Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/2 Nhân Mã thua lỗ, Ma Kết rụt rè

08/02/2023, 14:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 9/2, Nhân Mã gặp chuyện xui, có khả năng thua lỗ, cần chuẩn bị tâm lý; Ma Kết rụt rè, không chịu được áp lực.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương khá tốt, làm việc gì cũng cần sắp xếp thời gian, một số công việc cấp bách nên bắt đầu từ trước càng sớm càng tốt. 

Tình cảm: Về vận trình tình cảm, hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau trong mối quan hệ thân mật, nhưng đang cố gắng hết sức để hòa thuận với nhau.

Sự nghiệp: Trong công việc chỉ cần đi đúng bước, có một số việc nên sắp xếp trước, tốt nhất đừng đợi đến lúc cần thì sẽ nóng vội. 

Tài lộc: Hanh thông, đầu tư và quản lý tài chính có nhiều dự án để lựa chọn, chỉ cần chọn một vài dự án tốt nhất để bắt đầu. 

Sức khỏe: Cơ thể vẫn khỏe mạnh, chỉ cần chú ý giữ gìn.

- Chỉ số may mắn: 90%

- Con số may mắn: 2

- Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu vận trình không được tốt, không phải lúc nào bạn cũng nghĩ đến sự hoàn hảo trong mọi việc mình làm.

Tình cảm: Vận trình tình duyên hơi yếu, khi ở bên người ấy, bạn đừng đòi hỏi quá nhiều ở nửa kia, khuyên bảo càng ít càng tốt, hỗ trợ nhiều thì càng tốt.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém, công việc bận rộn, không có nhiều thời gian và sức lực để giải quyết chuyện khúc mắc, nếu có thể hãy giảm bớt áp lực cho bản thân và đẩy lùi mọi việc nếu có thể. 

Tài lộc: Có phần yếu hơn, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn cần giảm bớt các khoản chi tiêu, không nên nắm giữ những dự án xấu.

Sức khỏe: Suy yếu, nên nghỉ ngơi điều độ, càng ít làm việc càng tốt.

- Chỉ số may mắn: 67%

- Con số may mắn: 9

- Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử vận may tốt hơn, có cơ hội thực hiện một số dự án, có thể thể hiện ra mặt, nếu làm tốt có thể sẽ mở ra một cục diện mới.

Tình cảm: Quan hệ thân thiết phát triển thuận lợi, cả hai có sự ăn ý ngầm cao, không dễ xảy ra bất đồng và mâu thuẫn. 

Sự nghiệp: Có chút khởi sắc, trong công việc tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng, hợp tác chắc chắn sẽ hiệu quả hơn là đơn độc chiến đấu, không nên coi thường những cộng sự xung quanh. 

Tài lộc: Tài lộc khá tốt, nếu có cơ hội tham gia các dự án hợp tác về đầu tư và quản lý tài chính thì nên tích cực hơn. 

Sức khỏe: Tạm ổn, cơ thể khỏe mạnh.

- Chỉ số may mắn: 93%

- Con số may mắn: 10

- Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình. 

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 9/2: Nhân Mã thua lỗ, Ma Kết rụt rè - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 9/2: Nhân Mã thua lỗ, Ma Kết rụt rè.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải đừng quá chú trọng vào những thành tích trước đây trong công việc và cuộc sống mà hãy có chí cầu tiến, dám nghĩ dám làm.

Tình cảm: Ở mức trung bình, khi đã kết thân với đối phương thì nên độ lượng và bao dung với nhau nhiều hơn.

Sự nghiệp: Có cơ hội học hỏi những điều mới trong công việc thì đừng phản kháng, nếu bạn sợ rắc rối, bạn có thể tụt hậu trong việc phát triển năng lực.

Tài lộc: Ở mức trung bình, tốt hơn hết là nên phát triển một số cách để tăng thu nhập và giảm chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày, đừng nhìn chằm chằm vào những cái cũ. 

Sức khỏe: Khá tốt, chỉ cần vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

- Chỉ số may mắn: 80%

- Con số may mắn: 3

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử không tệ, bạn cần nâng cao khả năng chống lại căng thẳng trong cuộc sống và công việc, đừng sợ hãi khi có chuyện.

Tình cảm: Khá tốt, bạn và đối phương phải cùng nhau đối mặt với áp lực, nếu cùng nhau hợp tác thì có thể giải quyết được vấn đề. 

Sự nghiệp: Vận khí không tệ, áp lực công việc cũng không nhỏ, nhưng chỉ cần bạn có thể chống cự được thì sẽ thành công hơn. 

Tài lộc: Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực hướng tới mục tiêu là đủ, mấu chốt phụ thuộc vào việc bạn có kiên trì hay không. 

Sức khỏe: Chú ý ăn uống đúng bữa, không nên ăn kiêng lâu dài.

- Chỉ số may mắn: 89%

- Con số may mắn: 8

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ vận trình không được tốt, gặp vấn đề trong cuộc sống và công việc đừng sợ thất bại, quan trọng là rút kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân.

Tình cảm: Có chút hư hao, nếu hai người có mâu thuẫn trong quan hệ thân thiết thì sẽ chủ động tìm cách giải quyết, mất bình tĩnh với nhau cũng vô ích.

Sự nghiệp: Hơi kém, nếu mắc sai lầm trong công việc thì nên nhanh chóng sửa sai. 

Tài lộc: Tài lộc suy yếu, bạn sẽ cảm thấy áp lực tài chính trong cuộc sống hàng ngày, cần chú ý kiểm soát vấn đề nợ nần. 

Sức khỏe: Chú ý tập luyện, tăng cường dinh dưỡng hợp lý là đủ.

- Chỉ số may mắn: 76%

- Con số may mắn: 5

- Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình phải chủ động làm một việc gì đó, không thể chần chừ thêm được nữa.

Tình cảm: Về vận trình tình cảm, bạn có thể bày tỏ những điều mình muốn bày tỏ một cách rõ ràng và bộc trực hơn khi vui hay buồn.

Sự nghiệp: Muốn tranh giành dự án nào trong công việc thì cứ thử sức, biết đâu sẽ thành công, chỉ nghĩ suông thì nhất định không thu được gì. 

Tài lộc: Về mặt đầu tư và quản lý tài chính thì nên đầu tư vừa phải, cố gắng đừng nhúng tay vào những dự án mà thực lực của bản thân không cho phép, cẩn thận kẻo lãi nhiều hơn lỗ. 

Sức khỏe: Ở mức trung bình, vận động hợp lý sẽ tốt cho cơ thể.

- Chỉ số may mắn: 79%

- Con số may mắn: 1

- Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có phần khởi sắc hơn một chút, bạn có thể nhận thấy xung quanh mình vẫn có rất nhiều quý nhân ủng hộ và giúp đỡ. 

Tình cảm: Nếu cảm thấy đau khổ về điều gì đó trong mối quan hệ thân thiết, bạn có thể nhờ nửa kia giúp đỡ, nửa kia sẽ sẵn lòng góp ý cho bạn. 

Sự nghiệp: Có thể gặp được quý nhân trong công việc, nên chú ý giao tiếp với cấp trên và khách hàng, nên kịp thời phản hồi và giải quyết khi họ nêu ra vấn đề.

Tài lộc: Không tệ, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể bắt đầu với những dự án do tổ chức lớn sản xuất, tương đối an toàn hơn. 

Sức khỏe: Sức khoẻ dồi dào, không dễ cảm thấy mệt mỏi.

- Chỉ số may mắn: 89%

- Con số may mắn: 6

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã trong công việc cũng như cuộc sống cũng đừng quá bỡ ngỡ và phán xét, nên biết trái tim mình cần gì. 

Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người dễ bị ngoại cảnh tác động, đừng nghe người ngoài nói quá nhiều. 

Sự nghiệp: Không dễ nhận được sự giúp đỡ từ bên ngoài, bạn phải có quyết tâm đối phó với nhiều tình huống khẩn cấp.

Tài lộc: Hơi yếu, khả năng thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính cao nên phải làm tốt khâu xây dựng tâm lý, không được hoang mang.

Sức khỏe: Bình thường, nghỉ ngơi điều độ, cẩn thận chấn thương.

- Chỉ số may mắn: 75%

- Con số may mắn: 7

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết vận trình không được tốt, làm việc gì cũng rụt rè, lo lắng hơn, khả năng chịu áp lực cũng không được tốt, luôn dễ bị lo lắng về chuyện được và mất.

Tình cảm: Không tốt, hãy trao đổi những chủ đề dễ chịu hơn, đừng nói chuyện với nhau theo kiểu hơn thua.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp yếu, mắc sai lầm trong công việc cũng đừng hoảng sợ, nếu nhất thời không có cách nào tốt thì tìm viện trợ, không thể ngu ngốc chờ mong. 

Tài lộc: Khuyên bạn không nên hành động hấp tấp, nếu quyết định sai lầm có thể sẽ mất nhiều hơn được. 

Sức khỏe: Yếu kém, cần cẩn thận kẻo bị tổn thương.

- Chỉ số may mắn: 68%

- Con số may mắn: 8

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình đừng làm những việc vượt quá khả năng của mình, nếu không sẽ xảy ra chuyện không hay và thật không công bằng.

Tình cảm: Việc bạn mong muốn đối phương quan tâm đến mình nhiều hơn là không sai nhưng hãy cẩn thận, đừng quá thẳng thừng trong thái độ.

Sự nghiệp: Cần theo sát các bước trong công việc, chú ý nắm bắt thời gian để thực hiện các công việc trong tay, không nên lãng phí thời gian vào những việc vặt.

Tài lộc: Vận tài lộc hơi kém, nếu không chú ý tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày sẽ cảm thấy bất an khi tiêu tiền. 

Sức khỏe: Chú ý bảo vệ cột sống cổ, vận động hợp lý hơn.

- Chỉ số may mắn: 78%

- Con số may mắn: 2

- Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư không được tốt, trong công việc cũng như cuộc sống nên đối xử tốt với người khác, không nên tìm lỗi, bới móc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hơi yếu, bạn cần dành thời gian thân thiết hơn với nửa kia của mình, đừng để nửa kia cảm thấy bị bỏ rơi. 

Sự nghiệp: Trong công việc bạn nên chú ý vấn đề quan hệ giữa các cá nhân, nếu không người ta ra mặt gây sự, chắc chắn bạn sẽ không hoàn thành nhiệm vụ.

Tài lộc: Ở mức trung bình, nên nghe lời khuyên của các chuyên gia về đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe: Bình thường, không có chuyển biến gì lớn, nên giữ chế độ ăn nhạt.

- Chỉ số may mắn: 81%

- Con số may mắn: 4

- Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử. 

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/2 Mùi nhạy bén, Tỵ thuận lợi
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/2 Mùi thể hiện khả năng nhạy bén trong kinh doanh, Tỵ thuận lợi như cá gặp nước nhờ EQ cao.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/2 Nhân Mã thua lỗ, Ma Kết rụt rè