Áo len nào phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của bạn?

11/10/2023, 13:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi thời tiết trở lạnh, cơ hội được khoác lên mình chiếc áo len yêu thích một lần nữa là một điểm sáng.

1. Nếu bạn muốn thu nhỏ vòng bụng của mình, hãy chọn những kiểu dáng cổ điển

Các xu hướng như vai to hoặc tay áo chuông đang rất hấp dẫn, nhưng đối với những người muốn thu hút sự chú ý khỏi phần giữa của mình, tốt hơn nên giữ mọi thứ đơn giản và tránh xa các chi tiết làm tăng thêm phần cồng kềnh. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có các lựa chọn: Những kiểu dáng vượt thời gian, như áo len đan hoặc áo cổ tròn, có thể tôn dáng dù là cỡ lớn hoặc vừa vặn, đặc biệt là khi kiểu Pháp nhét vào quần cạp cao.

Áo len nào phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của bạn? - 1

2. Nếu bạn tự ti về vòng hông của mình, hãy ưu tiên đường viền cổ đẹp

Đường viền cổ áo có thể là một tài sản lớn vì chúng thu hút sự chú ý lên vai, cổ và khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Nếu bạn có dáng người quả lê, bạn nên mặc áo len cổ chữ V hoặc cổ thuyền. Từ đó, bạn có thể chọn một chiếc áo len không cài cúc (nếu bạn thấy thoải mái hơn khi che đậy) hoặc nhét áo vào quần cạp cao để làm nổi bật phần hẹp nhất của mình.

Áo len nào phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của bạn? - 2

3. Nếu bạn cao, hãy chú trọng chiều dài

Với tầm vóc đi kèm đa dạng hơn. Trường hợp điển hình: chiều dài áo len. Một chiếc áo len dài trông rất sang trọng, đặc biệt là chiếc dài tới mắt cá chân. Kết hợp nó với một chiếc quần jean cắt ngắn và một đôi bốt, nó gần giống như một chiếc áo khoác nhưng ở dạng áo len. Hoặc bạn cũng có thể chọn áo len ngắn. Những chiếc áo len cắt ngắn ngay phía trên rốn cũng có tác dụng nếu bạn cao. Nếu bạn là một cô gái cao ráo mặc chiếc áo len crop, bạn có thể tạo sự cân bằng nói trên bằng cách kết hợp nó với quần ống rộng, cạp cao.

Áo len nào phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của bạn? - 3

4. Nếu bạn nhỏ nhắn, hãy thử nghiệm các đồ trang trí

Vòng eo thon, bờ vai to, đây là những chi tiết có thể khiến chiếc áo len bạn chọn có cảm giác vừa vặn hơn với bạn. Bỏ qua những chiếc áo len đan lớn hơn, dài hơn, chúng có thể nhấn chìm khung hình của bạn trong quá nhiều vải và thay vào đó hãy chọn những thiết kế có một chút chi tiết hoặc thiết kế. Bạn nên thu hút sự chú ý vào vai hoặc vòng eo của bạn.

Áo len nào phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của bạn? - 4

5. Nếu bạn muốn thu nhỏ bộ ngực của mình, hãy thử kiểu dáng vừa vặn

Nghe có vẻ phản trực giác, nhưng một chiếc áo len vừa vặn có thể là một trong những cách đẹp nhất để tôn lên vóc dáng của bạn nếu bạn có vòng một lớn hơn. Đường viền cổ áo là nơi bạn muốn kết hợp mọi thứ. Một chiếc áo cổ lọ giả sẽ là một kiểu dáng đẹp để thử, hoặc bạn có thể tạo một đường viền cổ điển thực sự, chẳng hạn như cổ tròn, giúp nâng tầm mắt và tạo thêm không gian một chút.

Áo len nào phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của bạn? - 5

6. Nhưng nếu bạn muốn khoe chúng, hãy chọn một chiếc áo len kéo dài đường viền cổ áo của bạn

Cổ chữ V, FTW. Nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất của bạn: Một chiếc áo len quấn là một cách trang nhã khác để thu hút nhiều sự chú ý hơn đến phần ngực của bạn. Trên thực tế, để lộ một chút da thịt có thể giúp giảm bớt sự cồng kềnh của chiếc áo len. Và việc kéo dài đường viền cổ áo không chỉ làm nổi bật bộ ngực của bạn mà còn có thể có tác dụng giảm béo tổng thể.

Áo len nào phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của bạn? - 6

7. Nếu bạn có ngực nhỏ: Hãy thử phong cách lệch vai

Việc bạn có thể thoát khỏi việc không mặc áo ngực giống như một món quà. Đó là lúc phong cách lệch vai hoặc các đường viền cổ bất đối xứng khác, có thể thú vị để thử. Phong cách này sẽ thật gợi cảm và sang trọng.

Áo len nào phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của bạn? - 7

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Áo len nào phù hợp nhất với hình dáng cơ thể của bạn?