4 dáng áo khoác kinh điển không bao giờ khiến chị em hối hận khi đầu tư

07/01/2024, 10:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

4 thiết kế áo khoác kinh điển, đẹp bền bỉ với thời gian, hứa hẹn không bao giờ khiến bạn thất vọng một khi đầu tư.

Một bộ trang phục dù tối giản, đơn điệu đến đâu song khi được khoác thêm lớp áo thanh lịch bên ngoài, tự khắc sẽ trở nên sang trọng, duyên dáng.

Phụ nữ dù ăn mặc xuề xòa đến đâu, nhất định không thể coi nhẹ áo khoác. Dù chỉ là trang phục mặc ngoài song nếu chọn được kiểu áo khoác tôn dáng, hợp thời, diện mạo của bạn chắc chắn sẽ trở nên sang xịn vài phần.

Dưới đây là 4 thiết kế áo khoác kinh điển, đẹp bền bỉ với thời gian, hứa hẹn không bao giờ khiến bạn thất vọng một khi đầu tư.

1. Áo blazer

4 dáng áo khoác kinh điển này, các chị em sẽ không hối hận khi đầu tư - 1

Áo blazer là kiểu áo khoác bạn có thể diện quanh năm. Mùa hè, mix blazer với áo thun ngắn tay, quần short sẽ khiến bộ outfit thêm phong cách. Mùa đông, blazer diện cùng áo len cổ lọ, quần jeans mang đến vẻ trẻ trung, cá tính… Dù theo style nào, áo blazer cũng là item nên có trong tủ đồ của phái đẹp. Thiết kế cổ điển này đáp ứng được nhu cầu ăn mặc của các bạn gái từ năng động, khỏe khoắn cho tới điệu đà, kiểu cách. Với các quý cô chuộng style tối giản và vẻ đẹp vintage, áo blazer càng không được phép vắng mặt. Bạn chỉ cần chọn chất liệu phù hợp với thời tiết, việc mặc đẹp chỉ còn là vấn đề thời gian.

2. Áo tweed

4 dáng áo khoác kinh điển này, các chị em sẽ không hối hận khi đầu tư - 2

Nhắc đến những dáng áo khoác kinh điển chắc chắn không thể bỏ qua áo tweed. Các thiết kế từ vải tweed nói chung và áo khoác tweed nói riêng luôn là hiện thân của sự sang trọng, thời thượng, rất hợp để bạn lên đồ và tỏa sáng trong những sự kiện đặc biệt. Tuy nhiên, áo khoác tweed ngày nay không chỉ được ứng dụng vào những dịp trang trọng. Trang phục này hoàn toàn có thể diện xuống phố hoặc đi làm, mix đẹp cả với những item mang tính đời thường như áo thun, quần jeans, đầm công sở… Để dễ mix đồ và trẻ trung hơn khi diện áo tweed, bạn gái nên ưu tiên các thiết kế dáng ngắn, vừa vặn và màu sắc tươi sáng như vàng nhạt, hồng phấn…

3. Áo trenchcoat

4 dáng áo khoác kinh điển này, các chị em sẽ không hối hận khi đầu tư - 3

Nằm trong danh sách những dáng áo khoác kinh điển, có thể mặc cả chục năm không chán là áo trenchcoat. Từ một trang phục chuyên dùng trong quân đội, áo trenchcoat ngày nay được cả hai phái ưu ái. Với nữ giới, những người luôn tìm kiếm sự mới mẻ mỗi khi mix đồ, áo trenchcoat vẫn là lựa chọn tối ưu. Bạn gái có thể kết hợp trenchcoat với váy liền, áo len và chân váy, áo blouse và quần jeans… Với mỗi cách mix match, áo trenchcoat đều mang đến cảm giác sang trọng, đăc biệt gợi lên vẻ đẹp vượt thời gian. Khả năng chống thấm nước cũng là ưu thế lớn của trang phục này, nhất là khi thời tiết mưa nắng ẩm ương.

4. Áo dạ dáng dài

4 dáng áo khoác kinh điển này, các chị em sẽ không hối hận khi đầu tư - 4

Áo dạ dáng dài thoạt nhìn tưởng chỉ hợp với các quý cô sở hữu vóc dáng dong dỏng nhưng không phải. Đây là item giúp “ăn gian” chiều cao cực tốt, miễn bạn chọn dáng áo dài phù hợp với cơ thể và mix cùng trang phục gọn gàng. Ngoài khả năng “hack” dáng đỉnh cao, áo dạ dáng dài còn được ưu ái bởi vẻ thanh lịch, không lỗi mốt. Bạn gái nên chọn những thiết kế phom dáng không quá ôm cũng không quá rộng, kết hợp với gam màu kinh điển như đen, xám, nâu, be… Đây chắc chắn sẽ là item đồng hành cùng bạn trong nhiều năm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 dáng áo khoác kinh điển không bao giờ khiến chị em hối hận khi đầu tư