3:1:12 - Công thức vàng làm nên Nước mắm Knorr trọn vị ngon từ cá cơm than Phú Quốc

Quang Vũ, | 23/06/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nước mắm Knorr chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng nhờ cốt mắm Phú Quốc thượng hạng, cho ra nước mắm đậm đà với mùi thơm đặc trưng và hậu vị ngọt cá.

Bí kíp làm nên cốt mắm Knorr thượng hạng

Dù chỉ mới ra mắt thời gian gần đây, nước mắm Knorr nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Điểm nhấn của sản phẩm này phải kể đến cốt mắm Phú Quốc thượng hạng từ cá cơm than béo tròn, cho vị ngon đậm đà nguyên bản & hậu vị ngọt cá đặc trưng, giúp các món ăn thêm phần hấp dẫn.

Vậy đâu là bí kíp làm nên cốt mắm thượng hạng đó? Bí mật nằm ở những con số 3:1:12, công thức vàng phía sau cốt mắm Knorr. Được biết, cốt mắm Knorr có nguồn nguyên liệu là cá cơm than từ sâu thẳm vùng biển Phú Quốc. Cá cơm than được đánh bắt vào sau Tết và cận Trung thu nhằm đảm bảo độ tươi ngon, béo tròn và ít pha lẫn cá tạp. Có được nguồn nguyên liệu chất lượng ban đầu, sau đó vẫn còn là cả câu chuyện dài chứa đựng nhiều tâm huyết trước khi chai nước mắm Knorr hoàn thiện.

3:1:12 - Công thức vàng làm nên Nước mắm Knorr trọn vị ngon từ cá cơm than Phú Quốc - Ảnh 1.

Nước mắm Knorr có nguồn nguyên liệu là cá cơm than từ vùng biển Phú Quốc

Kỹ thuật ủ chượp đóng vai trò vô cùng quan trọng tới chất lượng cốt mắm. Ngay khi mẻ lưới cất lên, cá cơm tươi lập tức được làm sạch và ủ muối theo tỷ lệ 3 cá: 1 muối trên boong tàu để giữ vẹn nguyên độ tươi ngon. Hỗn hợp cá và muối này cũng nhanh chóng được đưa vào quá trình ủ chượp bằng kỹ thuật gài nén truyền thống lâu đời.

Trải qua 12 tháng tận tâm ủ chượp cho cá cơm than tươi lên men tự nhiên, tạo cốt mắm cao đạm, nước mắm ngon có mùi thơm nhẹ, trong, không hôi, theo đúng kỹ thuật ủ chượp lâu đời của nghệ nhân tại nhà thùng Phú Quốc, sau đó các nghệ nhân lành nghề bắt đầu đánh giá và thẩm định chất lượng. Chỉ những mẻ nước cốt thượng hạng nhất tinh tuyển về Hương, Sắc, Vị mới được Knorr lựa chọn, chiết rót thủ công làm nên cốt mắm thượng hạng của Knorr.

3:1:12 - Công thức vàng làm nên Nước mắm Knorr trọn vị ngon từ cá cơm than Phú Quốc - Ảnh 2.

Cốt mắm của nước mắm Knorr làm nên qua 12 tháng tận tâm ủ chượp

Từ cốt mắm thượng hạng gói trọn tinh hoa biển khơi, Knorr sản xuất nên hai dòng nước mắm chiều lòng khẩu vị của người tiêu dùng. Nếu dòng Ngon Nguyên Bản 43 độ đạm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích chấm vị đậm đà nhưng không mặn gắt của nước mắm truyền thống, thì dòng Ngon Tròn Vị 15 độ đạm với mùi thơm dịu, vừa miệng, cùng hậu vị ngọt cá sẽ khiến bất cứ ai ưa thích vị mắm hài hòa phải tấm tắc khen ngon.

3:1:12 - Công thức vàng làm nên Nước mắm Knorr trọn vị ngon từ cá cơm than Phú Quốc - Ảnh 3.

Nước mắm Knorr chiếm trọn cảm tình người tiêu dùng

Nước mắm Knorr thổi hồn cho mọi món ăn thêm đậm đà, thơm ngon

Người tiêu dùng lựa chọn nước mắm Knorr như một bí quyết không thể thiếu để làm nên những bữa ăn đậm đà, hấp dẫn hàng ngày. Gần đây, cũng có rất nhiều người nổi tiếng tin dùng nước mắm Knorr và chia sẻ trải nghiệm của bản thân.

Chẳng hạn như bố Kiên Hoàng của Gia đình Cam Cam cũng đã tin chọn Nước mắm Knorr 43 độ đạm cho bữa cơm quây quần bên gia đình. Theo Kiên Hoàng, nước mắm Knorr có vị đậm đà nhưng không hề mặn gắt, có thể cảm nhận rõ vị ngọt sâu hậu cá. Chưa kể, nước mắm Knorr còn tạo màu cánh gián đẹp mắt khiến món ăn lại càng thêm phần hấp dẫn.

Kiên Hoàng dùng nước mắm Knorr để làm nên bữa cơm nhà thơm ngon

Khói Lam Chiều, một YouTuber nổi tiếng với các video nấu các món đặc sản miền Tây cũng sử dụng nước mắm Knorr để tôn vị những món đặc sản miền Tây. Những món ăn dân dã như ếch chiên mắm, cá chim chiên nước mắm hay cá tai tượng chiên xù trở nên thật hấp dẫn khi thưởng thức cùng nước mắm Knorr.

3:1:12 - Công thức vàng làm nên Nước mắm Knorr trọn vị ngon từ cá cơm than Phú Quốc - Ảnh 5.

Nước mắm Knorr khiến cả món ăn dân giã thêm phần hấp dẫn

Chị ba Nguyễn Hồ Trà My tin dùng nước mắm Knorr và cuối cùng phải tấm tắc trước vị đậm đà, ngọt hậu hấp dẫn. Với nước mắm Knorr, dường như món ăn nào cũng trở nên ngon nhức nách.

3:1:12 - Công thức vàng làm nên Nước mắm Knorr trọn vị ngon từ cá cơm than Phú Quốc - Ảnh 6.

Các Tiktoker không khỏi tấm tắc trước vị ngon của nước mắm Knorr

"Nước mắm là linh hồn của hầu hết mọi món ăn. Tuy nhiên để vừa ăn ngon - vừa đảm bảo sức khỏe, thì mình chỉ nên lựa chọn sản phẩm nước mắm uy tín như nước mắm Knorr nè" Chị Kim Thiên chia sẻ khi tham gia cuộc thi "Nước mắm ngon, tôn vị mắm đỉnh" với món thịt kho trứng.

3:1:12 - Công thức vàng làm nên Nước mắm Knorr trọn vị ngon từ cá cơm than Phú Quốc - Ảnh 7.

Hàng trăm công thức đã được gửi về cuộc thi "Nước mắm ngon - tôn vị món đỉnh"

Có thể nói rằng, với hương vị nguyên bản từ biển khơi kết hợp cùng tinh hoa chắt lọc qua hàng trăm năm từ quy trình ủ chượp truyền thống, nước mắm Knorr sẽ khiến mọi món ăn trở nên đậm đà và hấp dẫn, vì vậy, không mấy làm ngạc nhiên khi mọi người yêu thích lựa chọn và tin dùng sản phẩm nước mắm quốc dân này. Với nước mắm Knorr, bữa cơm nhà nào thêm phần thơm ngon, chiều lòng khẩu vị của mọi người, để chuyện nhà vì thế cũng thêm "ngọt hậu".

Cùng Nước mắm Knorr lan tỏa những công thức tôn vị món siêu đỉnh tại đây: http://knorrtamchuyenmam.kenh14.vn

Sản phẩm của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam

Địa chỉ: Lô A2-3 KCN Tây Bắc Củ Chi, Tân An Hội, Củ Chi, TP.HCM

Sản xuất tại Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Bao Bì Thanh Thủy

Địa chỉ: số 6, đường số 10, KCN Việt Nam - Singapore, Phường An Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3:1:12 - Công thức vàng làm nên Nước mắm Knorr trọn vị ngon từ cá cơm than Phú Quốc