Xác định nguyên nhân vụ tai nạn đêm Trung thu khiến 3 người tử vong

30/09/2023, 13:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng chức năng đã xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương ở Hà Giang.

Xác định nguyên nhân vụ tai nạn đêm Trung thu khiến 3 người tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 30/9, Ban ATGT tỉnh Hà Giang có báo cáo về vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương ở huyện Bắc Quang.

Theo Ban ATGT tỉnh Hà Giang, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn là do người điều khiển phương tiện xe máy mang BKS 23G1 – 152.20 vượt xe không đảm bảo an toàn gây tai nạn giao thông.

Thông tin về sức khoẻ 3 nạn nhân bị thương, ông Phạm Mạnh Công, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang (Hà Giang), trong 3 nạn nhân, có một nạn nhân bị thương nặng, chấn thương sọ não đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang tiếp tục điều trị cho một nạn nhân bị đụng giập phổi và một nạn nhân khác bị thương nhẹ, không nguy kịch tới tính mạng.

Trước đó, vào vào khoảng 19h56 ngày 29/9, nam tài xế (chưa xác định người điều khiển) mang BKS 23G1 – 152.20 chở theo hai người di chuyển trên Quốc lộ 2.

Khi đi đến Km 60 +800, thuộc thị trấn Việt Quang (huyện Bắc Quang, Hà Giang) xảy ra va chạm với một xe máy khác, trên xe chở 3 người (chưa xác định được người điều khiển) đi ngược chiều.

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong (2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trong bệnh viện) và 3 người khác bị thương. Tại hiện trường, hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng. Các nạn nhân tử vong từ độ tuổi từ 13 đến 23.

Bài liên quan
48 giờ ở Hà Giang
Hà Giang là điểm đến vào mỗi dịp mùa xuân khi đủ mọi loại hoa khoe sắc, thiên nhiên trong lành, thích hợp cho những người yêu mùa lạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định nguyên nhân vụ tai nạn đêm Trung thu khiến 3 người tử vong