Âm mưu của người đàn bà trăng hoa tái hợp chồng cũ: Cuộc hôn nhân có mục đích

05/09/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo lời khai của gã nhân tình, vợ của nạn nhân chưa bao giờ có ý định cắt đứt quan hệ tình cảm với nhân tình mà chỉ muốn giả vờ tái hợp với chồng cũ để lấy tiền.

Điều tra về cái chết khủng khiếp của thợ cơ khí Douglas Gissendaner, cảnh sát đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối của vợ anh, trái ngược với những gì cô ta thể hiện bên ngoài.

Người vợ đáng ngờ

Với những manh mối có được, cảnh sát nghi ngờ Kelly Gissendaner có liên quan tới cái chết của chồng cô ta – Douglas Gissendaner.

Âm mưu của người đàn bà trăng hoa tái hợp chồng cũ: Cuộc hôn nhân có mục đích - 1

Kelly Gissendaner tái hợp chồng cũ với mục đích lấy tiền của anh

Kelly luôn khẳng định cuộc hôn nhân của mình không có vấn đề gì nhưng người thân của Douglas thì nói điều ngược lại. Ngoài việc phát hiện chuyện lén lút ngoại tình, cảnh sát còn biết Kelly đã phung phí toàn bộ số tiền Douglas gửi về nhà khi còn trong quân đội và bố mẹ anh phải bảo lãnh khoản nợ cho con khi xe của hai vợ chồng sắp bị thu hồi.

Tái hợp với vợ cũ, trong khi Kelly dành toàn bộ thời gian cho những đứa con dù trong đó chỉ có một là con ruột của mình và sửa sang lại căn nhà mới mua thì Kelly lại quay lại với nhân tình Gregory Owen.

Mối nghi ngờ của cảnh sát càng được củng cố sau khi nhóm điều tra kiểm tra nhật ký điện thoại của Kelly. Họ nhận thấy vào đêm Douglas biến mất, Kelly thực hiện hơn 40 cuộc gọi tới Gregory. Việc này khiến Kelly và Gregory đứng đầu danh sách nghi phạm.

Tuy nhiên, cả hai đều đưa ra được cho mình bằng chứng ngoại phạm. Vào đêm Douglas mất tích, Gregory tuyên bố tới nhà một người bạn và ngủ ở đó còn Kelly đi chơi với bạn bè tại một bữa tiệc khiêu vũ.

Ban đầu người bạn xác nhận câu chuyện của Gregory. Nhưng rồi, khi đối mặt nhóm điều tra lần thứ hai, người bạn bộc lộ sơ hở nên đành rút lại lời khai trước và thú nhận sự thật.

Cuộc hôn nhân có mục đích

Theo người bạn, Gregory đúng là đã đến nhà anh nhưng rời đi vào khoảng 21h trong buổi tối mà Douglas mất tích và không quay trở lại cho đến 8h sáng hôm sau. Ngoài ra, Gregory cũng yêu cầu bạn mình nói dối cảnh sát về việc anh ta ngủ ở nhà người này.

Ngay lập tức, cảnh sát tạm giữ Gregory để thẩm vấn. Trước lời khai của người bạn và bằng chứng là dữ liệu về những cuộc gọi của anh ta với Kelly, Gregory đã thú tội.

Theo lời khai của Gregory, anh ta và Kelly chưa bao giờ chia tay, cũng không hề có ý định cắt đứt quan hệ tình cảm mà chỉ muốn giả vờ tái hợp với Douglas với mục đích là tiền bồi thường bảo hiểm của anh.

Kelly sợ rằng nếu cô ta ly hôn Douglas, cô ta sẽ không bao giờ có được số tiền để mua một ngôi nhà. Việc đoạt mạng Douglas sẽ giúp cô ta đạt hai mục tiêu, đó là vừa không phải làm thủ tục ly hôn lại vừa có tiền để mua nhà riêng.

Gregory khẳng định “toàn bộ ý tưởng” về vụ giết người hoàn toàn là của Kelly. Người đàn ông này đồng ý hỗ trợ người tình giết chồng.

Gregory sau đó đã tiết lộ toàn bộ những gì diễn ra vào đêm định mệnh đó.

(Còn nữa)

--------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 6/9 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên123
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Âm mưu của người đàn bà trăng hoa tái hợp chồng cũ: Cuộc hôn nhân có mục đích