Tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết luôn được thương hiệu thể hiện trong những thiết kế phóng khoáng, sáng tạo, đúng với mục tiêu định vị “Chuyên nghiệp, trẻ trung và quốc tế hóa”. Với sự hỗ trợ của thương hiệu 361º - Các thành viên trong Ban tổ chức của Đại hội thể thao Châu Á 2023 sẽ được tiếp lửa để cống hiến hết mình, hoàn thành công việc một cách tốt nhất, góp phần làm nên thành công và sự lan tỏa của sự kiện.
Vận động viên Chu Bá Thành (Paraboy) - Đại sứ quảng bá thương hiệu Esports 361º trong lễ rước đuốc
Với thông điệp “One degree beyond”, thương hiệu 361º luôn nỗ lực lan tỏa tình yêu thể thao đến mọi người trên khắp thế giới, khuyến khích các vận động viên theo đuổi và “chiến đấu” hết mình cho đam mê cho bộ môn mà họ yêu thích. Bởi vậy, trong suốt thập kỷ vừa qua, thương hiệu đã luôn tích cực song hành cùng các sự kiện thể thao như: Olympic Rio 2016, Thế vận hội Thanh niên Nam Kinh 2014, Thế vận hội châu Á Incheon 2014, Giải vô địch thế giới bi sắt nữ ở Canada 2014, các tổ chức ở châu Á và châu Phi, đặc biệt là Asiad.
361º là thương hiệu luôn gắn bó đồng hành cùng mỗi kỳ đại hội Asiad
Sự đồng hành lần thứ 4 này đã chứng tỏ mối quan hệ gắn kết đặc biệt khăng khít giữa thương hiệu 361º và Asiad. Đây cũng chính là minh chứng rõ nét cho sự phát triển không ngừng nghỉ của thương hiệu thời trang thể thao 361º và những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược quốc tế hóa của thương hiệu.
Hiện nay, thương hiệu 361º đã có mặt tại thị trường Việt Nam và phát triển hệ thống showroom toàn quốc theo tiêu chuẩn quốc tế.