5 trang phục ẩn chứa những thông điệp từ Công nương Diana

02/01/2024, 15:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự lịch lãm của Công nương Diana thể hiện qua phong cách và phục trang là những điều giấy mực vẫn còn nhắc nhiều. Dưới đây là 5 item lấy cảm hứng từ cố Công nương, có lẽ chúng sẽ giúp bạn có một khởi đầu dễ dàng.

1. Một chiếc áo len mang thông điệp ngầm

Về việc Diana thực sự lựa chọn mặc chiếc áo len cừu đen (lần đầu tiên ngay trước đám cưới của cô tại một trận đấu polo năm 1981, sau đó là tại một trận đấu polo khác năm 1983), nó được cho là ẩn chứa một thông điệp ẩn giấu: Liệu có phải con cừu đen duy nhất không? một tuyên bố về việc cô ấy không thể hòa nhập vào chế độ quân chủ? Dù vậy, giống như Diana, sự lựa chọn trang phục rất thông minh và táo bạo - đồng thời là lời nhắc nhở rằng một chiếc áo len nổi bật có thể là tổng thể của bộ trang phục. Hãy tìm một chiếc phù hợp với bạn, sau đó mặc nó với những món đồ cơ bản như quần âu và áo sơ mi có cổ.

5 trang phục nên có trong tủ quần áo lấy cảm hứng từ Công nương Diana - 1

2. Áo sơ mi màu trắng

Công nương Diana đã lựa chọn một chiếc áo sơ mi màu trắng và quần denim, đồng thời thu hút sự chú ý đến điều mà nhiều người vào năm 1997 gọi là nguyên nhân gây tranh cãi của hoàng gia: nâng cao nhận thức về tác động tàn phá của bom mìn. Mặc gọn gàng - và kết hợp với một chiếc giày lười - món đồ chủ yếu trong tủ quần áo đã giúp thể hiện một nàng công chúa sẵn sàng xắn tay áo và đi làm theo đúng nghĩa đen, nhưng cũng không bao giờ gây chú ý quá nhiều.

5 trang phục nên có trong tủ quần áo lấy cảm hứng từ Công nương Diana - 2

3. Chiếc váy đen nhỏ

Được mệnh danh là “chiếc váy trả thù” nổi tiếng của Diana, Công nương xứ Wales bước ra trong chiếc váy đen nhỏ lệch vai và vừa vặn của nhà thiết kế Christina Stambolian vào ngày 20 tháng 11 năm 1994 - cùng ngày mà cô sắp trở thành người vợ cũ của Thái tử Charles (hiện là vua), thừa nhận ngoại tình trên truyền hình quốc gia. Bài học về phong cách: Mỗi phụ nữ nên có một chiếc LBD để khiến họ cảm thấy như có cả tỷ đồng trong tủ đồ của mình.

5 trang phục nên có trong tủ quần áo lấy cảm hứng từ Công nương Diana - 3

4. Quần short đi xe đạp

Trước khi có phong cách athleisure, có Công nương Diana, người đã gây náo động về phong cách với trang phục tập thể dục của mình, sự kết hợp giữa áo nỉ, tất, giày sneaker… và quần đùi đi xe đạp. Ngày nay, tất cả chúng ta đều hướng tới các loại vải có độ co giãn và hiệu suất công nghệ cao giúp tạo cảm giác thon gọn và ôm sát.

5 trang phục nên có trong tủ quần áo lấy cảm hứng từ Công nương Diana - 4

5. Skirt suit

Bộ váy hai mảnh này là một phần mang tính biểu tượng trong tủ quần áo của công nương Diana và một sự lựa chọn phong cách khác cho phép cô ấy chứng minh một công nương tại nơi làm việc. Mặc dù chiều dài của chiếc áo khoác có thể (và nên) thay đổi tùy theo vóc dáng của bạn, nhưng điều quan trọng để khiến chiếc áo khoác này trông vừa vặn hoàn hảo là tranh thủ sự trợ giúp của một thợ may giỏi để có được tỷ lệ chính xác.

5 trang phục nên có trong tủ quần áo lấy cảm hứng từ Công nương Diana - 5

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 trang phục ẩn chứa những thông điệp từ Công nương Diana