110 em học sinh, sinh viên nhận học bổng Trần Đại Nghĩa

08/09/2023, 12:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đài PT-TH Vĩnh Long tổ chức lễ trao học bổng Trần Đại Nghĩa cho các em sinh viên học sinh vượt khó hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Giáo sư, Viện sĩ Trần Đại Nghĩa, sáng nay, Hội khuyến học tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Đài PT-TH Vĩnh Long tổ chức lễ trao học bổng Trần Đại Nghĩa cho các em sinh viên thủ khoa các trường trong kỳ thi THPT năm 2023, học sinh vượt khó hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng học bổng. ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng học bổng.

Có 110 em được nhận học bổng, trong đó, mỗi suất dành cho sinh viên trị giá 5 triệu đồng, học sinh khối THPT được nhận mỗi suất 4 triệu đồng, tổng trị giá trao học bổng đợt này trên 450 triệu đồng. Đây vừa là phần thưởng khích lệ thành tích của các em trong học tập, vừa động viên, chia sẻ, tiếp thêm nghị lực, niềm tin cho các học sinh, sinh viên phấn đấu đạt thành tích nhiều hơn nữa trong học tập; tiếp tục nuôi dưỡng, ước mơ, hoài bão, trở thành người có ích cho xã hội. Quỹ học bổng Trần Đại Nghĩa được Đài Phát Thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Long và Hội Khuyến học tỉnh thành lập từ năm 2002, 20 năm qua đã trao tặng trên 30.500 suất với tổng trị giá trên 100 tỷ đồng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
110 em học sinh, sinh viên nhận học bổng Trần Đại Nghĩa