83 phút tỏa sáng của Tiến Linh

28/12/2022, 00:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiến Linh đã có ngày thi đấu thành công khi đóng góp 1 bàn vào chiến thắng áp đảo 3-0 của đội tuyển Việt Năm trước Malaysia.

Tien Linh ghi ban anh 1

Tối 27/12, đội tuyển Việt Nam đã có trận gặp đội tuyển Malaysia tại bảng B AFF Cup 2022 trên sân vận động Mỹ Đình.

Tien Linh ghi ban anh 2

Đây là trận đấu thứ 2 của đội tuyển Việt Nam tại vòng bản AFF Cup 2022 và cũng là trận thứ 2 Tiến Linh có mặt trong danh sách đội hình ra sân. Ở trận gặp đội tuyển Lào, chính anh là người đã ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Tien Linh ghi ban anh 3

Huấn luyện viên Park Hang Seo chọn Tiến Linh đá trên hàng công của đội tuyển Việt Nam cùng với Văn Toàn và Văn Đức trong khi bộ ba trung vệ Thành Chung, Ngọc Hải, Duy Mạnh bảo vệ khung thành của Đặng Văn Lâm.

Tien Linh ghi ban anh 4

Tiến Linh cùng các đồng đội trên hàng công của tuyển Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn trước lối đá áp sát của Malaysia. Tiến Linh khiến hàng thủ của tuyển Malaysia phải vất vả để tranh bóng.

Tien Linh ghi ban anh 5

Phút 28, quả phạt góc của Hùng Dũng đã được Tiến Linh tận dụng với một pha bật lên đánh đầu đập đất mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Tien Linh ghi ban anh 6

Tiến Linh đặt tay lên ngực ăn mừng bàn thắng vào lưới đội tuyển Malaysia.

Tien Linh ghi ban anh 7

Bàn thắng của cầu thủ mang áo số 22 đã giúp đội tuyển Việt Nam chơi tự tin hơn so với những phút đầu trận đấu.

Tien Linh ghi ban anh 8

Tuy nhiên, ở phút 33, Văn Toàn nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, khiến đội chủ nhà chỉ còn 10 người. Tiến Linh cũng không còn dâng cao như trước mà anh thường xuyên lui về phía sân nhà hỗ trợ đồng đội trong những pha tranh chấp bóng bổng.

Tien Linh ghi ban anh 9

Phút thứ 83, Tiến Linh được ông Park rút ra khỏi sân. Tuy không thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng tiền đạo mang áo số 22 đã góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam có được chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Malaysia.

Tien Linh ghi ban anh 10

Kết thúc trận đấu, uyển Việt Nam có 6 điểm sau 2 trận, ghi được 9 bàn trong khi chưa để thua bàn nào, tạm dẫn đầu bảng B. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Park Hang seo sẽ có chuyến làm khách trên sân đội tuyển Singapore.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
83 phút tỏa sáng của Tiến Linh