Tử vi tuần mới từ 3 - 9/4/2023 của 12 con giáp

30/03/2023, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 3 – 9/4/2023 Dương Lịch, tức ngày 13/2 – 19/2/2023 Âm Lịch.

1. Tuổi Tý từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 3/4 đến 9/4/2023 người tuổi Tý do bị hung tinh Ngũ Quỷ nhập mệnh nên vận trình tuần mới tồn tại nhiều hung hiểm. Điềm báo tiểu nhân đeo bám khá rõ, bạn cần cẩn thận từng đường đi nước bước, hành sự thận trọng kẻo vướng tai họa khó giải quyết. 

Công việc liên tục bị ngáng trở, một vài kế hoạch hay dự định mà bạn đang có ý định thực hiện khó lòng trở thành hiện thực. Dù bạn đã rất cố gắng để tập trung làm tốt việc của mình nhưng nhiều lần phải bỏ dở vì những tác động khách quan, đã vậy còn bị họa thị phi làm giảm uy tín trong tập thể. 

Tài lộc của Tý trong tuần mới cũng biến động theo chiều hướng bất lợi. Rất nhiều rắc rối liên quan tới tiền bạc như việc ký kết hợp đồng, đàm phán không suôn sẻ hay gây ra sai sót nên phải bỏ tiền túi ra bồi thường... bủa vây lấy con giáp này. Bạn phải tự nhắc nhở bản thân giữ sự tỉnh táo. 

May mắn là tình duyên nở rộ, bạn đang có một gia đình hạnh phúc và rất cần phải nâng niu trân trọng. Gia đình là hậu phương vững chắc để bạn có động lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Nếu có điều gì đè nặng trong lòng, hãy tâm sự với bạn đời để cùng tìm cách giải quyết.   

 Tuần mới của 12 con giáp từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Tuần mới của 12 con giáp từ ngày 3/4 đến 9/4/2023


2. Tuổi Sửu từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Tuổi Sửu được dự báo sẽ có một tuần nhiều niềm vui ở phương diện tình cảm, nhất là nữ mệnh. Thái Âm bổ trợ, đường tình duyên rộng mở mang tới cho con giáp này cơ hội tìm kiếm hạnh phúc hoặc được quý nhân là nữ giúp đỡ.

 Người độc thân hứa hẹn sẽ có những buổi hẹn hò như ý trong tuần này, chỉ cần bạn chịu mở lòng đón nhận mà thôi. Đừng quá do dự hay lo lắng, bạn có những nét hấp dẫn rất riêng, vì thế, bạn hoàn toàn có thể thu hút một ai đó ngay từ những ánh nhìn đầu tiên đấy.

 Phương diện công việc phát triển khá tốt, mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch, nhất là thời điểm đầu tuần đến giữa tuần vô cùng tươi sáng khi được Chính Ấn che chở, tuổi Sửu cần tận dụng thời cơ lúc này để hiện thực hóa lý tưởng sự nghiệp của mình. 

Tài lộc có nhiều khởi sắc ngay từ đầu tuần nhờ Thực Thần nâng đỡ. Con giáp này có các nguồn thu nhập khá, cả công việc chính và phụ đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Người buôn bán kinh doanh gặp nhiều thuận lợi về chuyện buôn bán nên tài lộc về tay.


3. Tuổi Dần từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Sao Dịch Mã xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Dần cho thấy đây sẽ là một tuần năng động với con giáp này. Bạn sẽ có nhiều việc phải hoàn thành dứt điểm ngay trong tuần này, khả năng cũng sẽ phải đi công tác xa hay di chuyển địa điểm làm việc, khó được cố định một chỗ. 

Việc thường xuyên di chuyển sẽ giúp bạn được mở mang tầm nhìn, tăng cường ý tưởng sáng tạo nhưng đồng thời cũng có thể khiến bạn không đủ tập trung cho công việc trong tay. Thử thách đặt ra cho Dần là nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh liên tục biến động mà vẫn làm tốt việc của mình. 

Phương diện tài lộc không có gì phải lo lắng ở thời điểm này. Chính Tài và Thiên Tài đều vượng. bạn có thể nhận được một khoản tiền do may mắn hoặc do người thân hỗ trợ, giúp túi tiền trở nên rủng rỉnh hơn hẳn. Bản mệnh có thể thoải mái làm những việc mình muốn bằng chính số tiền mình đang sở hữu. 

Dù thời điểm này bạn khá bận rộn với công việc nhưng cũng không ảnh hưởng tới tình cảm cá nhân, thậm chí mối quan hệ giữa bạn và người ấy còn được củng cố thắm thiết hơn. Những người độc thân có thể thông qua mối quan hệ trong công việc mà tìm được nửa kia cho mình.


4. Tuổi Mão từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Với người tuổi Mão, cát tinh Thái Dương xuất hiện, mọi việc diễn ra trong tuần này có vẻ rất thuận lợi đối với con giáp này. Bạn đang đạt được những bước phát triển nhanh chóng trong công việc, thu được vô số kết quả tốt. Cơ hội để bạn thể hiện năng lực đang khá rõ. 

Bản mệnh cũng nhận được sự ủng hộ từ phía cấp trên vì có năng lực và khá quyết đoán trong quá trình làm việc. Có thể bạn sẽ thấy khối lượng công việc tăng lên, vất vả hơn so với mọi người. Song phải bỏ công sức thì mới thu về được thành quả nên đừng lo lắng quá, bạn cứ làm hết sức mình thì cuối cùng sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi.

Xem tử vi chính xác nhất, công việc phát triển, tài lộc của người tuổi Mão cũng có những tín hiệu tích cực. Tài vận đại vượng phát, thu nhập dồi dào, bạn có thể tranh thủ nắm bắt cơ hội lần này để tiến hành đầu tư. Đây cũng là thời điểm để bạn tích cực củng cố các mối quan hệ trong việc làm ăn. 

Có thể trong tuần con giáp này và nửa kia của mình có chút xích mích, nhưng không cần lo lắng, tuổi Mão luôn biết dừng lại đúng lúc. Thậm chí còn biết dùng những giận hờn vu vơ trở thành chất xúc tác khiến hai bạn gần gũi nhau hơn.

 Xem bói của 12 con giáp từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Xem bói của 12 con giáp từ ngày 3/4 đến 9/4/2023


5. Tuổi Thìn từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Bị sao Thái Tuế chiếu mệnh, tuổi Thìn gặp không ít khó khăn trong tuần mới do hung vận khá lớn. Công việc không thuận lợi, có những sai sót không đáng khiến bạn bị trách mắng, đồng thời uy tín bản thân đang giảm sút nghiêm trọng. Vận xui đeo bám không ngừng làm cho tâm trạng của bạn chán nản suốt tuần. 

Vấn đề xuất hiện cũng do bạn thiếu tập trung, thường làm việc mà không để ý cẩn thận. Những vấn đề riêng tư gần như luôn chiếm trọn tâm trí của con giáp này, người một nơi nhưng đầu óc ở nơi khác, sai sót xảy ra là điều đương nhiên. Bạn nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. 

Chuyện tình cảm rối ren có lẽ là nguyên nhân gây nên nỗi muộn phiền của tuổi Thìn. Mối tình đơn phương gây ra những day dứt khó nguôi. Thay vì lúc nào cũng lùi lại quan sát người ấy từ xa, tại sao bạn không chủ động hơn trong chuyện tình cảm và giành lấy hạnh phúc cho mình? 

Tiền bạc khá ổn định nhưng bạn không nên mạo hiểm trong các kế hoạch đầu tư hay giao dịch tài chính. Vận khí bất ổn có thể làm gia tăng những rủi ro không thể lường trước, hãy đợi tới thời điểm thích hợp hơn.


6. Tuổi Tỵ từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Chuyện tình cảm với những cung bậc cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn khiến tinh thần của người tuổi Tị có những bước chuyển biến tích cực trong tuần, tất cả là nhờ được sao Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh. Người độc thân nên nhân cơ hội này tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

 Các cặp đôi có thể nhanh chóng xóa bỏ hiểu lầm, khúc mắc trước đó bằng một cuộc trò chuyện thẳng thắn và rõ ràng. Chỉ cần hai trái tim luôn hướng về nhau thì hai bạn sẽ biết cách để cùng nhau vượt qua mọi sóng gió.

Sự nghiệp cũng đang tiến triển ổn định nhờ Ấn Quan hiệp lực che chở. Con giáp này vốn là người năng động và ham học hỏi nên có thể tự tìm ra cơ hội thăng tiến. Một tuần làm việc sẽ trôi qua nhanh chóng và thư thái nếu bản mệnh biết giữ thái độ khiêm tốn và tận dụng được sức mạnh tập thể. 

Tuy nhiên, phương diện tài lộc vẫn cần chú ý. Kiếp Tài xuất hiện ngay từ đầu tuần cảnh báo những chú Rắn về nguy cơ thất thoát ở thời điểm này, nhưng may mắn đến cuối tuần thì bản mệnh lại có thêm nguồn thu cho mình, có thể là từ công việc chính hoặc là từ công việc làm thêm.


7. Tuổi Ngọ từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Tuổi Ngọ bị Thiên Cẩu hung tinh án ngữ trong tuần mới nên hung vận lấn át cát vận, mưu sự khó thành. Công việc không được tốt lắm, lý do là bởi tuổi Ngọ dễ lơ là nên hay mắc lỗi, từ đó tạo sơ hở cho kẻ tiểu nhân lợi dụng gây ra không ít rắc rối. 

Khả năng sáng tạo của những chú Ngựa ở thời điểm này bị kìm hãm nghiêm trọng. Bản thân bạn cũng không chủ động làm mới phương pháp làm việc, thêm những quy luật nghiêm ngặt tại nơi làm việc càng khiến bạn chán nản, tinh thần làm việc rệu rã. 

Vận tài lộc không khả quan lắm, mặc dù không có dấu hiệu hao tài nhưng cũng chẳng có cơ hội kiếm tiền nên cuối cùng tài chính của bạn dần hao hụt vì chi phí cuộc sống. Bạn nên có một khoản tiết kiệm để phòng trừ những lúc gặp phải chuyện không may. 

Chuyện tình cảm trong tuần cũng tồn tại nhiều trắc trở. Con giáp này gặp nhiều khó khăn trong hành trình chinh phục trái tim người mình yêu. Đôi lứa mệt mỏi vì những mâu thuẫn liên tiếp xảy ra, những sự lãng mạn không còn mà thay vào đó là mệt mỏi, tình cảm đứng trên bờ vực tan vỡ.

 Tuần mới từ ngày 3/4 đến 9/4/2023 của 12 con giáp

Tuần mới từ ngày 3/4 đến 9/4/2023 của 12 con giáp


8. Tuổi Mùi từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Dưới sự hậu thuẫn của sao Thiên Đức, người tuổi Mùi có một tuần khá vượng tài, nhiều tiềm năng phát triển. Tài tinh xuất hiện tới tấp, báo hiệu rằng con giáp này dù làm nghề gì thì cũng có thêm tài lộc về tay, các khoản thu nhập chính và phụ đều trên đà tăng tiến. 

Ngay từ đầu tuần, vận trình tài lộc của người tuổi Mão đã phát triển hanh thông nhờ Thực Thần thúc đẩy. Đây là thời điểm bản mệnh cầu tài được tài, chẳng phải lo lắng gì đến chuyện thiếu tiền tiêu. Người làm đầu tư có thể thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư triển vọng trước đó. 

Con giáp này cũng có thể đón tin vui về đường công danh sự nghiệp. Với những thành tựu đã gặt hái được cộng với thái độ làm việc chỉn chu và nghiêm túc, không có gì lạ khi bạn được quý nhân đề bạt, cấp trên xem xét điều chỉnh chức vụ và mức lương thưởng phù hợp với bạn. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể sẽ khiến niềm vui trong tuần của Mùi vơi bớt. Bạn và người ấy không dễ gì đến được với nhau nhưng rồi lại bị sức ép từ cuộc sống cơm áo gạo tiền khiến tình cảm khá bấp bênh, mâu thuẫn chồng chất. Mối quan hệ hiện tại có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.


9. Tuổi Thân từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Tử vi tuần mới dự báo, tuổi Thân gặp phải hung tinh Bạch Hổ nên đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định. Đôi khi vừa có chút khởi sắc đã lại vướng phải phiền phức, rắc rối. Tuy bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình nhưng tiểu nhân gây khó dễ nên mọi việc khó thành công như ý muốn. 

Song tình hình tài lộc lại rất khả quan. Được cả Chính Tài và Thực Thần che chở, đây là tuần mà bạn sẽ thu được không ít tiền bạc, ngoài thu nhập chính còn có thu nhập phụ cùng tăng. Lúc này nên có kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng để tránh việc chi tiêu lãng phí, đầu tư vô tội vạ. 

Đường tình duyên không có nhiều thay đổi, lúc thăng lúc trầm. Có những lúc rất ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không hiếm khi bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi chẳng đáng có. Đây cũng là vấn đề hai bạn nên tập trung giải quyết trong thời gian tới để gìn giữ hạnh phúc. 

Người độc thân có cơ hội để cải thiện tình trạng hiện tại nhưng có thành hay không lại phụ thuộc vào bạn. Quá khứ đã qua hãy cứ để nó ngủ yên, nhường chỗ cho hạnh phúc ở hiện tại nếu không bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tìm được người thật sự yêu thương mình.


10. Tuổi Dậu từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, may mắn đang đứng về phía người tuổi Dậu trong một tuần có sao Tử Vi chiếu mệnh. Sự nghiệp tuy chưa thực sự đột phá nhưng tình trạng phát triển khá ổn định. Bạn đang kiểm soát mọi việc khá tốt bằng chính năng lực của mình, cũng thể hiện được khả năng quản lý xuất sắc. 

Khi gặp khó khăn không thể giải quyết, hãy tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm, đừng nên tự hành động theo ý mình. Việc thu thập ý kiến của đông đảo mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều và khách quan nhất về vấn đề, từ đó có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn. 

Tiền bạc không quá dồi dào nhưng đủ để bạn thoải mái chi tiêu, thậm chí là mua một vài món quà nhỏ cho bạn bè và người ấy. Dù vậy, bạn không nên mạo hiểm trong các kế hoạch đầu tư hay giao dịch tài chính. 

Chuyện tình cảm đôi lứa có xích mích nhưng không đáng kể, đó giống như một thứ gia vị cần có cho một mối quan hệ. Vào cuối tuần, người độc thân có thể sẽ đón nhận một vài bất ngờ lớn, cứ thoải mái tận hưởng và chờ đợi điều ngạc nhiên đó nhé.

 Tuần mới từ 3/4 đến 9/4/2023 của 12 con giáp

Tuần mới từ 3/4 đến 9/4/2023 của 12 con giáp


11. Tuổi Tuất từ ngày 3/4 đến 9/4/2023

Đại Hao hung tinh án ngữ trong vận trình tuần mới của người tuổi Tuất có dấu hiệu hao hụt tài chính khá rõ. Tiền kiếm được nhưng chưa nằm trong túi bao lâu đã có nguy cơ hao tổn. Có thể tuổi Tuất sẽ tiêu tốn một khoản tiền do đầu tư thiếu hiệu quả hoặc để khắc phục sự cố trong công việc. 

Những lúc như vậy càng thấy tầm quan trọng của việc tích lũy tài chính. Bạn nên nghiêm túc thực hiện vấn đề này để đảm bảo cho tương lai gặp khó khăn sẽ không phải rơi vào cảnh túng thiếu phải đi vay mượn, cậy nhờ người khác. 

Công việc trong những ngày đầu tuần không được tốt là do con giáp này không chú tâm vào việc đang làm. Cũng may từ giữa tuần trở đi bạn lấy lại tinh thần nên vận trình khá dần lên. Mọi vấn đề khúc mắc dần được gỡ bỏ, cách xoay sở của bạn cũng tạo được ấn tượng tốt với lãnh đạo và cấp trên. 

Chuyện tình cảm cũng gây ra nhiều nỗi buồn cho Tuất. Có vẻ như bạn đang quá kiểm soát đối phương khiến người ấy mệt mỏi. Dù yêu đến đâu bạn cũng nên để cho người ấy chút không gian riêng, nếu không tình yêu của cả hai sẽ sớm tan vỡ.


12. Tuổi Hợi từ ngày 3/4 đến 9/4/2023 

Tiểu Hao xuất hiện là tín hiệu không may cho túi tiền của người tuổi Hợi trong tuần này. Cơ hội kiếm tiền gần như không có, đã vậy còn dễ bị tiêu tán vì nhiều nguyên do khách quan như bị lừa gạt, lợi dụng, kẻ gian chiếm đoạt tài sản... 

Thời điểm này tuổi Hợi phải tỉnh táo và sáng suốt hơn, tránh làm những việc xốc nổi, bốc đồng. Các dự án đầu tư kinh doanh đều cần tính toán cẩn thận, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà đặt cược toàn bộ số tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt của mình. 

Công việc lúc khó lúc thuận nhưng chủ yếu khó khăn vào thời điểm cuối tuần. Đầu tuần được Chính Quan độ mệnh, nếu tuổi Hợi có thể tranh thủ tập trung tinh thần và khả năng vào việc đang làm ngay từ thời điểm này thì sẽ hạn chế được rất nhiều sự cố không đáng xảy ra sau đó. 

Phương diện tình cảm nhìn chung vẫn duy trì ở trạng thái hiện tại, người có đôi vẫn quan tâm và chăm sóc nhau như lúc bình thường. Tất nhiên sẽ khó tránh những lúc cả hai giận hờn, tranh cãi nhưng về cơ bản thì hai bạn vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp dành cho nhau.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Bài liên quan
Tạm giữ thầy giáo bị tố cáo quan hệ tình dục với học sinh lớp 9
Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã gửi thông báo đến trường THCS Tân Dân, xã Hùng Tiến về việc tạm giữ thầy giáo bị tố cáo quan hệ tình dục với học sinh lớp 9.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới từ 3 - 9/4/2023 của 12 con giáp