Xu hướng mới của các tín đồ ẩm thực

Quang Vũ, | 21/09/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các tín đồ ẩm thực ngày nay ngoài việc khám phá các món ăn ngon, update những quán mới; cũng theo đuổi các xu hướng của giới trẻ như thanh toán không tiền mặt, sử dụng thẻ tín dụng; tìm các "deal" ngon, tích luỹ voucher để có thể trọn vẹn thưởng thức sở thích của mình hoặc săn những vật dụng có liên quan đến ẩm thực.

Xu hướng của GenZ

Đam mê ăn uống nhưng sống tự lập một mình, nhiều GenZ chọn giải pháp đặt đồ ăn qua app thay vì tự nấu nướng, bởi nhiều tiện lợi như tiết kiệm thời gian, thưởng thức được nhiều món, không sợ hư nguyên liệu nếu không nấu nướng kịp.

Khảo sát một số bạn trẻ, thì hầu hết các bạn đều có một list các quán ruột trên các app, và thường săn các deal hay sưu tầm, tích luỹ các mã giảm giá, freeship để chi tiêu hợp lý hơn cho mỗi bữa ăn, mỗi lần đặt món. Các vật phẩm liên quan đến sở thích ẩm thực hoặc những brand yêu thích cũng thuộc danh mục sưu tầm của GenZ.

Xu hướng mới của các tín đồ ẩm thực - Ảnh 1.

Nhiều bạn trẻ chọn đặt món ăn thức uống qua các ứng dụng vì tiện lợi

Một chiếc thẻ - nhiều xu hướng dành cho tín đồ ẩm thực

Bắt nhịp xu hướng và đồng hành cùng giới trẻ, ngân hàng MB tiếp tục chiều lòng các tín đồ ẩm thực với dòng thẻ mới MB JCB Hi ShopeeFood với nhiều sáng tạo từ ngoại hình bên ngoài đến các ưu đãi từ bên trong, dự báo sẽ gây sốt với nhiều tiện ích nổi trội và kho ưu đãi khổng lồ.

Dòng thẻ Hi ShopeeFood có thiết kế đa dạng với hình ảnh minh hoạ các món ăn 3 miền độc đáo, màu sắc thời thượng, cực kỳ hợp gu GenZ. Các bạn trẻ có thể khám phá và chọn mẫu thẻ riêng theo sở thích của mình một cách dễ dàng chỉ với vài phút đăng ký.

Xu hướng mới của các tín đồ ẩm thực - Ảnh 2.

Chiếc thẻ cứng có thiết kế ấn tượng với hình ảnh Bún bò Huế

4 tiện ích nổi trội mà thẻ Hi ShopeeFood đem đến cho bạn là: chọn mua thẻ siêu nhanh trên Shopee Mall - MBBank_Official hoặc trên App MBBank; kích hoạt và sử dụng các tính năng trên App MBBank rất tiện lợi; dễ dàng tích hợp vào ShopeeFood; công nghệ mới tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trên cùng 1 chip giúp người dùng thanh toán không tiền mặt & không tiếp xúc contactless thuận tiện, an toàn hơn.

Hàng trăm ưu đãi MB dành tặng cho chủ nhân thẻ Hi ShopeeFood mỗi ngày trên ứng dụng ShopeeFood và các ứng dụng đặt xe, mua sắm TMĐT.

- Voucher trị giá 15k, 25k cho ngày thường, 35k-50k cho ngày đặc biệt sử dụng đặt thức ăn trên ShopeeFood.

- Voucher giảm từ 50-100k (tuỳ theo đơn hàng) áp dụng cho các ứng dụng đặt thức ăn, đặt xe và mua sắm online khác. Vào những ngày đặc biệt, ưu đãi này có thể được nhân đôi giá trị, cho bạn tận hưởng cuộc sống và các hoạt động yêu thích.

- Ưu đãi mua 1 vé tặng 1 vé (áp dụng tại cụm rạp CGV vào thứ 6, 7, CN hằng tuần).

- Giảm giá trực tiếp tại các nhà hàng GoGi House, iSushi, Ashima, Kichi - Kichi, Hutong, Manwah, K-Pub, Vuvuzela … vào cuối tuần hoặc các điểm liên kết khác với MB trên toàn cầu, khi thanh toán với thẻ Hi ShopeeFood.

Bạn Linh Đan (ngụ quận Tân Bình) chia sẻ: " Em rất bất ngờ với chiếc Thẻ Hi ShopeeFood - quá nhiều ưu đãi, đăng ký rất nhanh và thiết kế vô cùng trendy. Cầm thẻ Hi ShopeeFood trên tay thấy đi ăn đi chơi tự tin hẳn lên"

Xu hướng mới của các tín đồ ẩm thực - Ảnh 3.

Các GenZ và tín đồ ẩm thực nhanh tay đăng ký thẻ Hi ShopeeFood từ nay đến hết 30/9 để nhận ngay ưu đãi lên đến 2.5 triệu đồng.

Tham khảo thêm https://mbbank.com.vn/chi-tiet/tin-mb/mb-hi-jcb-shopeefood-collection-bo-the-danh-rieng-cho-cac-tin-do-am-thuc-2023-9-8-18-39-38/3663

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng mới của các tín đồ ẩm thực