Người phát ngôn của Victoria's Secret & Co. đã nói vào thứ Bảy rằng công ty cam kết bảo vệ phụ nữ và "luôn đổi mới và lên ý tưởng trong mọi lĩnh vực kinh doanh để tiếp tục đặt khách hàng của chúng tôi làm trung tâm".
Việc hủy bỏ Victoria's Secret Fashion Show diễn ra vào tháng 11 năm 2019, vào khoảng thời gian danh hiệu "Thiên thần Victoria's Secret" bị loại bỏ, do bị chỉ trích rằng thương hiệu không đón nhận người mẫu ở mọi kích cỡ, chỉ ưa chuộng phụ nữ có thân hình chuẩn tới siêu tưởng và ưu tiên người đẹp có xuất thân danh giá. Công ty cũng phải đối mặt với phản ứng dữ dội vào tháng 2 năm 2020 sau khi một báo cáo do The New York Times đăng tải cáo buộc cựu nhân viên của thương hiệu Ed Razek quấy rối tình dục, bắt nạt và tạo ra văn hóa coi thường phụ nữ.
Razek đã phủ nhận các cáo buộc vào thời điểm đó, nói với tờ Times trong một email rằng "những cáo buộc trong báo cáo này hoàn toàn không đúng sự thật, bị hiểu sai hoặc đưa ra khỏi ngữ cảnh", nói thêm, "Tôi đã may mắn được làm việc với vô số người mẫu đẳng cấp thế giới và các chuyên gia tài năng và rất tự hào về sự tôn trọng lẫn nhau mà chúng tôi dành cho nhau".
Trong suốt hai thập kỷ hoạt động, chương trình được mệnh danh là show diễn nội y hấp dẫn nhất hành tinh có các màn trình diễn của những nghệ sĩ như Katy Perry, Maroon 5, Jay-Z , Kanye West, Taylor Swift , Harry Styles , Ariana Grande , Ed Sheeran , Rihanna , Justin Bieber , Bruno Mars, Destiny's Child, Usher, Justin Timberlake và những người khác — kết hợp yếu tố trình diễn vào sàn diễn bắt đầu từ năm 2001.
Việc phát hành phim tài liệu Victoria's Secret: Angels and Demons của Hulu vào tháng 7 năm 2022 càng làm nổi lên lịch sử về hành vi ngược đãi phụ nữ và sỉ nhục cơ thể dưới thời người chủ cũ Leslie Wexner sau khi buổi trình diễn thời trang đầu tiên bị hủy bỏ.
Loạt phim gồm ba phần cũng đề cập đến việc ra mắt dòng sản phẩm PINK của công ty vào đầu những năm 2000 - một thương hiệu nhắm đến đối tượng là thanh thiếu niên và cả nhân viên lẫn người mẫu catwalk đều cảm thấy không thoải mái như thế nào với hoạt động tiếp thị. Sản phẩm cũng được cho là khiến trẻ em cảm thấy tồi tệ về bản thân.
Trong một tuyên bố được chia sẻ vào thời điểm đó, thương hiệu đã đề cập đến bộ phim tài liệu và chia sẻ rằng nó đã phát triển kể từ đó sau khi trở thành một công ty độc lập vào năm 2021. "Công ty được giới thiệu trong loạt phim tài liệu này không phản ánh Victoria's Secret & Co ngày nay. Khi chúng tôi trở thành một công ty độc lập vào tháng 8 năm 2021, chúng tôi đặt mục tiêu lấy lại niềm tin của khách hàng, cộng sự và đối tác của mình", một phát ngôn viên của Victoria's Secret nói với People vào năm ngoái.
"Hôm nay, chúng tôi tự hào là một công ty khác, với đội ngũ lãnh đạo mới và sứ mệnh chào đón, tôn vinh và ủng hộ tất cả phụ nữ. Sự chuyển đổi này là một hành trình và công việc của chúng tôi tiếp tục trở thành Victoria's Secret mà khách hàng và cộng sự của chúng tôi xứng đáng — nơi mọi người cảm thấy được nhìn thấy, tôn trọng và có giá trị.", người đại diện thương hiệu cho biết.