Vợ cũ Bằng Kiều đăng ảnh 3 người, biết danh tính ai nấy đều khen: Quả là gia đình văn minh hiếm có!

HIỂU ĐAN, | 12/04/2024, 08:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trizzie Phương Trinh không chỉ dạy con khéo mà còn cư xử văn minh sau ly hôn.

Luôn được khen ngợi là bà mẹ dạy con "điểm 10", quan điểm văn minh của Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều trong việc cư xử với chồng cũ và vợ mới của chồng cũng luôn nhận được nhiều sự thán phục, đồng tình từ khán giả.

Mới đây, nhân dịp về Việt Nam ra mắt phim, Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ chuyện Mai Linh - vợ mới của Bằng Kiều đã đưa con trai Benly đến khách sạn thăm và tặng quà cho mình. "Vì thời gian không có nên chẳng đi tung tăng được với 2 mẹ con nên đành hẹn tại hotel lúc mình đang makeup để dự thảm đỏ. Đó là lý do tại sao mặt mình hơi loè loẹt là vậy. Hẹn 2 mẹ con dịp khác sẽ tung tăng khắp phố phường nhe", nữ ca sĩ chia sẻ, đính kèm là hình ảnh 3 người thân thiết chụp ảnh chung. Bức anh nhận "bão like" cùng nhiều lời khen ngợi.

Vợ cũ Bằng Kiều đăng ảnh 3 người, biết danh tính ai nấy đều khen: Quả là gia đình văn minh hiếm có! - Ảnh 1.
Trizzie Phương Trinh chia sẻ chuyện Mai Linh - vợ mới của Bằng Kiểu đã đưa con trai Benly đến khách sạn thăm và tặng quà cho mình.

Đây không phải là lần đầu tiên bà mẹ 3 con thể hiện sự thân thiết với người mới của chồng. Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh từng gửi lời cảm ơn đến Mai Linh đã mua hoa tặng mừng đêm diễn của bạn thân mình là Ngọc Anh. Trizzie Phương Trinh còn hết lời khen ngợi bé Benly vì sự dạn dĩ và có đam mê ca hát y hệt ông bố nổi tiếng. Chỉ chi tiết nhỏ cho thấy mối quan hệ của vợ cũ và vợ mới Bằng Kiều vô cùng tốt đẹp.

Trước đó, khi Trizzie Phương Trinh đã đưa 3 quý tử về Việt Nam, vợ mới của Bằng Kiều cũng đưa quý tử Benly ra đón các anh trai. Trizzie Phương Trinh rất quý mến và hết lời khen ngợi sự tử tế và biết cư xử của Mai Linh. Cả hai giữ mối quan hệ tình cảm tốt đẹp và thương xuyên trao đổi trong cuộc sống.

Chia tay văn minh, không hận thù, nói xấu người cũ

Chia sẻ trong 1 buổi livestream, Trizzie Phương Trinh cho hay, chị và Bằng Kiều đã ly hôn vài năm nhưng khán giả vẫn không tin vì thấy 2 người quá thân mật: "Tôi với Bằng Kiều ly dị được 2, 3 năm gì đó tôi vẫn đăng hình ảnh cả hai đi ăn cùng các con, chia sẻ những câu chuyện thân thiết. Khán giả thấy thế thì nói rằng chúng tôi đóng kịch, giả bộ thân thiết với nhau sau khi chia tay. Đến giờ đã 11 năm, chúng tôi vẫn thân thiết, nếu chúng tôi 'đóng kịch' được ngần ấy năm chắc phải được giải diễn viên xuất sắc".

Nữ ca sĩ cũng cho biết khi "duyên đã hết", chị không để bụng những chuyện đã qua vì muốn làm bạn với chồng cũ: "Mọi người cũng thấy rồi đó, khi mình giữ tình bạn với chồng cũ, mình chỉ có được chứ không mất gì cả. Khi mình với chồng cũ là bạn bè, các con vẫn có bố, gia đình mới với gia đình cũ hòa thuận nhau, cả hai bên đều vui vẻ. Mình cũng không gây áp lực cho người chồng cũ để người ta còn về gặp con. Rất nhiều trường hợp người mẹ kể xấu về người ba cho con nghe, con nghĩ ba là người phá vỡ hạnh phúc gia đình, từ đó đứa con sẽ ghét ba nó luôn".

Nữ ca sĩ nhận định: "Vai trò của người mẹ rất quan trọng, người mẹ định hướng thế nào các con sẽ làm theo như thế. Mẹ muốn con cái thân thiết với em cùng cha khác mẹ thì các con sẽ thân thiết. Nếu người mẹ chỉ cần nói 'đó có phải là em con đâu', đứa con sẽ có những suy nghĩ tiêu cực về đứa con mới của bố mình".

Trizzie Phương Trinh cũng luôn chú trọng việc giữ gìn hình ảnh của Bằng Kiều trong mắt các con: "Tôi luôn nói bố thương mỗi đứa con một cách khác nhau, Bently còn nhỏ thì bố sẽ dành nhiều thời gian hơn, các con cũng được bố chăm lo suốt bao năm nay rồi".

Bà mẹ nổi tiếng cũng chia sẻ về các con của mình: "Trong ba đứa nhà tôi thì Beckham (con trai đầu) là giống bố nhất, rất mê hát, từ nhỏ đã mê ca hát. Tôi buồn cười lắm, hồi đó mỗi lần đi xe, nó đều mở nhạc của bố lên rồi nghêu ngao hát theo, toàn hát nhạc tình, nhạc xưa. Nó biết hát trước khi biết nói. Colin vì thế nên cũng mê hát theo.

Nói chung là Bằng Kiều cũng may mắn, vì chỉ cần bà cũ với bà mới không hòa thuận với nhau là mỗi lần gặp con cái cũng khó khăn. Vợ mới của Bằng Kiều kém tôi đúng 2 giáp, cùng tuổi dê nên hợp tính nhau lắm. Cô bé ấy cũng rất tình cảm. Tôi mà có con sớm là sinh ra được cô bé đó. Nói chung, cuộc sống bây giờ của tôi rất viên mãn, gia đình con cái, bên cũ bên mới đều hòa thuận, không có gì phải phàn nàn".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cũ Bằng Kiều đăng ảnh 3 người, biết danh tính ai nấy đều khen: Quả là gia đình văn minh hiếm có!