Xem cách sao Việt biến hóa căn bếp thành “vũ trụ” mang đậm dấu ấn cá nhân với món đồ “đẹp - đỉnh” này

Quang Vũ, | 12/08/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong cuộc sống bận rộn và hối hả, không gì tốt hơn khi tìm thấy một góc nhỏ yên bình để thư giãn và thể hiện sự sáng tạo mỗi khi trở về nhà.

Khi bếp trở thành một không gian thể hiện tính duy mỹ mà bạn đeo đuổi, bạn sẽ thấy căn bếp không chỉ là nơi tạo ra những bữa ăn ngon lành mà còn là nơi trải nghiệm đầy niềm vui.

Tình yêu bạn dành cho căn bếp là bao nhiêu?

Bếp có ấm thì cơm mới ngon. Căn bếp vì thế cũng trở thành góc nhỏ đặc biệt, nơi vỗ về cảm xúc tốt nhất của tất cả chúng ta. Vì vậy, đầu tư cho căn bếp chưa bao giờ là lãng phí.

Có người tập trung vào kiến trúc, người khác thì đề cao sự tiện nghi đầy đủ. Nhưng cũng có người thích tô điểm căn bếp bằng những gam màu yêu thích, hoặc thậm chí là kết hợp tất cả yếu tố sắc màu – tiện nghi – thiết kế.

Riêng với một số sao Việt, họ biến không gian bếp của họ thành một "vũ trụ cá nhân", nơi có thể trải nghiệm niềm vui, sự sáng tạo nhưng vẫn phải đảm bảo được sự thoải mái và tiện nghi tối đa.

Biến căn bếp thành "vũ trụ" màu sắc thể hiện cá tính

Khánh Vy và Long Chun đại diện cho thế hệ Gen Z tràn đầy năng lượng, luôn muốn biến hóa không gian sống của mình theo phong cách riêng. Với họ, màu sắc là một yếu tố quan trọng để thể hiện cá tính và cuộc sống.

Một cô gái tràn đầy năng lượng, luôn nỗ lực tiến về phía trước như Khánh Vy, đã từng có lúc tự hỏi điều gì khiến cuộc sống của mình ý nghĩa hơn sau những giờ phút cống hiến cho công việc? Câu trả lời là khoảnh khắc quay về bên căn bếp.

Gần đây nhất, cô nàng cảm thấy cuộc sống thật tươi đẹp khi căn bếp nhỏ được "tân trang" thêm một chiếc tủ lạnh. Khánh Vy yêu nhà, yêu bếp bằng cách luôn dành thời gian để tìm tòi những món nội thất làm mới không gian sống của mình.

Xem cách sao Việt biến hóa căn bếp thành “vũ trụ” mang đậm dấu ấn cá nhân với món đồ “đẹp - đỉnh” này - Ảnh 1.

Vậy nên làm sao cô nàng có thể bỏ qua được chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke màu trắng hồng nữ tính nhưng không kém phần năng động - gam màu sắc mà Vy cực kỳ yêu thích. Khi được phối thêm màu sắc mới này, không gian bếp bỗng sáng bừng khiến cô nàng càng thoải mái tận hưởng niềm vui nhỏ bé trong ngày.

Còn Long Chun cũng là người chơi hệ "thích nổi bật". Anh chàng hot TikToker muốn biến căn bếp của mình thành một không gian hiện đại và sang xịn. Nhưng không phải ai cũng có được một căn bếp đầy đủ tiện nghi, đúng theo sở thích ngay ban đầu. Như Long Chun, ở trong một căn hộ chung cư khiến cho việc lắp đặt hoặc thay đổi một chi tiết nào đó trong bếp, trong nhà cũng cần tính toán thật kỹ.

Xem cách sao Việt biến hóa căn bếp thành “vũ trụ” mang đậm dấu ấn cá nhân với món đồ “đẹp - đỉnh” này - Ảnh 2.

Vậy nên khi muốn sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh thời thượng, đặt vào là sáng bừng không gian bếp, Long Chun liền chọn cách sử dụng AR Filter của Samsung Bespoke để "ướm thử" vào bếp. Không chỉ vừa vặn về kích thước mà còn được lựa chọn màu sắc phối sẵn sao cho phù hợp với tone màu chủ đạo. Quá tiện lợi!

Là người chơi hệ "thích nổi bật" nên Long Chun lựa chọn chiếc tủ lạnh xanh navy kết hợp trắng, làm căn bếp vừa sang xịn, vừa nổi bật đúng cá tính. Hơn nữa, thiết kế tinh giản cùng công năng sử dụng vô cùng tiện lợi, phù hợp với chung cư của mình khiến Long Chun tự hào khoe với "mẹ" rằng tủ lạnh thời thượng, chỉ cần đặt vào là sáng bừng không gian bếp!

"Vũ trụ" bếp núc không chỉ đẹp, mà còn giàu tiện ích nhờ tính năng hiện đại của tủ lạnh

Bếp là nơi tỏa ra năng lượng ấm áp và tích cực cho căn nhà. Với diễn viên Lan Phương, bếp còn là góc nhỏ khiến cho căn nhà bừng sáng, mang lại hơi ấm và giữ lửa cho gia đình. Những món nội thất trong gian bếp không những "giao diện" đẹp mà còn được Lan Phương chọn lựa kỹ càng để phù hợp với nhu cầu.

Một người yêu cái đẹp như cô thì đến cái tủ lạnh cũng phải sang - xịn - mịn. Không chỉ vậy, "vợ đảm" Lan Phương còn muốn chăm sóc gia đình bằng những bữa ăn ngon và dinh dưỡng. Vì vậy, cô đã chọn chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke Ngăn Đông Trên, không chỉ thanh lịch mà còn hiện đại với tính năng Optimal Fresh+ - một công nghệ mới giúp lưu trữ thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm thời gian.

Sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế phù hợp với không gian bếp kèm theo nhiều tiện ích, công năng để việc nấu nướng trở nên vừa nhàn vừa vui vẻ, Lan Phương chia sẻ rằng căn bếp như biến thành một "vũ trụ" tiện nghi thu nhỏ, cần gì cũng có.

Xem cách sao Việt biến hóa căn bếp thành “vũ trụ” mang đậm dấu ấn cá nhân với món đồ “đẹp - đỉnh” này - Ảnh 3.

Từ ngày sử dụng tủ lạnh Samsung Bespoke này, nguyên liệu nấu ăn trong gia đình Lan Phương luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất với các chế độ trữ đông linh hoạt, các món ăn theo đó cũng giữ trọn dinh dưỡng. Không những thế, nếu nhà có tiệc đột xuất, nữ diễn viên liền có thể đổi qua chế độ làm lạnh nhanh để ướp lạnh những đồ uống yêu thích đãi bạn bè.

Riêng siêu mẫu Minh Tú, đẹp thôi chưa đủ! Mà phải đẹp luôn, đẹp liền mới chịu. Vậy nên, cô nàng phải rinh ngay "cực phẩm xứ Hàn" cho căn bếp nhà mình khi vừa mới nhìn thấy. Đó chính là "nàng tấm" Samsung Bespoke phối váy áo màu trắng và be, phủ thêm sức sống cho căn bếp. Dù là người duy mỹ cũng phải mê!

Xem cách sao Việt biến hóa căn bếp thành “vũ trụ” mang đậm dấu ấn cá nhân với món đồ “đẹp - đỉnh” này - Ảnh 4.

Đường cong quyến rũ của crush cũng không hấp dẫn Minh Tú bằng đường nét tinh tế của chiếc tủ lạnh thời thượng của Bespoke. Thêm nữa, sông có thể cạn chứ nước trong quầy Minibar Beverage Center nhà Minh Tú là luôn được tự làm đầy.

Nhờ chiếc tủ lạnh thời thượng này mà cô nàng tha hồ sáng tạo nhiều món nước detox giúp da đẹp, dáng xinh. Người chơi "hệ đẹp" như siêu mẫu cuối cùng cũng tìm được cách "úm ba la" cho căn bếp của chính mình thêm "keo".

Thử tạo ngay "vũ trụ" của riêng mình với AR Filter

Nâng tầm không gian bếp chưa bao giờ đơn giản đến như vậy. Khánh Vy, Long Chun, diễn viên Lan Phương hay siêu mẫu Minh Tú đều chọn nâng cấp căn bếp của mình với chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke.

Không chỉ bởi vì thiết kế gọn gàng tinh giản vẫn giữ được các tính năng và công nghệ tiên tiến như các dòng sản phẩm truyền thống khác. Mà Samsung Bespoke còn có một hệ đa sắc màu tô đậm được tính cá nhân hóa: Từ màu sắc tươi sáng trẻ trung đến các tone trầm sang trọng quý phái đều có đủ. Mỗi màu sắc đều mang theo một thông điệp riêng, phản ánh cá tính và phong cách sống của mỗi người. Trắng xanh, nâu be, hồng, lựa đại cũng được vì đều thấy sang!

Và đó cách mà các sao Việt sử dụng để hô biến căn bếp của mình trở nên rực rỡ sắc màu. Bạn cũng có thể làm được điều này ngay lập tức: Biến căn bếp trở nên "hấp dẫn" hơn nhờ thử trải nghiệm AR Filter.

Chạm - chạm và chạm là có thể ướm thử ngay chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke vào căn bếp nhà mình nhờ AR Filter #SamsungBespoke tại https://bit.ly/SamsungBespoke_ARFilter. Ngoài ra, nếu tham dự cuộc thi "ĐẸP ĐI ĐỪNG ĐỢI" và "ướm" thử filter này, bạn không chỉ tạo ra một không gian mới mẻ cho gian bếp của mình mà còn có cơ hội sở hữu một sản phẩm tuyệt vời, mang đến sự tươi mới, sáng tạo và cá nhân hóa độc đáo cho không gian sống của bạn. Hãy tham gia ngay và đừng để cơ hội trôi qua! Đẹp đi đừng đợi!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem cách sao Việt biến hóa căn bếp thành “vũ trụ” mang đậm dấu ấn cá nhân với món đồ “đẹp - đỉnh” này