Xôn xao clip nhóm người chặn đầu ô tô rồi leo lên nắp capo đánh ghen

01/07/2023, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn clip cho thấy một nhóm đang chặn đầu chiếc xe ô tô ở giữa đường để "đánh ghen", đang nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại một vụ đánh ghen ở giữa đường, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Trong clip, một nhóm người đang chặn đầu một chiếc xe ô tô ở ngay giữa đường. Thấy người trong xe không chịu xuống nói chuyện, một người phụ nữ trèo hắn lên nắp capo của chiếc xe rồi dùng điện thoại chụp ảnh lại. Lúc này, người trong xe nhấn ga cho chiếc xe di chuyển khiến người dân chứng kiến không khỏi sợ hãi.

Sau đó, một người đàn ông bước xuống xe, kéo người phụ nữ xuống. Tuy nhiên, người phụ nữ và một người đàn ông lớn tuổi vẫn lao ra chặn chiếc xe lại. Thay vì dừng lại, người điều khiển chiếc xe vẫn cho xe lao về phía trước, chở theo cả người đàn ông lớn tuổi trên nắp capo. Chứng kiến sự việc, người đi đường liên tục la hét vì sợ hãi.

Được biết, sự việc xảy ra trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Trao đổi trên Báo Giao thông, ông Phạm Hồng Văn, Phó chủ tịch UBND xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc chặn xe đánh ghen. Rất may lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt để xử lý, giải toả việc tụ tập đông người, tránh gây mất ANTT - ATGT.

"Vụ việc xảy ra từ địa bàn xã Diễn Kỷ, nhưng sau đó người trên ô tô đã chạy xe ra đến địa bàn xã Diễn Yên. Lúc xảy ra vụ việc, rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tràn ra đường để xem gây nguy cơ mất ANTT - ATGT. Nhận được tin báo, rất nhanh lực lượng công an xã đã có mặt để giải tỏa, đảm bảo an ninh, an toàn", ông Văn cho biết thêm.

Những người trong vụ đánh ghen không phải người địa phương mà ở nơi khác. Chuyện riêng tư của gia đình người dân, chính quyền không can thiệp. Người phụ nữ bị đuổi, đánh ghen, sau đó đã vào trụ sở UBND xã để "lánh nạn".

Hải Vân(T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xôn xao clip nhóm người chặn đầu ô tô rồi leo lên nắp capo đánh ghen