Vụ người mẹ gõ cửa từng nhà tìm nguyên nhân cái chết của con gái: Cảnh sát giao thông nói gì?

14/09/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an đã làm việc với các nhân chứng, ghi lời khai tài xế để làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Ngày 14-9, bà Chu Thị Kim Phượng (SN 1979, ngụ thị trấn Liên Nghĩa, tỉnh Lâm Đồng) cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đã gửi thông báo kết luận giám định cho bà liên quan đến cái chết của con gái bà là chị Trịnh Thị Kim Diệu (SN 1999).

Công an quận Gò Vấp thông báo cho bà Phượng biết nội dung kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM.

Vụ người mẹ gõ cửa từng nhà tìm nguyên nhân cái chết của con gái: Cảnh sát giao thông nói gì? - 1

Hình ảnh thể hiện hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM kết luận: "Không đủ cơ sở kết luận các dấu vết còn lại trên xe máy. Không đủ cơ sở kết luận giữa xe ô tô biển số 61C-267.xx và xe máy có va chạm với nhau hay không".

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, lãnh đạo Đội CSGT Công an quận Gò Vấp cho biết: 

"Sau khi xảy ra tai nạn, cán bộ CSGT đã phối hợp với các cơ quan chức năng đo vẽ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, ghi lời khai tài xế xe tải mà người dân cung cấp, trích xuất các camera của người dân. 

Ghi nhận đối diện địa chỉ xảy ra tai nạn có 3 camera nhưng các camera này đều không ghi được diễn biến vụ việc. 

Chúng tôi đang tích cực tiếp tục làm rõ vụ tai nạn và kêu gọi người dân nếu có camera ghi hình cũng như biết rõ vụ việc có thể cung cấp cho công an".

Liên quan đến vụ tai nạn này, lãnh đạo VKSND TP HCM đã chỉ đạo VKSND quận Gò Vấp đưa vụ việc vào diện cần theo dõi, giám sát đặc biệt vì vụ tai nạn được dư luận quan tâm. Cuối tháng 7-2023, VKSND quận Gò Vấp đã phối hợp với Công an quận Gò Vấp, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM lên Bình Dương khám xét xe tải 61C-267.xx mà người dân cung cấp thông tin.

Diễn biến vụ tai nạn
Khoảng 21 giờ 05 phút ngày 12-6, trên đường từ chỗ làm về nhà, chị Trịnh Thị Kim Diệu đã bị tai nạn trước số 164 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp. Chị Diệu được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã qua đời 12 ngày sau đó do chấn thương sọ não. Mẹ nạn nhân đã gửi đơn cầu cứu đến các cơ quan chức năng vì cho rằng vụ việc có nhiều điều khuất tất cần làm rõ.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ người mẹ gõ cửa từng nhà tìm nguyên nhân cái chết của con gái: Cảnh sát giao thông nói gì?