2 người tử nạn trên Quốc lộ 1 ở Quảng Nam

PV | 13/03/2023, 14:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vụ tai nạn giữa chiếc ô tô đầu kéo kéo sơ mi rơ-mooc với xe máy trên Quốc lộ 1 ở Quảng Nam khiến 2 người chết tại chỗ.

Khoảng 10 giờ ngày 13-3, trên Quốc lộ 1 đoạn qua địa phận thị trấn Hương An (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người chết.

2 người tử nạn trên Quốc lộ 1 ở Quảng Nam - 1

Chiếc ô tô đầu kéo va chạm với xe máy làm 2 người chết

Thời điểm trên, xe ôtô mang BKS 43C-107.65 kéo sơ mi rơ-mooc mang BSK 43R-014.73 chạy theo hướng Quảng Nam - Đà Nẵng, khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe máy mang BKS 43C1-906.49, trên xe chở 2 người (chưa rõ danh tính). Hậu quả, 2 người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Theo ghi nhận, đoạn đường xảy ra tai nạn có 4 làn cơ giới, không có làn xe thô sơ, nằm ngoài khu dân cư, hệ thống biển báo hiệu giao thông phát huy tác dụng.

2 người tử nạn trên Quốc lộ 1 ở Quảng Nam - 2

Hiện trường vụ tai nạn đau lòng

Được biết, tuyến Quốc lộ 1 qua địa phận các huyện như Duy Xuyên, Quế Sơn, Thăng Bình, Phú Ninh của tỉnh Quảng Nam dù đã được nâng cấp, mở rộng từ năm 2016 nhưng không có làn đường dành cho xe thô sơ, trong khi lưu lượng phương tiện đi lại rất nhiều nên tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra. Người dân, cử tri liên tục phản ánh và UBND tỉnh Quảng Nam đã nhiều lần kiến nghị mở rộng nhưng chưa có kết quả.

Bài liên quan
Sức khỏe cháu bé duy nhất sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc khiến ba mẹ con tử vong
Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, các bác sỹ đã tiến hành thăm khám, mổ, rửa và khâu vết thương cho cháu bé 5 tuổi. Hiện, sức khỏe cháu đã ổn định và đang tiến triển tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 người tử nạn trên Quốc lộ 1 ở Quảng Nam