Vĩnh Yên có 18 giải tại Vòng Chung kết Trạng nguyên tiếng Anh

25/05/2023, 11:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoàn học sinh của TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã xuất sắc đoạt 18 giải tại Vòng Chung kết “Festival Trạng nguyên tiếng Anh toàn quốc năm 2022”.

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, “Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2022” do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng với sự tài trợ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB cùng trường Genesis Hà Nội tổ chức đã trở thành một sân chơi vô cùng bổ ích dành cho các em học sinh yêu thích tiếng Anh từ lớp 2 đến lớp 8.

Trải qua 5 mùa Trạng nguyên, số lượng thí sinh liên tục tăng nhanh: Năm 2018 có gần 2.000 thí sinh và đến năm 2022 số lượng thí sinh đã tăng gấp 4 lần. Với những con số này, có thể thấy tiếng Anh vẫn tiếp tục là sân chơi có sức hút đặc biệt.

Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm nay đã thu hút được hơn 8.000 bài dự thi cùng video clip của các bạn gửi về tham dự. Ban Giám khảo đã chọn ra 248 thí sinh xuất sắc nhất trên mọi miền Tổ quốc, đại diện 38 tỉnh thành về tham dự tranh tài tại Vòng Chung kết. Trong đó, thành phố Vĩnh Yên có 20 học sinh là những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc vượt qua rất nhiều các thí sinh dự thi để có mặt tại Vòng Chung kết.

Trong những ngày thi tài sôi động, 248 bạn nhỏ đã được thử sức, giao lưu với 2 “thử thách” chính là làm bài thi viết và thuyết trình theo chủ đề. Đặc biệt, ngoài những phần thi, các bạn nhỏ còn được tham gia trải nghiệm học tiếng Anh, trải nghiệm kĩ năng thuyết trình, kết nối với những người bạn mới, khám phá Hệ thống Trường Genesis Hà Nội hiện đại.

Vĩnh Yên có 18 giải tại Vòng Chung kết Trạng nguyên tiếng Anh ảnh 1

Học sinh thành phố Vĩnh Yên tranh tài tại Vòng chung kết.

Sau 03 ngày trải nghiệm và thi tài, Ban Tổ chức Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc đã tổng hợp và trao 65 giải Trạng Nguyên Tiếng Anh, 21 giải Trạng Nguyên Sáng Tạo, 21 giải Trạng Nguyên Phong Cách, 21 giải Trạng Nguyên Tự Tin, 109 giải Trạng Nguyên Tích Cực và 11 giấy chứng nhận đã được tham dự Vòng Chung kết Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2022.

Trong đó, Đoàn học sinh thành phố Vĩnh Yên đã xuất sắc mang về thành tích thật tự hào, với 18 giải, gồm: 06 giải Trạng Nguyên Tiếng Anh của học sinh đến từ các trường Tiểu học Ngô Quyền, Tích Sơn, Liên Bảo, Liên Minh, Đống Đa, Định Trung và 12 giải Trạng nguyên tích cực.

Với trí tuệ, tài năng, sự tự tin và bản lĩnh, Đoàn học sinh của thành phố Vĩnh Yên tham gia tranh Tài tại Vòng Chung kết “Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc đã góp phần tô thắm thêm truyền thống hiếu học và đóng góp vào bảng thành tích của ngành GD&ĐT thành phố.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Yên có 18 giải tại Vòng Chung kết Trạng nguyên tiếng Anh