Xu hướng màu sắc mùa đông 2024

20/01/2024, 21:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Điểm qua một số màu sắc trong bảng màu mùa đông của bạn.

Bạc kim loại

Chúng ta thấy rất nhiều tông màu vàng và kim loại đầy màu sắc, nhưng chiếm ưu thế hơn cả trong mùa đông 2024 chính là màu bạc. Bạn có thể đã thấy phần màu bạc tương đối của mình trong mùa này, trên bất kỳ thứ gì, từ giày ba lê đến quần da, nhưng trước tiên, kiểu dáng này chiếm ưu thế trên sàn diễn Thu/Đông. Nó được thể hiện theo vô số cách, từ chiếc váy lấy cảm hứng từ dây xích lấp lánh của Paco Rabanne cho đến bộ trang phục bằng da lấp lánh của Coach.

Xu hướng màu sắc mùa đông chiếm lĩnh mùa này - 1

Màu đỏ anh đào

Tông màu đỏ là tông màu chủ đạo trong xu hướng màu sắc mùa thu đông, nhưng màu đỏ anh đào đã trở nên nổi bật trong năm nay nói riêng. Màu sắc tươi sáng này hiện diện trên sàn diễn theo bất kỳ cách nào có thể tưởng tượng được - quần bó, khăn quàng cổ, váy, áo khoác, và danh sách này vẫn tiếp tục. Sau ba năm gián đoạn, Mugler trở lại sàn diễn và tỏa sáng hơn bao giờ hết, khoe tông màu phổ biến trong bộ trang phục ren mềm mại. Những diện mạo màu đỏ anh đào khác mà chúng tôi yêu thích bao gồm áo khoác da màu đỏ sáng chế của Bally và bộ đồ quyền lực có cấu trúc của Ferragamo.

Xu hướng màu sắc mùa đông chiếm lĩnh mùa này - 2

Màu bơ vàng

Theo truyền thống, tông màu pastel thường được thấy nhiều hơn trong mùa xuân, nhưng nhiều sắc thái màu vàng khác nhau được thấy trên sàn diễn Thu/Đông 2023 lại nói lên điều ngược lại. Xen lẫn giữa những bộ trang phục toàn màu đen sang trọng, những bộ đồ vải tuýt màu xám đậm và áo khoác da màu nâu sô-cô-la là nhiều tông màu vàng bơ khác nhau. Màu sắc mùa đông bất ngờ này gây nhức mắt trên sàn diễn, xuất hiện dưới dạng combo áo khoác len dài và quần nhung kẻ của Etro và sự sáng sủa hơn của Rodarte với tông màu trầm trong chiếc váy dệt kim dài.

Xu hướng màu sắc mùa đông chiếm lĩnh mùa này - 3

Màu mận tím

Màu tím mận đậm, vương giả là một màu mùa đông khác mà chúng ta đã thấy nhiều lần trên các sàn diễn. Mặc dù nó chủ yếu xuất hiện dưới dạng áo khoác ngoài trông sang trọng, như áo khoác xa hoa của Lanvin và Burberry, nhưng nó cũng thường xuyên được phát hiện dưới dạng giày cao gót bằng da hoặc túi xách xa hoa. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tối hơn để chơi thể thao trong mùa này, tại sao không thử màu tím mận?

Xu hướng màu sắc mùa đông chiếm lĩnh mùa này - 4

Màu xám sỏi

Là một gam màu trung tính thực sự, màu xám luôn có chỗ đứng trên sàn diễn, nhưng mùa này hơn bao giờ hết, chúng ta bắt gặp tông màu xám sỏi nhạt này trên sàn diễn Thu/Đông 2023. Nổi bật trong nhiều kiểu dáng, từ áo khoác da của Prada đến váy ren lấy cảm hứng từ đồ lót của Fendi, màu xám sỏi là một màu mùa đông linh hoạt để bổ sung vào tủ quần áo của bạn dưới mọi hình thức.

Xu hướng màu sắc mùa đông chiếm lĩnh mùa này - 5

Màu xanh ngọc lục bảo

Cũng đại diện cho tông màu ngọc cổ điển của mùa này bên cạnh màu tím đậm là xanh ngọc lục bảo. Màu sắc mùa đông cổ điển này đã trở thành điểm nhấn trên sàn diễn và được thể hiện trong trang phục giống như bộ trang phục áo khoác lông thú đơn sắc xa hoa của Michael Kors và phong cách áo len kẻ sọc preppy của Dior.

Xu hướng màu sắc mùa đông chiếm lĩnh mùa này - 6

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng màu sắc mùa đông 2024