần cho biết, con giáp này làm công ăn lương sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình. Người làm đầu tư, kinh doanh có thể tìm được những đối tác đáng tin cậy để nâng cao nguồn tài chính của mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. May mắn là tình cảm của các cặp đôi tiến triển thuận lợi. Theo tử vi, cả hai có nhiều nhiều điểm chung nên có thể tâm sự, trò chuyện với nhau cả ngày mà không biết chán. Khi tình yêu đủ chín muồi thì đôi bên có thể tính đến chuyện tiến xa hơn trong tương lai. 

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới nên chú ý trong ngày thứ Ba. Đây là ngày không thích hợp để nảy sinh mâu thuẫn, xích mích với người khác, vì dễ xảy ra tình huống tréo ngoe khi làm việc chung.

Công việc: Người tuổi Tuất có thể sẽ phải vượt qua nhiều thử thách trong công việc mới mong đạt được cái đích mà mình đặt ra. Do đó, bản mệnh chớ nên vội đầu hàng khi gặp khó khăn, trở ngại. Thay vào đó, người tuổi này hãy luôn tin tưởng rằng sự cố gắng, nỗ lực bạn sẽ nhận được sự công nhận của cấp trên lẫn đồng nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có nhiều điểm sáng. Đầu tuần, con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá do Thực Thần mang lại. Tuy nhiên, bạn khó có cơ hội tìm được công việc như ý muốn của mình vào khoảng thời gian sau đó. Do đó, hãy tranh thủ tiết kiệm ngay thời điểm đầu tuần, chớ nên tiêu xài một cách hoang phí. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tốt và có xấu. Đối phương và bạn có những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cũng có lúc mâu thuẫn vì những chuyện không đáng. Nếu muốn tình cảm phát triển ổn định hơn thì những người trong cuộc cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể bao dung hơn. 

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi sẽ không đáng lo so với tuần trước. Mọi thứ đều diễn ra theo đúng như bạn mong muốn, trong đó thứ Năm là ngày tài lộc phát đạt nhất còn thứ Sáu là ngày đào hoa vượng nhất. 

Công việc: Người tuổi Hợi có một tuần làm việc không có nhiều biến động. Dù vẫn sẽ vướng phải sự cạnh tranh của đồng nghiệp dưới tác động của Thiên Quan và Tỷ Kiên, song sự cạnh tranh đó chính là điều cần thiết giúp bản mệnh vươn lên khẳng định bản thân trên con đường công danh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm nhẹ. Sự tác động của Tiểu Hao là nguyên nhân khiến cho con giáp này phải chi rất nhiều khoản tiền không nhỏ như đồ ăn vặt, vật dụng trong nhà, mua quần áo,... Do đó, hãy nên có kế hoạch mua sắm hơn cho cả những thứ này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có khởi sắc vào giữa tuần và sau đó thì mọi việc lại trở về ảm đạm như cũ. Có vẻ như, các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu chưa thực sự buông bỏ được những khúc mắc trong lòng mình nên dù có đến với ai, bạn cũng khó có thể có được sự chân thành, nghiêm túc. 

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Nguy cơ mắc bệnh khi quan tình dục hệ sai cách
Nhiều bạn trẻ ngày nay khi quan hệ chỉ chăm chăm quan tâm đến chuyện tránh thai mà không chú ý nhiều đến việc tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/4 đến 9/4