ACB giới thiệu trợ lý ảo thông minh AI BOT thế hệ mới

Thanh Hải | 14/10/2022, 17:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GD&TĐ) - Sáng 14/10, tại chuỗi sự kiện Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số, ACB chính thức cho ra mắt AI BOT thế hệ mới được ứng dụng công nghệ trí AI.

acb-1-1-.jpg
ACB chính thức cho ra mắt AI BOT thế hệ mới được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Với 3 điểm vượt trội là khả năng tương tác thông minh, khả năng tự học và phát triển liên tục, khả năng thấu hiểu và nhận diện cảm xúc, AI BOT giúp hỗ trợ hàng triệu khách hàng của ACB một cách nhanh chóng, chính xác và tự nhiên nhất.

Tiếp nối thành công của việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào tác vụ định danh khách hàng (Video Call Face Identity), trợ lý ảo AI BOT thế hệ mới của ACB vừa được ra mắt và tích hợp vào hệ thống chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm vượt trội hơn nữa trên không gian số.

acb-2.jpg
Khi nhận được câu hỏi từ khách hàng, AI BOT có thể tự nhận thức và phân tích từ khóa để đưa ra câu trả lời

ACB AI BOT được phát triển dựa trên nền tảng Vinbase Chatbot của VinBigData, nổi bật với hàng loạt công nghệ tân tiến nhất: Multiple-intention – khả năng nhận diện đa ý định; Sentiment analysis – Khả năng nhận diện cảm xúc, NLP – xử lý ngôn ngữ tự nhiên đa vùng miền và Active learning – cơ chế tự học đảm bảo tính liên tục cập nhật và phát triển tự động cho mô hình AI.

Khác với chatbot thông thường theo quy tắc/ kịch bản định sẵn (Rule-Based Chatbot) khiến cho giao tiếp trở nên máy móc và thiếu chính xác, AI BOT của ACB khả năng nhận thức ý định người dùng, từ đó đưa ra phản hồi thông minh và diễn đạt linh hoạt theo ngôn ngữ.

Khi nhận được câu hỏi từ khách hàng, AI BOT có thể tự nhận thức và phân tích từ khóa để đưa ra câu trả lời. Tốc độ phản hồi của AI BOT khi nhận được đề nghị giao tiếp thông tin từ khách hàng gần như tức thì, dưới 0.5 giây, hoạt động 24/7 và liên tục học hỏi, hoàn thiện qua những lần hỗ trợ khách hàng để dần trở nên thông minh và giống con người hơn. Chỉ trong 1 tuần đầu tiên ra mắt, hệ thống AI BOT thế hệ mới của ACB đã hỗ trợ lên tới gần 4,000 lượt tương tác với khách hàng mỗi ngày.

Việc liên tiếp ra mắt các tính năng tân tiến ứng dụng công nghệ cao AI trong năm 2022, một lần nữa khẳng định quyết tâm của ACB trong việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ cao trong số hoá quy trình, sản phẩm và hoạt động hỗ trợ khách hàng, nhằm đem lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc trên không gian số.

Bài liên quan
Sử dụng trí tuệ nhân tạo để khám bệnh và tư vấn cho 1 triệu người
(GDTĐ) - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã thông tin về Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2022 với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ACB giới thiệu trợ lý ảo thông minh AI BOT thế hệ mới