Ngoài các dịch vụ hậu cần, Archipelago Indochina quản lý dịch vụ trọn gói cho các khách sạn có quy mô đến 1.000 phòng, quản lý thương hiệu mềm và nhượng quyền thương hiệu.
Ông Norbert Vas, Phó chủ tịch phát triển tại Tập đoàn Archipelago cho biết: “ Việt Nam đang có một tầng lớp trung lưu mới nổi. Theo nghiên cứu của chúng tôi đây là cơ hội lớn cho các tập đoàn quốc tế muốn đến Việt Nam. Chúng tôi có những ưu thế với đội ngũ quản lý điều hành đa quốc gia, giàu kinh nghiệm trong đó khả năng tiếp cận, tính linh hoạt và tính minh bạch để in tưởng vào sự thành công của mình tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cũng là tập đoàn khách sạn tiên phong sử dụng điện toán đám mây trong ngành. Chúng tôi cũng có thế mạnh phát triển bền vững… Archipelago Indochina đặt mục tiêu 3 năm ký kết được với 18 khách sạn tại Việt Nam”.
Đánh giá cao thị trường Việt Nam, ông Martin Koerner, Giám đốc vận hành Archipelago Indochina cho rằng, Archipelago thường sử dụng nhân lực địa phương ở các khách sạn của mình. Đây cũng là một ưu thế giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí. Sau đại dịch Covid-19, các nhà đầu tư thường có xu hướng lựa chọn cẩn thận các đối tác có chuyên môn, giúp họ quản lý khách sạn hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.
Archipelago là tập đoàn quản lý khách sạn tư nhân và độc lập lớn nhất Đông Nam Á, điều hành hơn 150 khách sạn, và hơn 200 khách sạn đang được xây dựng trên khắp khu vực Đông Nam Á, Caribe và Trung Đông. Archipelago là công ty điều hành khách sạn đáng tin cậy với bề dày thành tích, sở hữu hơn 40.000 phòng đang hoạt động cũng như đang phát triển tại hơn 70 điểm đến, với các thương hiệu bao gồm Aston, Collection by Aston, Alana, Huxley, Kamuela, Harper, Quest, Neo, fave, Nordic và Powered by Archipelago.