VN Education – Đồng hành cùng các bạn trẻ với ước mơ du học Nhật Bản

26/07/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là một doanh nghiệp đang phát triển các dịch vụ tư vấn du học và hỗ trợ thiết lập hồ sơ du học tại Nhật Bản. Hiện nay, VN Education đã và đang thật sự khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với những dịch vụ tư vấn chất lượng.

Với mục tiêu giúp đỡ, tạo điều kiện và cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam đến gần hơn với giấc mơ du học Nhật Bản. Hiện nay, công ty VN Education đang triển khai rất nhiều chương trình tư vấn và hỗ trợ xin học bổng để các em có thể tối ưu được chi phí du học.

Chia sẻ về thị trường du học Nhật Bản trong thời gian gần đây, đại diện VN Education nói: “Hiện nay, đồng Yên Nhật đang trong quá trình giảm mạnh. Đây chính là cơ hội rất tốt để các bạn lập hồ sơ và du học tại quốc gia này vì các khoản chi phí học tập và sinh hoạt sẽ giảm đi rõ rệt. Đó cũng chính là lý do mà VN Education gần đây luôn nhận được nhu cầu tư vấn và nhận hồ sơ du học của các bạn trẻ”.

VN Education – Đồng hành cùng các bạn trẻ với ước mơ du học Nhật Bản - 1

Buổi tiễn bay học sinh du học Nhật Bản của VN Education

Khi đến với VN Education, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp. Những câu hỏi thắc mắc của khách hàng đều được tư vấn viên trả lời chi tiết và đầy đủ nhất, điều này cũng tạo ra sự thoải mái cho người đăng ký tư vấn.

Đối với VN Education, việc tìm kiếm khách hàng là mục tiêu mà toàn bộ nhân viên luôn hướng đến. Tuy nhiên, mục tiêu lớn cuối cùng luôn thôi thúc đội ngũ VN Education cố gắng chính là hỗ trợ được tốt nhất cho những bạn trẻ đang có nhu cầu học tập và làm việc tại Nhật Bản trong tương lai.

Vì vậy, nhân viên luôn cố gắng tìm hiểu, lắng nghe nhu cầu của khách hàng để tư vấn những đơn du học phù hợp nhất với mong muốn và khả năng tài chính. Điều này giúp các bạn trẻ không còn e ngại và có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tư vấn du học tại công ty.

Nếu bạn đang có ý định du học tại Nhật Bản thì hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn VN Education làm người đồng hành tư vấn. Từ đó thiết lập hồ sơ để lựa chọn các chương trình học bổng Nhật Bản chất lượng nhất phù hợp với nhu cầu và năng lực của bản thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn nhiều chương trình hỗ trợ du học Nhật Bản đến từ Công ty tư vấn du học VN Education như Hỗ trợ đóng trước 6 tháng học phí, Du học Kỹ sư 0 đồng, học bổng toàn phần (Điều dưỡng, phát báo…). Ở thời điểm hiện tại, mức giá lập hồ sơ du học và chi phí sinh hoạt tại Nhật đang tương đối thấp nên đây sẽ là giai đoạn lý tưởng để bạn cân nhắc nộp hồ sơ và trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp tại Nhật.

VN Education – Đồng hành cùng các bạn trẻ với ước mơ du học Nhật Bản - 2

Công ty tư vấn du học VN Education

Hy vọng với những nội dung chia sẻ này, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về các dịch vụ tư vấn du học tại công ty VN Education. Từ đó có thể cân nhắc lựa chọn doanh nghiệp này để đồng hành tư vấn và thiết lập hồ sơ du học Nhật Bản trong thời gian sớm nhất để tận dụng cơ hội đồng Yên đang giảm mạnh.

Công ty TNHH VN Education

Địa chỉ: Lầu 3 A&B Building, 67 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0933.952.849

Fanpage: Du học Nhật Bản - Hàn Quốc - Đài Loan VN Education

Đăng ký tư vấn: tại đây

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VN Education – Đồng hành cùng các bạn trẻ với ước mơ du học Nhật Bản