Video: Đang đi ăn, thấy bạn gái nói thích mèo ở quán, nam thanh niên bế trộm luôn mèo tặng bạn gái

09/11/2023, 22:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nghe bạn gái nói thích mèo, nam thanh niên giả vờ đi vệ sinh rồi nhanh tay bắt trộm một chú mèo con trong quán ăn trên phố Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội).

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ bài đăng cùng đoạn video ghi lại hành động "lạ" của nam thanh niên tại một quán ăn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Anh L.H.Đ, người đăng tải đoạn video cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 50 phút ngày 7/11 vừa qua, nam thanh niên cùng người yêu đến quán ăn của anh trên phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sau khi biết có đàn mèo được nuôi nhốt ở khu nhà vệ sinh, nam thanh niên đã mặc thêm áo khoác màu đen bên ngoài rồi nhanh tay bế đi một con mèo của quán.

Nghe bạn gái nói thích mèo, nam thanh niên liền có hành động 'lạ' trong quán ăn. Nguồn: L.H.Đ

Theo anh Đ, trước đó, bạn gái của nam thanh niên sau khi thấy đàn mèo nhà anh liền khen đẹp và nói với người yêu rằng rất thích mèo. Khi quán gần đến giờ đóng cửa, người này giả vờ đi vệ sinh rồi bế đi một chú mèo Anh lông ngắn có giá khoảng 2 triệu đồng.

"Sau khi ăn xong, biết bạn nữ thích mèo thì bạn nam đã ga lăng vào bắt 1 bé mèo Anh lông ngắn màu bicolor để tặng bạn gái. Trước khi thực hiện hành vi bạn đã cẩn thận thay đổi trang phục từ vàng ghi sang màu đen. Mong cộng đồng giúp đỡ, để mình nhận lại bé mèo ạ.", anh Đ chia sẻ.

Video: Nghe bạn gái nói thích mèo, nam thanh niên liền có hành động

Chú mèo bị mất cắp là mèo Anh lông ngắn có giá khoảng 2 triệu đồng. Ảnh: NVCC

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận từ người xem, đa số ý kiến đều lên án hành vi xấu xí của nam thanh niên, đồng thời mong các cơ quan chức năng vào cuộc trả lại "tài sản" cho người bị mất trộm.

"Đẹp mặt thật, giờ cả nước biết mặt cặp đôi thích mèo, sợ các thanh niên thời nay", "Nếu thanh niên biết điều trả lại thì không sao, chứ không thì báo cơ quan công an thôi bạn", "Thanh niên siêu ga lăng, thấy bạn gái nói thích mèo liền vào việc luôn, quá ghê gớm", là một số bình luận được người xem để lại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Đang đi ăn, thấy bạn gái nói thích mèo ở quán, nam thanh niên bế trộm luôn mèo tặng bạn gái