Chưa phát hiện vi phạm vụ 4 biển số đẹp được bấm trong 1 ngày ở Cao Lãnh

02/04/2023, 11:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoàn công tác thuộc Công an tỉnh Đồng Tháp kiểm tra bước đầu chưa phát hiện vi phạm trong vụ 4 biển số xe đẹp được bấm trong một ngày.

Liên quan đến vụ việc Phó công an huyện Cao Lãnh bấm được biển số đẹp, ngày 2-4, Thượng tá Trần Trung Quốc, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp, cho biết chưa phát hiện vi phạm.

Theo đó, qua kiểm tra của đoàn công tác, bước đầu cho thấy việc bấm các biển số đẹp được thực hiện đúng quy định. Khi có kết quả cuối cùng công an sẽ thông tin chính thức.

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện thông tin: “Ngày 8-3, tại huyện Cao lãnh (tỉnh Đồng Tháp), có bốn biển kiểm soát xe mô tô rất đẹp đã được bấm ra. Cụ thể, các biển số lần lượt là 66F1- 999.96, 66F1-999.79, 66F1-999.98 và biển 66F1-999.9”. Thông tin này nhanh chóng được dư luận quan tâm, chia sẻ.

Trao đổi với PV , ông Luận – Phó Công an huyện Cao Lãnh đã xác nhận 66F1-999.79 thuộc sở hữu của ông. Đồng thời ông Luận cũng khẳng định việc bấm được biển số đẹp là đúng quy định.

Trong diễn biến khác, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp cũng đã chỉ đạo thành lập đoàn công tác đến Công an huyện Cao Lãnh để làm việc, xác minh thông tin liên quan.

Bài liên quan
Đấu giá biển số đẹp, thống nhất một mức khởi điểm trên toàn quốc
Ủy ban Thường vụ Quốc hội nhất trí chỉ thí điểm đấu giá đối với biển số xe ô tô chữ đen nền trắng trong kho biển số chưa được đăng ký; áp dụng thống nhất trên toàn quốc một mức giá khởi điểm chung.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chưa phát hiện vi phạm vụ 4 biển số đẹp được bấm trong 1 ngày ở Cao Lãnh