8 khách sạn gần Hồ Gươm rẻ đẹp

17/04/2023, 08:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dưới đây là những khách sạn từ 3 sao trở lên, nằm quanh khu vực Hồ Gươm, có giá cả phải chăng để bạn lựa chọn.

1. Golden Moon Suite Hotel

Golden Moon Suite nằm ở địa chỉ 12A Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm. Với mức giá từ 300.000 đồng/đêm, khách sạn có phòng sạch sẽ sang trọng, điều hòa đảo chiều, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. 

8 khách sạn gần Hồ Gươm vừa rẻ vừa đẹp - 1

Golden Moon Suite được xây theo kiểu hiện đại nhưng kết hợp với nội thất gỗ nên vẫn có chút hơi hướng cổ điển. Các phòng của khách sạn Golden Moon Suite Hà Nội được bài trí đơn giản kết hợp khung cửa kính rộng nên có cảm giác rộng rãi, chưa kể một số loại phòng còn có ban công với view ngắm phố cổ rất đẹp.

Golden Moon Suite Hà Nội còn có nhà hàng nằm khu vực sân thượng nên rất thoáng đãng, giúp du khách vừa có thể dùng bữa vừa được ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao. Buffet tại khách sạn này cũng khá đa dạng với đủ món Á - Âu.

Từ khách sạn Golden Moon Suite Hà Nội đến khu vực phố cổ chỉ cách 450m, buổi tối bạn có thể dễ dàng đi bộ lê la khắp các quán ăn để thưởng thức đặc sản Hà Nội.

2. Hanoi Nostalgia Hotel & Spa

Hanoi Nostalgia Hotel & Spa có địa chỉ tại 13-15 Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm. Đây là một khách sạn 3 sao với mức giá từ 800.000 đồng/đêm, so với dịch vụ mà bạn nhận được thì mức giá này là hợp lý.

Ưu điểm của Hanoi Nostalgia Hotel & Spa là vị trí thuận tiện, phòng mới, rộng rãi và đẹp, nhiều phòng còn có view nhìn ra hồ rất lãng mạn. Chưa kể gần khách sạn này còn có nhiều nhà hàng quán ăn và cửa hàng tiện lợi. Ngoài ra tại khách sạn Hanoi Nostalgia Hotel & Spa còn có dịch vụ sử dụng phòng trong 3 tiếng với mức giá 300.000 đồng để trường hợp giờ bay trễ mà bạn vẫn muốn nghỉ ngơi tại khách sạn.

Về tiện ích thì khách sạn 3 sao này có dịch vụ spa để du khách thư giãn sau một ngày khám phá thủ đô. Ngoài ra còn có nhà hàng phục vụ buffet được nhận xét rất ngon miệng.

Từ khách sạn Hanoi Nostalgia Hotel & Spa, du khách chỉ mất 5 phút để di chuyển đến khu vực phố cổ - Hồ Gươm. 

3. HANZ hanoi De Maison Grand Hotel

HANZ hanoi De Maison Grand Hotel (HANZ) nằm tại địa chỉ 108 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, có mức giá từ 700.000 đồng/đêm. Ưu điểm ở đây là gần phố cổ, phòng sạch, nhân viên nhiệt tình, có dịch vụ giặt ủi và xe đón tiễn sân bay.

8 khách sạn gần Hồ Gươm vừa rẻ vừa đẹp - 2

Khách sạn HANZ cách hồ Gươm và phố cổ chỉ 700m nên rất thuận tiện để tham quan ăn uống, đặc biệt là về đêm. Tuy đây không phải là khách sạn mới xây nhưng vẫn tạo cảm giác đẹp mắt, không lỗi mốt với phong cách hiện đại, với tông màu gỗ, vàng, xanh dương và trắng kết hợp với nhau. 

4. Holiday Suites Hotel & Spa

Holiday Suites Hotel & Spa nằm ở địa chỉ số 5 Nguyễn Siêu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm có mức giá từ 600.000 đồng/đêm. Đây là một khách sạn gần trung tâm phố cổ, phòng ốc sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, đặc biệt là món ăn rất ngon.

8 khách sạn gần Hồ Gươm vừa rẻ vừa đẹp - 3

Từ khách sạn Holiday Suites Hotel & Spa Hà Nội đến phố cổ chỉ có khoảng cách tầm 1km. Dù vậy, khách sạn lại có không gian khá yên tĩnh nên bạn sẽ có một giấc ngủ thật ngon sau một ngày tham quan thủ đô.

Thiết kế của khách sạn Holiday Suites Hotel & Spa Hà Nội khá đơn giản nhưng hiện đại. Các phòng đều được ốp sàn gỗ với cửa kính rộng nên tạo cảm giác ấm áp và thoáng đãng. Chưa kể có nhiều phòng còn có ban công với bàn trà để ngồi ngắm cảnh thư giãn cũng rất thú vị.

Bên cạnh đó, hầu hết phòng tắm tại khách sạn này đều có bồn tắm nằm, một số là phòng tắm vách kính với rèm che.

Và một trong những điều mà du khách đánh giá cao về khách sạn Holiday Suites Hotel & Spa chính là khu vực nhà hàng ở tầng 2. Ngoài phục vụ bữa sáng còn có thể yêu cầu bữa chính khi cần, các món ăn tại đây đều được đánh giá khá cao.

5. Serenity Diamond Hotel

Serenity Diamond Hotel nằm ở địa chỉ: 1E Cửa Đông, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, giá phòng từ 400.000 đồng/đêm. 

Từ khách sạn Serenity Diamond Hotel Hà Nội bạn có thể dễ dàng đi bộ tham quan phố cổ, Hồ Gươm và chợ Đồng Xuân. Chưa kể xung quanh khách sạn này còn có nhiều nhà hàng quán ăn nên vô cùng tiện lợi.

Khách sạn Serenity Diamond Hotel Hà Nội là tòa nhà ống 7 tầng được xây theo kiến trúc hiện đại. Tuy phòng hơi nhỏ nhưng bố trí gọn gàng lại có cửa kính rộng nên không gian phòng rất sáng và thoáng. Dù nhỏ nhưng khách sạn vẫn đầy đủ tiện nghi như wifi, máy nước nóng, điều hòa đảo chiều…

6. Hanoi La Storia Hotel

Hanoi La Storia Hotel nằm ở địa chỉ: 45 Hàng Đồng, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, giá phòng từ 400.000 đồng/đêm.

Nằm trong khu vực phố cổ, thuận tiện đi lại và vui chơi ăn uống, Hanoi La Storia Hotel có phòng mới sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi; nhân viên lễ tân chu đáo, nhiệt tình.

8 khách sạn gần Hồ Gươm vừa rẻ vừa đẹp - 4

Khách sạn Hanoi La Storia Hotel chỉ cách đền Ngọc Sơn 500m, rất tiện để tham quan, dạo mát vào buổi tối. Tuy khá nhỏ nhưng khách sạn có thiết kế hiện đại, gọn gàng mà ấm cúng. Các phòng ngủ tại Hanoi La Storia Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi và điểm nhấn là khung cửa kính rộng.

Hanoi La Storia Hotel còn có nhà hàng phục vụ buffet sáng với nhiều món đa dạng phong cách Á, Âu. Hơn thế nữa, nhân viên tại khách sạn cũng được đánh giá là lịch sự, thân thiện và nhiệt tình.

7. Labevie Hotel

Labevie Hotel nằm ở địa chỉ số 34 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, có giá phòng từ 400.000 đồng/đêm. Ưu điểm vượt trội của khách sạn này là vị trí thuận lợi, phòng sạch, nhân viên thân thiện.

8 khách sạn gần Hồ Gươm vừa rẻ vừa đẹp - 5

Từ khách sạn Labevie Hotel Hà Nội bạn chỉ mất 2 phút để đi bộ đến Hồ Gươm nên cực kỳ thuận thiện. Xung quanh khách sạn này còn có nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cafe nên cũng tiện ăn và vui chơi về đêm.

Khách sạn Labevie Hotel Hà Nội có thiết kế hiện đại kết hợp nội thất cổ điển tạo nên vẻ đẹp tinh tế. Phòng ốc trang bị đầy đủ tiện nghi, tuy nhỏ nhưng gọn gàng ấm cúng và đậm chất Hà Nội. Khách sạn này cũng có nhà hàng phục vụ buffet, các món ăn được đánh giá là đa dạng và ngon miệng. 

8. Rising Dragon Palace Hotel

Rising Dragon Palace Hotel nằm ở địa chỉ: 24 Hàng Gà, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, giá phòng từ 600.000 đồng/đêm.

Rising Dragon Palace Hotel nằm ngay trung tâm phố cổ, phòng yên tĩnh, nhân viên lịch sự và thân thiện. Rising Dragon Palace Hà Nội chỉ cách Hồ Gươm có vài dãy nhà nên được nhiều du khách lựa chọn. Đây cũng là một trong những khách sạn Hà Nội thường có tình trạng full phòng mùa cao điểm.

8 khách sạn gần Hồ Gươm vừa rẻ vừa đẹp - 6

Khu vực nhà hàng của khách sạn Rising Dragon Palace Hà Nội khá rộng rãi và sang trọng. Buffet sáng nhiều món và toàn là đặc sản Hà Nội nên được nhiều du khách yêu thích.

Hạo Nhiên

Bài liên quan
Điểm danh khách sạn Đà Nẵng giá dưới 500.000 đồng/ngày
Khách sạn với mức giá dưới 500.000 đồng/ngày đêm luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách khi lựa chọn đến Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 khách sạn gần Hồ Gươm rẻ đẹp