Yếu tố nào định vị bất động sản truyền đời của giới nhà giàu?

14/06/2023, 08:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Số lượng giới hạn, vị trí đắc địa, tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, giá bán đắt đỏ... là những tiêu chí thường thấy trong định vị bất động sản hạng sang và siêu sang. Song hiện tại, theo các chuyên gia, sức hấp dẫn của dòng bất động sản hạng sang còn đến từ thiết kế đắt giá kết hợp trải nghiệm xứng tầm, mang tính biểu tượng và có giá trị truyền đời bền vững.

Trung tầng Marina được đánh giá là “siêu phẩm” đầu tư đắt giá nhất 6 tháng cuối năm 2023

Trung tầng Marina nằm trên đường trục đường tiếp giáp với đường Chu Huy Mân rộng 42m - là 1 trong 3 trục đường lớn nhất của đại đô thị Eco Central Park, cũng là trục đường kết nối với trung tâm thành phố và bãi biển Cửa Lò. Ngoài việc tiếp giáp với trục đường lớn, các “siêu phẩm” còn sở hữu mặt tiền còn lại hướng về đường nội khu công viên rộng 14m, giúp tối ưu khả năng đón khách, hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Không chỉ nằm tại vị trí đắc địa, trung tầng Marina còn sở hữu thiết kế đắt giá giúp tối đa hoá côg năng kinh doanh hiệu quả nhất: 100% các căn đều có từ 2 – 3 mặt tiền; thiết kế 6 tầng với diện tích kinh doanh từ 886 – 1074m2, chiều cao trần tầng 1 lên đến 6 thích hợp với các mô hình kinh doanh sang trọng, tầng 2 – tầng 5 thích hợp kinh doanh khách sạn 5 sao, tầng 6 thiết kế đắt giá với không gian bể bơi vô cực ôm trọn tầm view sông Lam và biển Xuân Hải.

Yếu tố nào định vị bất động sản truyền đời của giới nhà giàu? - 4

Theo đại diện Colliers tại Việt Nam phân tích, vị trí đẹp luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo ra giá trị gia tăng cho bất động sản, đặc biệt, đối với bất động sản cao cấp gần các tiện ích trung tâm thuận tiện cho việc mua sắm, trải nghiệm và di chuyển, lý tưởng để thu hút cả nhóm khách thích du lịch trải nghiệm và cả nhóm khách nghỉ dưỡng.

Yếu tố nào định vị bất động sản truyền đời của giới nhà giàu? - 5

Thiết kế chỉn chu đến từng milimet, tối ưu từng không gian, thỏa mãn từng cảm xúc của chủ nhân trung tầng Marina

Ở dòng sản phẩm trung tầng Marina này, Nhà sáng lập Ecopark chỉ phát triển số lượng hữu hạn 46 căn với thiết kế chỉn chu đến từng milimet và không gian kinh doanh không giới hạn, nhằm tạo nên sự độc bản dành cho giới nhà giàu Việt.

Đối với giới nhà giàu, vấn đề trải nghiệm luôn được chú trọng đặc biệt. Hiểu được điều đó, Nhà sáng lập Ecopark đã dành khoản lớn đầu tư vào hệ thống tiện ích chuẩn 6 sao, mang tính biểu tượng dành cho các chủ nhân trung tầng Marina.

Yếu tố nào định vị bất động sản truyền đời của giới nhà giàu? - 6

Điểm đến du lịch 4 mùa náo nhiệt nhất Nghệ An

Đó là điểm đến du lịch 4 mùa của cả Nghệ An khu phố đêm náo nhiệt, sầm uất The Plaza - Nơi được định hình trở thành trung tâm giải trí, shopping nhộn nhịp suốt 24/7; là quảng trường ánh sáng 100.000m2 - biểu tượng ánh sáng vào ban đêm tại thành Vinh hay mảnh ghép văn hóa, di sản thành Vinh với những câu chuyện được qua các buổi biểu diễn nhạc nước giữa hồ,...

Bên cạnh những trải nghiệm mang tính biểu tượng, trung tầng Marina còn chiếm ưu thế về vị trí tọa độ vàng trên con đường du lịch tỷ đô - thủ phủ du lịch Bắc Trung Bộ. Theo các chuyên gia, sản phẩm bất động sản trên các cung đường du lịch luôn sở hữu nguồn khách hàng dồi dào, cùng tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Đơn cử có thể kể đến như giao lộ Times Square (New York) luôn bừng sáng bảng hiệu và nhộn nhịp người qua lại dù ngày đêm. Tại Việt Nam, Hàm Cá Mập 6 tầng view Hồ Gươm cũng được xem là tài sản vô giá với giá thuê 210 triệu/m2, gấp 2-3 lần các trung tâm thương mại hạng sang. Với sự phát triển vượt trội của du lịch Nghệ An trong thời gian tới, trung tầng Marina hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của khách du lịch cùng tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản phi mã.

Theo (Arttimes)
https://arttimes.vn/thong-tin-doanh-nghiep/yeu-to-nao-dinh-vi-bat-dong-san-truyen-doi-cua-gioi-nha-giau-c60a30277.html
Copy Link
https://arttimes.vn/thong-tin-doanh-nghiep/yeu-to-nao-dinh-vi-bat-dong-san-truyen-doi-cua-gioi-nha-giau-c60a30277.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yếu tố nào định vị bất động sản truyền đời của giới nhà giàu?