Tuyển thủ Việt Nam dùng đồ công nghệ gì

16/01/2023, 14:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các cầu thủ Việt Nam sử dụng nhiều sản phẩm công nghệ đời mới của Samsung, Apple. Một số thiết bị hồi phục cũng được họ đầu tư.

Do cong nghe Viet Nam anh 1

Đoàn Văn Hậu đeo trên cổ chiếc AirPods Max của Apple khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất hôm 4/1. Phiên bản hậu vệ của tuyển Việt Nam sử dụng là xám không gian, một trong những lựa chọn màu sắc đẹp nhất của dòng tai nghe này. Ảnh: Nguyên Khang.

Do cong nghe Viet Nam anh 2

Đây là mẫu tai nghe đắt tiền nhất mang thương hiệu Táo khuyết. Sản phẩm hiện có giá khoảng 10 triệu đồng tại Việt Nam. Các tính năng quan trọng của thiết bị là khả năng chống ồn chủ động hiệu quả, tinh chỉnh âm thanh theo thói quen của người dùng, thiết kế kim loại. Ảnh: Lê Minh.

Do cong nghe Viet Nam anh 3

Đi kèm với AirPods Max, cầu thủ mới của câu lạc bộ Công an Hà Nội cũng sử dụng một chiếc iPhone. Dựa vào kích thước, màu sắc, đây là mẫu 14 Pro Max màu Deep Purple vừa ra mắt vào năm nay. Văn Hậu cũng là một người dùng trung thành của Apple, anh thường xuyên đổi iPhone mới mỗi năm. Ảnh: Lê Minh.

Do cong nghe Viet Nam anh 7

Trong khi đó, Huấn luyện viên Park Hang-seo lại là người dùng trung thành của Samsung. Ông thường xuyên được bắt gặp khi mang trên tay một chiếc đồng hồ thông minh mặt tròn của thương hiệu Hàn Quốc. Phiên bản vị huấn luyện viên sử dụng có kích thước 40-42 mm, mặt đen, dây trắng. Đây là thiết bị thuộc classic series của Samsung với vòng bezel kim loại, có thể xoay. Ảnh: Y Kiện.

Do cong nghe Viet Nam anh 8

Năm 2019, ông Park cũng từng được bắt gặp khi đi dán miếng bảo vệ cho chiếc điện thoại của mình. Giai đoạn này, HLV trưởng của tuyển Việt Nam dùng mẫu Galaxy Note 10. Ảnh: TGDĐ.

Do cong nghe Viet Nam anh 9

Sau chức vô địch SEA Games 30, Samsung cũng kết hợp cùng HLV người Hàn Quốc để ra mắt phiên bản giới hạn của Galaxy S10+. Thiết bị được bán giới hạn với ốp lưng có hình ảnh và chữ ký của ông Park. Ảnh: Samsung.

Do cong nghe Viet Nam anh 10

Bên cạnh thiết bị liên lạc, giải trí, một số tuyển thủ Việt Nam còn đầu tư cho sản phẩm hỗ trợ thi đấu. Thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ hình ảnh anh sử dụng bộ thiết bị phục hồi cơ bắp Normatec 3 của Hyperice trên trang cá nhân. Thiết bị có giá 800 USD từ nhà sản xuất Mỹ, sử dụng công nghệ nén khí để giúp cải thiện quá trình tập luyện, tối ưu hóa hiệu suất. Ảnh: Văn Lâm.

Do cong nghe Viet Nam anh 11

Các cầu thủ Việt Nam cũng được trang bị loại áo lót chuyên dụng, có gắn thiết bị theo dõi nhằm quản lý hiệu suất, kiểm soát thể lực. Những chiếc áo của các cầu thủ Việt Nam sử dụng được nhà sản xuất Catapult Sports cung cấp, trên áo có thiết bị được gọi là Electronic Performance and Tracking System (EPTS - Hệ thống theo dõi và hiệu suất điện tử), được đặt trong một túi nhỏ có định vị GPS và nhiều loại cảm biến khác, như gia tốc kế, hay thiết bị đo nhịp tim… Ảnh: Thuận Thắng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ Việt Nam dùng đồ công nghệ gì