Xác minh thông tin 2 thanh niên gí súng cướp xe máy ở Ninh Thuận

28/09/2023, 11:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận đang điều tra, xác minh thông tin người dân trình báo về việc bị hai thanh niên dùng súng uy hiếp, cướp xe máy bỏ trốn.

Ngày 28-9, nguồn tin PLO cho biết Công an huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận đang xác minh tin báo của người dân về việc bị hai người dùng súng cướp xe máy.

Theo thông tin ban đầu, Công an xã Phước Chính nhận tin báo của anh PTXL (34 tuổi, ngụ địa phương) về việc bị cướp xe máy Honda Blade biển số 85G1-063.60 màu đỏ đen tại khu vực giáp ranh giữa xã Phước Chính và Phước Trung.

Anh L trình bày vào khoảng 19 giờ ngày 26-9, anh đi xe máy theo Tỉnh lộ 705 từ nhà lên chốt bảo vệ rừng cộng đồng. Đến đoạn đường vắng thuộc khu vực giáp ranh giữa xã Phước Trung và Phước Chính, anh bị hai thanh niên to cao cầm súng đứng chặn giữa đường.

Hai người này hô lớn “Để xe lại” rồi nổ một phát súng. Sau đó, một người áp sát, gí súng vào đầu nạn nhân rồi lục soát tìm điện thoại.

Anh L kể mình mang theo 21.000 đồng nhưng hai thanh niên không lấy, ném xuống đất. Sau đó, họ lấy mũ bảo hiểm và xe máy chạy theo hướng về xã Phước Trung. Còn anh L chạy bộ đến nhà chị ruột kể lại vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bác Ái đã phân công lực lượng chốt chặn tại các tuyến đường trọng điểm. Cảnh sát cũng khám nghiệm hiện trường nhưng chưa thu được vỏ đạn...

Những ngày qua, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cũng đang phối hợp với Công an huyện Bác Ái truy tìm hai nghi phạm cướp tiệm vàng Kim Khoa, phường Ba Ngòi, TP Cam Ranh vào chiều 23-9.

Công an tỉnh này đã phát thông báo truy tìm hai nghi phạm, chiếc xe máy cùng 40 món nữ trang bị cướp tại tiệm vàng. Bước đầu cơ quan công an xác định hai kẻ cướp là nam giới, tuổi 25-30.

Theo đó, một người cầm một khẩu súng trực tiếp đập tủ kính lấy nhẫn vàng và cũng là người điều khiển phương tiện bỏ chạy sau khi thực hiện vụ cướp.

Người này cao khoảng 1,65 m, dáng người mập, mặc áo thun dài tay màu xám, quần thun dài màu đen có sọc màu xanh, mang balo màu đỏ đen.

Kẻ cướp thứ hai tay cầm hai khẩu súng chạy vào trong quầy lấy hộp đựng tiền. Người này này có đặc điểm nhận dạng cao 1,65 m, dáng người ốm, mặc áo sơ mi màu trắng xám, quần jean màu xanh, giày màu đen đế trắng, đội mũ bảo hiểm dạng nón, có khả năng đội tóc giả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác minh thông tin 2 thanh niên gí súng cướp xe máy ở Ninh Thuận