VEPIC tặng quà cho Làng trẻ em SOS Hà Nội

12/08/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 12/8, Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất bản-Thiết bị Giáo dục Việt Nam (VEPIC) tới thăm, tặng quà trị giá 100 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Tại Làng trẻ em SOS Hà Nội, Tổng Giám đốc Công ty VEPIC Vũ Bá Khánh tại trao tặng 3.540 kg gạo, trị giá 60.000.000 đồng, tương đương với lương thực nuôi trẻ 1 năm (từ ngày 1/8/2023 đến ngày 31/7/2024).

VEPIC tặng quà cho Làng trẻ em SOS Hà Nội ảnh 1

Ông Vũ Bá Khánh trao tặng quà cho đại diện Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Đồng thời, tại buổi lễ này VEPIC còn tặng sách cho thư viện gồm: sách tham khảo thiết yếu thuộc Bộ sách Cánh Diều, sách văn học, sách khoa học thường thức với tổng giá trị 40.000.000 đồng.

Đại diện Công ty VEPIC ông Vũ Bá Khánh chia sẻ: “Công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, chúng tôi xác định phụng sự giáo dục là mục tiêu hàng đầu. Vì thế trong những năm qua đã không ngừng đồng hành cùng với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Hành trình tặng sách, chắp cánh ước mơ là chương trình hoạt động thường niên triển khai nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn có đầy đủ sách trước khi bước vào năm học mới. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Tiếp nối chương trình năm học 2023-2024, VEPIC tặng quà cho Làng trẻ em SOS tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Qua tìm hiểu và khảo sát nhu cầu thực tế, chúng tôi hỗ trợ Làng trẻ em SOS Hà Nội bằng hình thức tài trợ gạo và tặng sách cho thư viện. Hi vọng những món quà này của tập thể cán bộ và nhân viên công ty thể hiện phần nào sự quan tâm đến Làng trẻ SOS Hà Nội. Chúng tôi hy vọng rằng những món quà thiết thực này góp phần động viên các mẹ, dì, đặc biệt là các con trong Làng trẻ em SOS”.

Riêng năm học 2022 - 2023 vừa qua, VEPIC cũng đã tặng 600.000 bản sách giáo khoa mới, trị giá hơn 12 tỉ đồng cho các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Giám đốc Làng trẻ em SOS Hà Nội đã cảm ơn Công ty VEPIC đã trao tặng sách với nhiều kiến thức bổ ích, giúp cho các em có điều kiện học tập tốt hơn. Qua 34 năm thành lập đến nay, Làng trẻ em SOS Hà Nội có 250 em đã xây dựng gia đình, 100 em đang đi làm tại các công ty, xí nghiệp. Hiện có 35 em đang học nghề, 33 em đang học đại học, cao đẳng. Nhiều em theo học các trường đại học tốp đầu như ĐH Tài chính, ĐH Thương mại…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VEPIC tặng quà cho Làng trẻ em SOS Hà Nội