Ảnh chụp chung của Ronaldo và Messi là hình ghép

Xuân Sang | 20/11/2022, 20:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ronaldo và Messi được chụp ảnh ở hai địa điểm khác nhau. Tác phẩm được đăng tải lên mạng xã hội là một tấm hình ghép.

Bức ảnh chụp chung của hai siêu sao nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Ảnh: Louis Vuitton.

Ngày 19/11, bức ảnh Messi và Ronaldo cùng chơi cờ vua tạo nên cơn sốt khi được đăng tải lên mạng xã hội. Hiện tại, tổng lượng tương tác trên các nền tảng mạng xã hội của bài đăng nói trên đã vượt con số 60 triệu lượt.

Người hâm mộ hào hứng với tác phẩm bởi đây là lần hiếm hoi hai ngôi sao bóng đá đương đại xuất hiện bên cạnh nhau, trong cùng một khuôn hình.

Các hãng truyền thông gọi đây là “bức ảnh thế kỷ” hay “khoảnh khắc của lịch sử”. Đây là một phần của chiến dịch truyền thông bên lề World Cup của nhà mốt Louis Vuitton, được cả Ronaldo và Messi chia sẻ đồng thời trên các nền tảng mạng xã hội.

Vài giờ sau khi tác phẩm được đăng tải rộng rãi, Louis Vuitton chia sẻ đoạn video hậu trường (behind the scene) của bức ảnh. Qua đó, người xem thấy được quá trình thực hiện của tấm hình này. Ronaldo và Messi không có mặt tại cùng một địa điểm.

Nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz đã chụp từng người. Trong đó, Messi xuất hiện bên cạnh bộ cờ vua. Video tiết lộ khung cảnh đánh cờ chỉ có một mình cầu thủ người Argentina, không xuất hiện CR7.

Do đó, bức ảnh cuối cùng, xuất hiện trên mạng xã hội bị nghi ngờ là tác phẩm được ghép từ hai buổi chụp khác nhau. Sau khi video hậu trường được chia sẻ, đa phần người hâm mộ tỏ ra thất vọng. Nhiều chủ tài khoản chia sẻ rằng họ cảm thấy bị lừa dối khi hai siêu sao bóng đá không thực sự ngồi cùng nhau.

Trước làn sóng tẩy chay, các bài đăng liên quan đến buổi chụp đều nhanh chóng bị gỡ khỏi YouTube, Instagram của Louis Vuitton, đội ngũ thực hiện tác phẩm. Hiện thương hiệu thời trang, Messi và Ronaldo đều chưa có phản hồi về sự việc lần này.

Người chụp bức ảnh Ronaldo và Messi ngồi chơi cờ vua là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, Annie Leibovitz. Trước World Cup 2010, bà Annie từng thực hiện bức ảnh nổi tiếng với Diego Maradona, Pele và Zinedine Zidane cùng chơi foosball (bi lắc).

Trong quá khứ, bà Annie nổi tiếng với bức ảnh gần như cuối cùng chụp cố thủ lĩnh của ban nhạc The Beatles, John Lennon, trước khi ca sĩ huyền thoại này bị ám sát. Bức hình nổi tiếng giữa John Lennon và Yoko Ono trên bìa tạp chí Rolling Stones vào năm 1981 cũng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia này.

Sau gần một ngày đăng bài, bức ảnh được chụp bởi Annie Leibovitz thu về hơn 40 triệu lượt thích trên Instagram của Ronaldo. Trong khi đó, tài khoản của Lionel Messi cũng nhận được hơn 20 triệu lượt thích với cùng tấm ảnh trên.

Tài khoản Instagram của Ronaldo hiện là người dùng cá nhân có lượng theo dõi lớn nhất trên nền tảng. Hiện nam cầu thủ có 499 triệu người theo dõi ở mạng xã hội này. CR7 hiện chỉ kém tài khoản chính thức của Instagram với 569 triệu follower.

Bài liên quan
Ronaldo gửi thông điệp khi đến Qatar
Tiền đạo 37 tuổi tự tin về chất lượng đội hình của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh chụp chung của Ronaldo và Messi là hình ghép