5 xu hướng thời trang mùa Thu của cô gái Pháp

07/09/2023, 13:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phong cách Paris luôn bắt nguồn từ sự cổ điển. Một chiếc áo khoác dài, một chút son đỏ, giày lười và một chiếc túi Longchamp đều là những điều chúng ta nghĩ đến đầu tiên khi nghĩ về phong cách thẩm mỹ Paris.

Mary Janes

Đôi giày phong cách preppy từ những năm tháng tuổi trẻ của bạn đã quay trở lại và sẵn sàng mang đến nét hoài cổ cho tủ quần áo của bạn. Vì Mary Janes là sự tiếp nối của xu hướng giày ba lê phẳng, nên bạn đã có thể tìm thấy các lựa chọn thiết kế và giá cả phải chăng trong các cửa hàng. Hãy tìm đến The Row hoặc Miu Miu nếu bạn muốn xỏ chân vào một đôi phong cách Mary Janes hàng hiệu. Vì phong cách này trường tồn với thời gian nên nó có thể đáng để đầu tư.

5 xu hướng thời trang mùa Thu của cô gái Pháp - 1

Nơ cột tóc

Phụ kiện tóc là một trong những cách dễ dàng nhất để làm phụ kiện cho một bộ trang phục đơn giản và xu hướng nơ cài tóc quá dễ thương để có thể bỏ qua. Chúng ta thích xu hướng này vì có rất nhiều cách khác nhau để đeo nó, nơ của bạn có thể có bất kỳ kích cỡ và màu sắc nào. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nó với nhiều kiểu tóc khác nhau.

5 xu hướng thời trang mùa Thu của cô gái Pháp - 2

Táo đỏ

Mỗi mùa, một màu sắc dường như sẽ xuất hiện trên các bảng tin Instagram và bảng thời trang Pinterest chung của chúng ta. Bạn có nhớ khi mọi người bị ám ảnh bởi Kelly Green hay Millenial Pink không? Mùa thu và mùa đông này, dự kiến mọi nơi sẽ sơn màu đỏ. Màu đỏ táo thực sự là một sắc thái cổ điển và không bao giờ lỗi mốt, đó là lý do tại sao thật vui mừng được thấy nhiều hơn sắc màu đỏ rực trong mùa này.

5 xu hướng thời trang mùa Thu của cô gái Pháp - 3

Túi đeo vai có khóa

Khi bạn kết hợp phụ kiện màu đỏ vào tủ quần áo của mình, chẳng hạn như chiếc túi đeo vai có khóa này, bạn sẽ nhận ra rằng màu đỏ cũng có thể được coi là tông màu trung tính. Nó kết hợp tốt với rất nhiều màu sắc và tính thẩm mỹ của trang phục. Chiếc túi đeo vai màu đỏ này rất phù hợp cho những người hay di chuyển và sẽ dễ dàng đựng tất cả những thứ cần thiết của bạn.

5 xu hướng thời trang mùa Thu của cô gái Pháp - 4

Túi quai chéo

Cuối cùng, bạn cũng có thể trút bỏ gánh nặng trên vai vì túi đeo chéo đã quay trở lại (nếu bạn tin rằng chúng thậm chí đã lỗi thời). Kiểu túi đeo chéo, rảnh tay, đa năng có nhiều mẫu mã. Cho dù đó là một chiếc túi hobo cỡ lớn, một chiếc túi xô có cấu trúc hay một thứ gì đó có dây đeo có thể điều chỉnh được thì túi đeo chéo đều đang chiếm ưu thế. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách hàng ngày, bạn không thể sai lầm với một chiếc túi đeo chéo da màu đen đơn giản.

5 xu hướng thời trang mùa Thu của cô gái Pháp - 5

Quần jean baggy

Denim ống rộng đã khoác lên mình một diện mạo mới với phong cách jeans thùng thời thượng. Giống như quần jean ống rộng, dáng này ôm sát eo và rộng khắp ống quần. Sự khác biệt nằm ở đường may bên có cấu trúc tạo ra hình vòng cung có chủ ý quanh đầu gối. Nếu bạn tìm kiếm trên Google một đôi như thế này, bạn cũng có thể tra cứu quần jean "cao bồi" hoặc "móng ngựa" để tìm kiểu dáng.

5 xu hướng thời trang mùa Thu của cô gái Pháp - 6

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 xu hướng thời trang mùa Thu của cô gái Pháp